Tin mới

Quỳnh Nga tập vũ đạo đến mức 'bầm dập, te tua' khi vừa hồi sinh tại Đạp gió nhưng vẫn hoan hỷ vì điều này

Chủ nhật, 14/01/2024, 17:23 (GMT+7)

Tập luyện đến mức hai chân tím bầm nhưng Quỳnh Nga vẫn rất hạnh phúc vì được làm điều mình thích mà ở hai công diễn trước chưa được làm tại show Chị Đẹp đạp gió.

Tối 13/1, tập 12 của chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đã lên sóng cùng phần trình diễn của 21 chị đẹp. Trong Công diễn 5, hai nhóm chị đẹp ứng cử viên quán quân sẽ thi đấu đối kháng với một chị đẹp đến từ nhóm hồi sinh.

Cụ thể, 2 đội ứng cử viên quán quân và đội hồi sinh lần lượt cử các chị đẹp ra thi đấu trong 1 bài hát do ban tổ chức đặt ra. Kết thúc phần trình diễn, chị đẹp thuộc đội hồi sinh sẽ chọn một chị đẹp trong nhóm ứng cử viên quán quân để so điểm bình chọn của khán giả tại trường quay để quyết định xem ai là người chiến thắng.

Nhóm của đội trưởng Thu Phương có các thành viên gồm "chị đẹp" Mỹ Linh, Uyên Linh, Trang Pháp, Lynk LeeHuyền Baby. Nhóm của đội trưởng Mlee gồm "chị đẹp" Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh, H'Hen Niê, Phương Vy.

Quỳnh Nga có màn biểu diễn sôi động khi trở lại. Ảnh: Fb Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
Quỳnh Nga có màn biểu diễn sôi động khi trở lại. Ảnh: Fb Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Đặc biệt, 7 chị đẹp với lượt bình chọn yêu thích cao nhất đã tái xuất và hình thành nhóm Hồi sinh bao gồm: Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Hương Ly, Thanh Ngọc, Đoan Trang, Tú Vi và Hà Kino. Là người có điểm số cao nhất, Quỳnh Nga trở thành đội trưởng của nhóm Hồi sinh. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên đảm nhận vai trò đội trưởng trong chương trình.

Phần thi cá nhân mở đầu với tiết mục trình diễn của Quỳnh Nga (nhóm hồi sinh), đối đầu với cô là Huyền Baby (đội Thu Phương) và Diệp Lâm Anh (đội MLee). 3 "chị đẹp" trình diễn ca khúc "Đã không yêu thì thôi". Nếu Huyền Baby tiếp tục giữ phong độ hát và nhảy, Diệp Lâm Anh tiến bộ rõ rệt trong giọng hát thì Quỳnh Nga đã cống hiến màn đu vòng mạo hiểm. Chính nhờ những nỗ lực vượt trội mà Quỳnh Nga đã xuất sắc vượt mặt Huyền Baby trong phần thi này.

Quỳnh Nga tập vũ đạo đến mức 'bầm dập, te tua' khi vừa hồi sinh tại Đạp gió nhưng vẫn hoan hỷ vì điều này - Ảnh 1
 
Chọn so điểm với Huyền Baby, Quỳnh Nga dành chiến thắng. Ảnh: Fb Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
Chọn so điểm với Huyền Baby, Quỳnh Nga dành chiến thắng. Ảnh: Fb Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Ít ai biết rằng, để có được màn trình diễn cá nhân mãn nhãn trên sân khấu, Quỳnh Nga đã tập múa đến "trầy da tróc vẩy". Trong phần hậu trường, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh những vết bầm trên chân. Dù quá trình tập luyện vất vả nhưng Quỳnh Nga vẫn rất vui vẻ và cho biết sẽ cố gắng hết mình để đem đến những màn biểu diễn công phu nhất cống hiến cho khán giả.

"Không nghĩ là nó bầm đến mức như thế này. Te tua quá mọi người ơi. Xong Công diễn này là không có chỗ nào không tím trên người. Kể cả xong Công diễn này mình đi về vẫn hoan hỷ vì mình đã được làm những thứ mình thích mà 2 Công diễn trước về chưa được làm", Quỳnh Nga cho biết. 

Quỳnh Nga tập vũ đạo đến mức 'bầm dập, te tua' khi vừa hồi sinh tại Đạp gió nhưng vẫn hoan hỷ vì điều này - Ảnh 2
 
Vết bầm trên chân Quỳnh Nga khiến nhiều người xót xa. Ảnh Internet.
Vết bầm trên chân Quỳnh Nga khiến nhiều người xót xa. Ảnh Internet.

Nữ diễn viên 8X cũng chia sẻ trải nghiệm cuộc sống nhà chung với các chị đẹp khác. "Khi đóng phim phải đi sớm về khuya, học thoại và linh hoạt hóa thân thành nhiều nhân vật. Khi làm ca sĩ ngoài việc tập luyện hằng ngày, bạn phải tìm những bài hát hợp thời, hợp xu hướng. Ngày xưa hoạt động nghệ thuật khác với bây giờ, mỗi thời điểm sẽ có áp lực khác nhau", Quỳnh Nga nói thêm.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news