Tin mới

MC Vân Hugo khoe ảnh cưới, tiết lộ lý do phải lòng chồng doanh nhân

Thứ sáu, 14/07/2023, 15:49 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy MC Vân Hugo chia sẻ chuyện tình cảm với người chồng thứ hai trong một chương trình truyền hình.

Sau loạt ảnh đi thử váy cưới "nhá hàng" vào đầu tháng 6, mới đây, MC Vân Hugo chia sẻ thêm những bức ảnh cưới hoàn chỉnh được chụp cùng ông xã - doanh nhân Đặng Cường. Đặc biệt, bà mẹ hai con cũng chia sẻ về công việc, cuộc sống bên chồng trong chương trình Người kể chuyện đời.

MC Vân Hugo khoe ảnh cưới trên trang cá nhân. Ảnh: FB Vân Hugo
MC Vân Hugo khoe ảnh cưới trên trang cá nhân. Ảnh: FB Vân Hugo

Vân Hugo công khai mối quan hệ với chồng vào tháng 10/2020. Thời gian đầu, nữ MC giấu kín thông tin, hình ảnh về bạn trai vì không muốn anh bị ảnh hưởng.

Sau khi mối quan hệ trở nên gắn bó hơn, Vân Hugo đưa con trai riêng với chồng cũ chuyển vào TP.HCM sinh sống cùng doanh nhân Đặng Cường. Tháng 5/2022, cô sinh con gái cho chồng. Hiện tại, nữ diễn viên đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh ông xã trên mạng xã hội.

Những bức ảnh cưới hiếm hoi được Vân Hugo chia sẻ. Ảnh: FB Vân Hugo
Những bức ảnh cưới hiếm hoi được Vân Hugo chia sẻ. Ảnh: FB Vân Hugo

Chia sẻ trong chương trình Người kể chuyện đời, người đẹp sinh năm 1985 cho biết, cô yêu chồng vì bạn đời là người có một trái tim rất nhân hậu, ấm áp và tốt bụng. "Khi đến với người đàn ông, tôi quan trọng điều đó lắm. Nếu ở bên một người mà không thấy được sự hiền lành, nhân hậu của họ thì tự nhiên tôi sẽ cảm thấy muốn dừng mối quan hệ đó lại. Người đàn ông hiện tại khiến tôi thấy an tâm bởi anh là người tốt bụng, biết nghĩ cho những người xung quanh. Tôi thấy anh ấy xứng đáng để mình ở bên cạnh và cùng đồng hành với anh", Vân Hugo nói thêm. 

Trước đó, chia sẻ trên báo Ngoisao.net, Vân Hugo cho biết, cô và chồng - doanh nhân Đặng Cường - sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2023 tại Phú Quốc. Người đẹp cho biết thêm, hiện tại cô đang chuẩn bị cho đám cưới nhưng muốn giữ bí mật. Vân Hugo muốn hôn lễ diễn ra riêng tư, ấm cúng bên người thân và bạn bè.

Nữ MC thăm lại trường quay quen thuộc sau nhiều năm Nam tiến. Ảnh: FB Vân Hugo
Nữ MC thăm lại trường quay quen thuộc sau nhiều năm Nam tiến. Ảnh: FB Vân Hugo

Chia sẻ về sự nghiệp MC, Vân Hugo tâm sự, cô bén duyên với nghề khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo (2005). Nhờ đó, người đẹp cũng được khán giả gọi với cái tên thân thuộc: Vân Hugo. Sau đó, Vân Hugo được mời dẫn nhiều chương trình khác như Đường Lên Đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì Bạn Xứng Đáng.

Vân Hugo khẳng định cô được nghề chọn chứ bản thân không có định hướng theo nghệ thuật. Được biết, nữ MC từng theo học tại Học viện Ngoại giao. "Tôi không phải là một người trẻ biết mình muốn gì nên cứ loay hoay trong suốt thời thanh xuân. Tôi không biết công việc nào sẽ phù hợp với mình. Tuy nhiên khi có cơ duyên với nghề dẫn chương trình, tôi lại thấy thích và công việc cứ thế cuốn mình đi", người đẹp 8X nói thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Hugo