Tin mới

Sao Việt 13/7: Mỹ Tâm khiến fan 'tiền đình' với màn biểu diễn, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa

Thứ năm, 13/07/2023, 20:23 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/7: Mỹ Tâm khiến fan 'tiền đình' với màn biểu diễn, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa,...

Mỹ Tâm khiến dân tình 'tiền đình' với màn biểu diễn hết mình

Mới đây, hiếm hoi xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc, Mỹ Tâm đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trong trang phục sang trọng và thanh lịch. Đáng chú ý, khi biểu diễn cùng vũ đoàn, họa mi tóc nâu đã có màn biểu diễn cực thăng hoa và thực hiện động tác lắc tóc đầy mạnh mẽ và khiến không gian âm nhạc nơi đây trở nên vô cùng sôi động, đầy hưng phấn. 

Sao Việt 13/7: Mỹ Tâm khiến fan 'tiền đình' với màn biểu diễn, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 1
 

Theo dõi màn trình diễn này, nhiều khán giả và người hâm mộ cũng muốn "cháy" cùng Mỹ Tâm. Thậm chí, có khán giả còn nhận xét màn trình diễn này còn gây "tiền đình" vì quá bất ngờ với màn biểu diễn cực sung này.

Ninh Dương Lan Ngọc công khai khoảnh khắc tại nhà riêng khiến dân tình giật mình

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân hoạt động mạng xã hội vô cùng mạnh mẽ. Trên tiktok cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đu trend Tiktok, không ngại rũ bỏ hình tượng "ngọc nữ" để cho ra những video đầy ấn tượng và thú vị.

Sao Việt 13/7: Mỹ Tâm khiến fan 'tiền đình' với màn biểu diễn, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 2
 

Mới đây, cô nàng tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tại nhà riêng và thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Ngay khi ở trên giường, ngẫu hứng hát hò khiến nữ diễn viên cất vang lời hát. Song, màn ca hát của cô thực sự khiến người nghe "sang chấn tâm lý" khi thay vì khoe giọng một cách bình thường và nhẹ nhàng, thì nữ diễn viên lại khiến người hâm mộ "hú hồn" khi trưng trổ giọng hát bằng tone giọng đầy bất thường.

H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa

Mới đây trên trang cá nhân của một nhà thiết kế đã đăng tải khoảnh khắc hậu trường xinh đẹp của H'Hen Niê. Trong hình ảnh này, H'Hen Niê đang thử trên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, thiết kế đính cánh bướm đầy ấn tượng. Đặc biệt, nàng hậu lộ rõ gương mặt rạng ngời, đầy háo hức cho thấy niềm vui của cô khi khoác lên mình chiếc váy cưới này.

Sao Việt 13/7: Mỹ Tâm khiến fan 'tiền đình' với màn biểu diễn, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 3
 

Cùng với hình ảnh này, nhà thiết kế viết: "Em là người phụ nữ xứng đáng hạnh phúc, chúc mừng em H’Hen Niê. Làm chiếc váy này, vui mừng muốn khóc ý. Chỉ chờ đến ngày quan trọng và ngày đặc biệt ấy sẽ nhìn thấy em thật đẹp, tạm thời che váy nha mọi người". Chia sẻ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi rằng H'Hen Niê sắp lên xe hoa.

Hồng Đăng dành lời chúc sinh nhật đến con gái, diện mạo khiến nhiều người chú ý

Sau những ồn ào ở Tây Ban Nha, hiện tại Hồng Đăng tích cực hoạt động MXH và có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống thường ngày của vợ và các con. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương vị tình thân có những chia sẻ khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật con gái của mình. 

Sao Việt 13/7: Mỹ Tâm khiến fan 'tiền đình' với màn biểu diễn, H'Hen Niê vướng nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 4
 

Anh bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của ba. Công chúa thuỳ mị nết na". Trong loạt ảnh được chia sẻ, bé Kẹo diện đầm trắng ren bồng bềnh trông cực xinh xắn. Song, hành động cầm dép dọa bạn của cô bé lại khiến dân tình cười xỉu. So với cô chị là bé Nhím thì bé Kẹo hay hờn dỗi và có phần cá tính hơn hẳn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news