Tin mới

Sao Việt 14/7: Quang Lê thừa nhận được nữ đại gia Vbiz treo thưởng bạc tỷ, Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc

Thứ sáu, 14/07/2023, 20:12 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/7: Quang Lê thừa nhận được nữ đại gia Vbiz treo thưởng bạc tỷ, Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc,...

Kim Lý công khai thể hiện tình yêu với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, xuất hiện tại một sân khấu âm nhạc, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có màn thể hiện cực ấn tượng những bản hit đình đám, khuấy động không gian âm nhạc. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nữ ca sĩ dù kín đáo nhưng vẫn đủ hút mắt, khoe được vóc dáng đầy quyến rũ.

Sao Việt 14/7: Quang Lê thừa nhận được nữ đại gia Vbiz treo thưởng bạc tỷ, Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 1
 

Tuy nhiên đáng chú nhất trong khoảnh khắc biểu diễn của Hồ Ngọc Hà chính là phản ứng của Kim Lý. Theo dõi bà xã trình diễn ở phía khán đài, Kim Lý hướng mắt chăm chú về phía Hồ Ngọc Hà, dù phần trình diễn của nữ ca sĩ có sôi động đến đâu thì Kim Lý cũng chỉ 1 biểu cảm "u mê" trong đôi mắt hướng về bà xã của mình. Một hành động nhỏ này cũng đủ để nói lên tình yêu mà anh dành cho "một nửa" của mình.

Quang Lê thừa nhận được nữ đại gia Vbiz treo thưởng bạc tỷ

Cách đây ít ngày, Quang Lê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi diện hiện trên mạng xã hội với loạt hình ảnh khoe thân hình 6 múi đầy vạm vỡ. Vốn bị tăng cân trong khoảng thời gian dài, hình ảnh này này nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí có không ít người nghi ngờ loạt ảnh này đã qua chỉnh sửa.

Sao Việt 14/7: Quang Lê thừa nhận được nữ đại gia Vbiz treo thưởng bạc tỷ, Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 2
 

Mới đây, Quang Lê đã lên tiếng tiết lộ sự thật về bức ảnh thân hình vạm vỡ gây xôn xao. Anh cho biết bức hình này thực chất được người bạn gửi tặng và có can thiệp chỉnh sửa. Bên cạnh đó, hiện tại Quang Lê cũng đang nỗ lực cho quá trình Giảm cân của mình.

Không những vậy, nam ca sĩ còn công khai tên của nữ đại gia Vbiz, sẵn sàng chi tiền tỷ nếu như anh thực hiện giảm cân thành công, đó chính là Lệ Quyên: "Lệ Quyên cũng hứa nếu tôi giảm được thêm 5kg thì nữa cô ấy sẽ tặng tôi bộ vest mới trị giá 10.000 USD", Quang Lê chia sẻ trên Người Lao Động.

Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có màn trình diễn tại một đêm nhạc ở Hà Nội và những khoảnh khắc trong đêm diễn của nam ca sĩ đã được ghi lại cũng như chia sẻ trên MXH. Đáng chú ý chính là khoảnh khắc Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc Cõng mẹ - một sáng tác đầy cảm xúc về tình mẫu tử.

Sao Việt 14/7: Quang Lê thừa nhận được nữ đại gia Vbiz treo thưởng bạc tỷ, Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 3
 

Khi cất tiếng hát, nam ca sĩ trẻ với giọng hát du dương và dồn xúc cảm vào từng ca từ đã mang đến khoảnh khắc đầy sâu lắng tới người nghe. Bên cạnh đó, kinh nghiệm sân khấu của anh cũng ngày một dày dặn nên có thể thấy Hồ Văn Cường rất tự tin vừa hát, vừa tiến xuống sân khấu để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, có lẽ vì quá đắm chìm vào cảm xúc của bài hát mà Hồ Văn Cường lại gặp phải sự cố quên lời bài hát. 

Đông Nhi bồi hồi khi trở lại địa điểm Ông Cao Thắng cầu hôn năm xưa

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ về chuyến đi nước ngoài của gia đình, cả nhà nữ ca sĩ quyết định trở lại địa điểm cầu hôn năm xưa. Đông Nhi hài hước khoe lại ảnh Ông Cao Thắng cầu hôn năm xưa kèm theo ảnh hiện tại, cô viết: "4 năm rồi mới trở lại nơi đây, nhiều thứ thay đổi quá, còn chúng mình thì vẫn có nhau".

Sao Việt 14/7: Quang Lê thừa nhận được nữ đại gia Vbiz treo thưởng bạc tỷ, Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu âm nhạc - Ảnh 4
 

Mặc dù cùng nhau trải qua hành trình yêu dài cả thập kỷ, với nhiều cặp đôi là thử thách và Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn đi đến cái kết đẹp, sự thay đổi lớn nhất của họ ở địa điểm này chỉ là có thêm em bé Winnie mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news