Tin mới

Sao Việt 13/1: Nhã Phương khoe vòng eo 'siêu thực', Á hậu Phương Nhi giấu gia đình làm điều đặc biệt

Thứ bảy, 13/01/2024, 18:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/1: Nhã Phương khoe vòng eo 'siêu thực', Á hậu Phương Nhi giấu gia đình làm điều đặc biệt,...

Nhã Phương khoe vòng eo 'siêu thực' hậu sinh con

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa với loạt hình ảnh khoe sắc vóc đầy quyến rũ. Trong loạt hình này, bà xã Trường Giang lộ rõ thân hình đồng hồ cát với vòng eo đầy quyến rũ, cơ bụng nổi rõ. Cùng với hình ảnh này, nữ diễn viên viết: "Vẫn là Mẹ Bi, tranh thủ khi con ngủ!".

Sao Việt 13/1: Nhã Phương khoe vòng eo 'siêu thực', Á hậu Phương Nhi giấu gia đình làm điều đặc biệt - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc của Nhã Phương khiến ai nấy đều trầm trồ khi vừa sinh con được gần 3 tháng mà "mẹ bỉm" Nhã Phương đã có thể sở hữu sắc vóc đầy quyến rũ như vậy. Bí quyết để trở thành "mẹ bỉm quyến rũ" cũng đã được bà xã Trường Giang chia sẻ khi cô đăng tải những hình ảnh luyện tập yoga chăm chỉ tại nhà, tranh thủ giữ dáng mỗi lúc con ngủ. 

Á hậu Phương Nhi giấu gia đình đi đăng ký hiến tạng ở tuổi 19

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu Minh Triệu vừa đăng tải clip về cuộc trò chuyện với "thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới. Theo đó, cô bất ngờ khi biết việc đàn em quyết định hiến tạng.

Sao Việt 13/1: Nhã Phương khoe vòng eo 'siêu thực', Á hậu Phương Nhi giấu gia đình làm điều đặc biệt - Ảnh 2
 

"Năm em 18 tuổi, em biết được việc hiến tạng khi bộ phận của mình sẽ giúp cứu sống người khác và rất muốn làm việc đó. Em biết nhiều người đã từng làm như vậy từ idol Kpop đến sao Việt cũng có. Em thấy đó là một việc nên làm. Năm 19 tuổi em không biết từ đâu em có động lực mạnh mẽ làm như vậy. Em suy nghĩ đưa ra quyết định đó nhanh lắm, chỉ vài tháng trước khi em 19 tuổi thôi. 

Em giấu ba mẹ đi đăng kí luôn và nói với gia đình rằng coi như mọi người tặng cho con món quà tinh thần như vậy. Sau một hồi giải thích, ba mẹ em cũng hiểu và tôn trọng quyết định của con cái. Em biết bản thân vì sao lại làm như thế. Lúc đặt bút kí em không suy nghĩ gì, chỉ biết là em nên làm việc đấy thôi. Khi nhắc lại, em thấy đó là quyết định đúng bởi em nhận được sự tôn trọng từ rất nhiều người và thấy em dũng cảm", Á hậu Phương Nhi bày tỏ. 

Lâm Khánh Chi bị kẻ xấu tấn công, gửi lời cảnh báo CDM

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã có chia sẻ đáng chú ý về sự việc cô gặp phải. Theo đó, nữ ca sĩ đã bị một nhóm đối tượng lừa đảo thông qua ứng dụng điện thoại. Các đối tượng này yêu cầu người dùng phải nạp tiền để duy trì ứng dụng và số tiền phải nạp cũng là những con số không hề nhỏ.

Sao Việt 13/1: Nhã Phương khoe vòng eo 'siêu thực', Á hậu Phương Nhi giấu gia đình làm điều đặc biệt - Ảnh 3
 

Lâm Khánh Chi kể lại sự việc đồng thời gửi lời cảnh báo đến mọi người: "Tập đoàn lừa đảo cả nhà cẩn thận nhé, đừng tham gia. Ai tham gia, họ dụ cho trúng thưởng 3 lần liên tục xong bắt nạp tiền đưa ra đủ lý do hết. Mình không nạp tiền là xóa áp mình luôn. Và thường là sẽ có một vai người trong tập đoàn lừa đảo của tụi họ làm quen kết nối mời gọi năn nỉ mình tham gia.

Đối tượng tụi nó đánh vào là những người độc thân. Tui đã bị mất một số tiền rất lớn củng vì bị gài vào bẫy của tụi họ. Cả nhà nhớ chia sẻ bài viết này nhé. Tui biết sẽ có rất nhiều người bị giống như tui. Tui sẽ chia sẻ sự việc này rỏ ràng hơn trong 1 livetream gần đây về sự việc này cho cả nhà mình biết rõ nhé. Mọi người hãy chia sẻ bài viết này giúp mình với".

Vân Hugo hé lộ tình cảm 'xót' hậu đám cưới hoành tráng

Gần 1 tuần sau đám cưới, mới đây trên trang cá nhân, MC Vân Hugo đã có chia sẻ đáng chú ý khiến ai nấy đều "xót". Theo đó, khi bóc phong bì mừng cưới, cô đã vô tình xé mất 2 tờ tiền với mệnh giá 100 đô la Mỹ. Nữ MC than thở: "Cắt đôi nỗi sầu em vui tay xé luôn cái bì. Các bác ôi đi ăn cưới một là chuyển khoản hai là mừng polime nhé chứ thế này tình thôi xót xa lắm".

Sao Việt 13/1: Nhã Phương khoe vòng eo 'siêu thực', Á hậu Phương Nhi giấu gia đình làm điều đặc biệt - Ảnh 4
 

Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng thể hiện sự đồng cảm với Vân Hugo khi đã từng gặp cảnh tương tự. Tuy nhiên, số tiền giá trị bị rách như vậy càng khiến Cộng đồng mạng lên tiếng bày tỏ cảm xúc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news