Tin mới

Showbiz 1/5: Thủy Tiên trở lại miền Trung, chi tiết 'lạ' sau khi Sơn Tùng tạm ngưng MV 'There’s no one at all'

Chủ nhật, 01/05/2022, 13:40 (GMT+7)

Showbiz 1/5: Thủy Tiên trở lại miền Trung, chi tiết 'lạ' sau khi Sơn Tùng tạm ngưng MV 'There’s no one at all'

Thủy Tiên trở lại miền Trung giữa lúc bà PH đối mặt ‘tin dữ’, tuyên bố thẳng 1 câu gây ngỡ ngàng

Bà Phương Hằng - ca sĩ Thủy Tiên là hai nhân vật gây sốt truyền thông năm 2021. Liên quan đến vấn đề Từ thiện, nữ đại gia liên tục "điểm tên" bà xã Công Vinh với những thông tin đơn chiều, chưa được kiểm chứng. Trước đó, vào tháng 9/2021, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh từng nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

Sau thời gian sóng gió, giờ đây Thủy Tiên đang từng bước "vực dậy" sự nghiệp bị trì trệ. Mới đây, nữ ca sĩ 8x xác nhận sẽ tham gia sự kiện âm nhạc mang tên Xin chào SEA Games diễn ra vào ngày 1/5 tại Huế. Đây được xem là lần đầu tiên cô trở lại miền Trung sau ồn ào đời tư.

Showbiz 1/5: Thủy Tiên trở lại miền Trung, chi tiết 'lạ' sau khi Sơn Tùng tạm ngưng MV 'There’s no one at all' - Ảnh 1

Về chuyến đi lần này, Thủy Tiên cho biết bản thân cô cảm thấy vui khi trở lại miền Trung thân thương. Thủy Tiên mong muốn góp công sức quảng bá thông điệp ý nghĩa cho kỳ SEA Games lần này. Được biết, đây là sự kiện âm nhạc đặc biệt với quy mô sân khấu ngoài trời cực kỳ hoành tráng, diễn ra ở các thành phố lớn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam với sự tham gia của đông đảo vận động viên, nghệ sĩ tên tuổi.

Ở diễn biến khác, phía FC Thủy Tiên có bài viết tiết lộ Thủy Tiên và mẹ có mặt tại Bến Tre. Đáng chú ý, nguồn tin còn cho biết bà xã Công Vinh đã chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo địa phương.

Không phải Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên công khai mê đắm chàng trai ngoại hình 'cực phẩm'

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh "cực phẩm" của một "chàng trai". Đây không phải Lâm Bảo Châu và danh tính của người này thực sự phải khiến bao người trầm trồ.

Theo đó, Lệ Quyên đã công khai loạt hình cực điển trai của cậu con trai Kỳ Anh. Không còn là bé Bo bé nhỏ năm nào, Kỳ Anh trong loạt hình được Lệ Quyên đăng tải trông vô cùng trưởng thành với phong cách ăn mặc quý ông, chỉn chu. Đặc biệt thần thái của cậu bé cũng khiến bao người trầm trồ và nhận xét là lãng tử trầm tính và cực nam tính.

Showbiz 1/5: Thủy Tiên trở lại miền Trung, chi tiết 'lạ' sau khi Sơn Tùng tạm ngưng MV 'There’s no one at all' - Ảnh 2

Cùng với hình ảnh này, Lệ Quyên còn tiết lộ thêm bản thân "chậm chân" hơn chồng cũ Đức Huy: "Hôm qua chú H. chụp cho chàng, gửi cho ba chàng mà ba chàng cho lên sóng nhanh quá,mình up sau mất rồi. Mê chàng thật sự".

Thông qua chia sẻ này, Lệ Quyên không chỉ thể hiện tình yêu to lớn dành cho cậu con trai mà còn nhắc đến chồng cũ Đức Huy với thái độ ôn hòa, chứng tỏ mối quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn vô cùng văn minh, lịch sự.

Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên nhắc đến nam Doanh nhân Đức Huy hậu ly hôn. Suốt thời gian qua, nữ ca sĩ vẫn theo dõi mọi động thái của vị doanh nhân và con trai trên trang cá nhân với nhiều lần tương tác trong bức hình của bé Kỳ Anh mà chồng cũ đăng tải. Chung quy lại vẫn có thể thấy sự quan tâm lớn của nữ ca sĩ luôn hướng về cậu con trai là bé Bo.

Netizen phát hiện chi tiết 'lạ' sau khi Sơn Tùng tạm ngưng MV 'There’s no one at all'

Vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau thời gian vướng ồn ào tình ái, Sơn Tùng đã vướng vào làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận. Do nội dung có chứa hình ảnh tiêu cực bị cho rằng không có tính giáo dục lại tác động đến tâm lý người xem và gây ảnh hưởng, định hướng hành vi tiêu cực của xã hội, nhất là trẻ em nên cơ quan chức năng đã vào cuộc yêu cầu ngăn chặn việc phổ biến, lưu hành MV “There's no one at all” đến Google (YouTube) và tất cả các mạng xã hội khác.

Chiều ngày 29/4, Thanh tra Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã có thư mời Nguyễn Thanh Tùng (nghệ danh Sơn Tùng M-TP) đến làm việc liên quan đến MV There’s no one at all. Tối cùng ngày, Sơn Tùng cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì MV đã gây cảm giác không thoái mái.

Showbiz 1/5: Thủy Tiên trở lại miền Trung, chi tiết 'lạ' sau khi Sơn Tùng tạm ngưng MV 'There’s no one at all' - Ảnh 3

Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, MV There's no one at all trên kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official đã bị ẩn và khi truy cập vào đường link MV, người dùng nhận được dòng thông báo "Video không có sẵn. Người tải lên không cung cấp video này tại quốc gia của bạn".

Đây là thông báo thường thấy khi video vẫn tồn tại trên mạng xã hội Youtube, nhưng hạn chế người dùng có vị trí ở một khu vực lãnh thổ nhất định. Thực tế, MV này không phải bị gỡ hoàn toàn mà chỉ không thể truy cập tại Việt Nam. Một số netizen đổi địa chỉ IP ở nước khác và họ cho biết họ vẫn truy cập, xem MV như bình thường.

Điều này khiến dân mạng một lần nữa "dậy sóng". Một số bình luận chỉ trích giọng ca "Chúng ta của hiện tại" đang "lượn lẹo", 'lừa dối công chúng'...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news