Tin mới

Sao Việt 1/5: Mai Phương Thuý gây sửng sốt khi lộ mặt mộc, Ngọc Trinh tung clip táo bạo

Chủ nhật, 01/05/2022, 20:18 (GMT+7)

Sao Việt 1/5: Mai Phương Thuý gây sửng sốt khi lộ mặt mộc, Ngọc Trinh tung clip táo bạo

Mai Phương Thuý gây sửng sốt khi trút bỏ lớp son phấn, lộ mặt mộc ở tuổi U34

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi, chân dài sinh năm 1988 ngay từ đầu đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ chiều cao nổi bật của mình.

Mai Phương Thuý sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, không trộn lẫn với bất kỳ người đẹp nào và sau gần 2 thập kỷ, tên tuổi của Mai Phương Thuý vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhan sắc của cô cũng không ít lần gây tranh cãi.

Sao Việt 1/5: Mai Phương Thuý gây sửng sốt khi lộ mặt mộc, Ngọc Trinh tung clip táo bạo - Ảnh 1

Cách đây không lâu, trong buổi livestream vào tối 29/4, mỹ nhân sinh năm 1988 đã khiến hàng nghìn người không khỏi xôn xao khi tự tin khoe gương mặt không chút son phấn của mình. Theo đó, ở tuổi 33, chân dài Mai Phương Thuý dường như không thay đổi quá nhiều dù người đẹp từng thừa nhận có can thiệp dao kéo.

Vẫn đôi mắt 2 mí, sống mũi cao và thẳng với khuôn mặt nhỏ xinh và chiếc cằm thon gọn, tổng thể 'mặt tiền' khá thanh thoát và ấn tượng. Tuy nhiên, dù có là mỹ nhân vạn người mê thì nàng hậu vẫn khó có thể che đi được dấu vết thời gian in hằn trên gương mặt.

Làn da của Mai Phương Thuý dù láng mịn nhưng lại lộ dấu vết chảy xệ ở vùng má. Đây cũng không phải lần đầu Mai Phương Thuý khiến dân tình hết hồn với gương mặt mộc của mình.

Trước đám cưới thế kỷ, Huy Trần bất ngờ làm điều đặc biệt với Ngô Thanh Vân

Chỉ vài ngày nữa, hôn lễ thế kỷ được chờ đợi nhất giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại Đà Nẵng và đang là niềm mong chờ của đông đảo fan. Hôn lễ thế kỷ giữa nàng đả nữ đình đám của Vbiz và chàng CEO điển trai ngời ngời hiện đang là niềm mong mỏi nhất của đông đảo người hâm mộ.

Xoay quanh lễ cưới thế kỷ, ngoài màn chụp ảnh cưới và thử váy thì cô dâu và chú rể còn chuẩn bị nhiều tiết mục đặc biệt dành cho ngày trọng đại của mình.

Sao Việt 1/5: Mai Phương Thuý gây sửng sốt khi lộ mặt mộc, Ngọc Trinh tung clip táo bạo - Ảnh 2

Dù đang là kỳ nghỉ lễ nhưng vợ chồng Ngô Thanh Vân đã tất bật để làm mọi thứ để ngày vui sắp đến thêm trọn vẹn. Trên trang cá nhân của mình, cô dâu tương lai đã đăng tải khoảnh khắc vị hôn phu tập nhảy và nhiều người không khỏi háo hức đón chờ đây sẽ là màn biểu diễn đáng được mong đợi nhất vào dịp 8/5 tới đây.

Huy Trần - vị hôn phu tương lai của Ngô Thanh Vân vốn là CEO, đầu bếp nên việc anh chăm chú tập nhảy để cùng bà xã tương lai làm nên điều đặc biệt đã chứng minh chú rể cưng chiều cô dâu như thế nào.

Hậu ồn ào đạo nhái, Ngọc Trinh khiến dân tình 'toát mồ hôi hột' khi táo bạo tung clip trút bỏ xiêm y

Giữa thời điểm vướng vào nhiều thị phi, Ngọc Trinh vẫn thoải mái thể hiện bản thân với những màn khoe thân đầy cuốn hút, thu hút sự chú ý. Mới đây nhất, Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình "toát mồ hôi hột" khi tung video trút bỏ xiêm y ngay bên bờ biển.

Trong đoạn video đăng tải, Ngọc Trinh tự tin thả dáng trên bãi biển, và dần dần trút bỏ chiếc áo ngoài, để lộ bộ đồ hai mảnh mát mẻ và khoe trọn được sắc vóc vạn người mê. Đáng chú ý, đoạn video được quay chậm rãi trên phông màu tối cùng với ca khúc đượm buồn dường như đang thể hiện tâm trạng không mấy vui vẻ của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại. Có vẻ như thị phi đạo nhái cùng thái độ "ngông cuồng" thời gian qua của cô cũng đã khiến "nữ hoàng nội y" phải bận tâm không hề nhẹ trước "bão" dư luận.

Sao Việt 1/5: Mai Phương Thuý gây sửng sốt khi lộ mặt mộc, Ngọc Trinh tung clip táo bạo - Ảnh 3

Bên dưới đoạn video của Ngọc Trinh, cùng với nhiều lời "nhắc nhở" cô về ồn ào đang bủa vây, không ít người vẫn dành lời khen ngợi về sắc vóc mỹ miều, cứ "hở" là khiến dân tình trầm trồ, "toát mồ hôi hột".

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng bởi động thái ngỗ ngược sau những hành động sai trái của mình. Cụ thể, ngay khi thừa nhận bản thân đạo nhái thiết kế mang tầm quốc tế, Ngọc Trinh lại tỏ vẻ bức xúc khi chính nhà thiết kế này "nhắc nhở" mình một cách công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news