Tin mới

Sao Việt 8/11: Hồng Đăng thoải mái bên bà xã, Đỗ Thị Hà ngượng ngùng sau khi bị soi lỗi trang phục

Thứ ba, 08/11/2022, 21:39 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/11: Hồng Đăng thoải mái bên bà xã, Đỗ Thị Hà ngượng ngùng sau khi bị soi lỗi trang phục,...

Đỗ Thị Hà ngượng ngùng sau khi bị soi lỗi trang phục

Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà tiết lộ sẽ thử sức với golf - "môn thể thao quý tộc" được nhiều sao Việt yêu thích. Nàng hậu cũng nhanh chóng có những bước làm quen với bộ môn này khi ra sân thử sức. Trên kênh Tiktok của mình, Đỗ Thị Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh ra sân golf với phong cách thời trang trẻ trung, năng động khi diện váy ngắn và áo ôm khoe trọn được lợi thế về hình thể đẹp với đôi chân dài miên man.

Sao Việt 8/11: Hồng Đăng thoải mái bên bà xã, Đỗ Thị Hà ngượng ngùng sau khi bị soi lỗi trang phục - Ảnh 1

Tuy nhiên ở khoảnh khắc này, Đỗ Thị Hà lại bị soi ra một lỗi trang phục gây ngượng ngùng cho chính chủ đó là việc cô mặc váy ngược. Đến khi chụp ảnh, nàng hậu vẫn chưa phát hiện ra lỗi trang phục. 

Tâm thư 10 năm Louis Nguyễn mến gửi riêng bà xã Tăng Thanh Hà

Sáng nay trên trang cá nhân, doanh nhân Louis Nguyễn đã có những chia sẻ đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm hôn nhân với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Anh chia sẻ loạt ảnh bên bà xã đầy ngọt ngào cùng những dòng tâm tư đầy ngọt ngào và tình cảm.

Sao Việt 8/11: Hồng Đăng thoải mái bên bà xã, Đỗ Thị Hà ngượng ngùng sau khi bị soi lỗi trang phục - Ảnh 2

Trước đó, cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm vào ngày 5/11. Ngày vui của cặp đôi có sự tham gia của nhiều bạn bè, người thân. Tiệc tổ chức ở không gian sang trọng, bữa tiệc trang trí với tông màu chủ đạo là trắng cùng nhiều cây xanh và hoa.

Hồng Đăng thảnh thơi đi du lịch cùng bà xã hậu ồn ào

Sao Việt 8/11: Hồng Đăng thoải mái bên bà xã, Đỗ Thị Hà ngượng ngùng sau khi bị soi lỗi trang phục - Ảnh 3

Tối muộn ngày 7/11, Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc "sống ảo" cùng bà xã trong chuyến du lịch Tà Xùa. Trong ảnh, nam diễn viên cùng bạn đời có tương tác cực "tình". Thần sắc của Hồng Đăng được khen ngợi cải thiện hơn sau thời gian vướng ồn ào tại Tây Ban Nha.

Elly Trần bức xúc trước cách đối xử của chồng với các con

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần vừa tố cáo chồng uy hiếp tinh thần vì muốn cô phải cho 2 con gặp tình nhân của anh ta. Không chỉ đưa ra lời kêu gọi đối với Cộng đồng mạng, người mẫu này còn đưa cả hình chồng và nhân tình lên mạng xã hội.

Sao Việt 8/11: Hồng Đăng thoải mái bên bà xã, Đỗ Thị Hà ngượng ngùng sau khi bị soi lỗi trang phục - Ảnh 4

Động thái trên của Elly Trần khiến nhiều người chú ý. 

Đỗ Mỹ Linh bất ngờ than phiền về món quà cưới Thùy Tiên tặng

Kể từ khi về nước hậu kết thúc nhiệm kỳ, mới đây, Thùy Tiên mới có dịp hội ngộ cùng hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh. Trong ngày hội ngộ, người đẹp đã dành tặng món quà cưới cùng lời chúc phúc cho Đỗ Mỹ Linh sau khi chính thức theo chồng về nhà chồng. 

Sao Việt 8/11: Hồng Đăng thoải mái bên bà xã, Đỗ Thị Hà ngượng ngùng sau khi bị soi lỗi trang phục - Ảnh 5

Thông qua chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh có thể thấy rằng, món quà của Đỗ Mỹ Linh dù nhỏ, song fan dự đoán có giá trị hiện kim. Bà xã của Đỗ Vinh Quang còn hài hước trêu "đàn em" rằng, món quà này không thể bù đắp tinh thần khi cô bạn thân vắng mặt trong đám cưới của mình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news