Tin mới

Sao Việt 11/7: Ngọc Trinh lên đồ độc lạ mà không 'quê', vợ Anh Tuấn vạ lây sau sự việc liên quan đến Diệp Lâm Anh

Thứ ba, 11/07/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/7: Ngọc Trinh lên đồ độc lạ mà không 'quê', vợ Anh Tuấn bị vạ lây sau sự việc liên quan đến Diệp Lâm Anh,...

Ngọc Trinh lên đồ độc lạ mà không 'quê'

Từ đầu hè đến nay, Ngọc Trinh đã tung ra không ít bộ ảnh với đầy đủ phong cách. Từ quyến rũ, cảm cảm đến dịu dàng, nàng thơ, "nữ hoàng nội y" đều "cân tất" và mang đến những khoảnh khắc khiến ai nấy trầm trồ.

Sao Việt 11/7: Ngọc Trinh lên đồ độc lạ mà không 'quê', vợ Anh Tuấn vạ lây sau sự việc liên quan đến Diệp Lâm Anh - Ảnh 1
 

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây bất ngờ khi đăng tải loạt hình mới với phong cách thời trang độc lạ, chẳng giống ai. Theo đó trong loạt hình này, "nữ hoàng nội y" diện một chiếc corset ôm sát khoe trọn đường cong mỹ miều. Thiết kế đinh tán ở viền áo kết hợp với phần tất ren trắng những tưởng là màn kết hợp thêm thắt "lỗi mốt" nhưng khi diện lên người Ngọc Trinh, tổng thể thiết kế lại khiến cô nổi bật, cá tính và không kém phần sang chảnh.

Mai Phương Thúy bị bắt trọn khoảnh khắc đời thường, sáng tỏ nghi vấn làm mẹ gây xôn xao

Mới đây trên mạng xã hội, khoảnh khắc đời thường của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, nàng hậu hiện lên với phong thái vô cùng trẻ trung, năng động. 

Sao Việt 11/7: Ngọc Trinh lên đồ độc lạ mà không 'quê', vợ Anh Tuấn vạ lây sau sự việc liên quan đến Diệp Lâm Anh - Ảnh 2
 

Đặc biệt, ở bất cứ góc chụp nào, Mai Phương Thúy cũng lộ rõ vòng eo thon gọn, vóc dáng cực chuẩn. Với khoảnh khắc này, nàng hậu một lần nữa gián tiếp phủ nhận chắc nịch nghi vấn đã sinh con đầu lòng xôn xao khắp mạng xã hội thời gian gần đây. 

Thiều Bảo Trâm khoe dáng nức nở ngay trên sân khấu âm nhạc

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ lại màn biểu diễn đầy ấn tượng của Thiều Bảo Trâm tại một sự kiện. Tại đây, cô đã thể hiện cực sung bản hit Một mình có buồn không và khấy động không khí của sự kiện trở nên sôi động, đầy hào hứng.

Sao Việt 11/7: Ngọc Trinh lên đồ độc lạ mà không 'quê', vợ Anh Tuấn vạ lây sau sự việc liên quan đến Diệp Lâm Anh - Ảnh 3
 

Thông qua ống kính người hâm mộ ghi lại bên cạnh giọng hát, Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng mạnh với sắc vóc cực kỳ nuột nà. Cô khoác lên mình chiếc váy lấp lánh giúp cô trở thành tâm điểm của sự kiện. Đặc biệt, thiết kế ngắn của chiếc váy giúp nữ ca sĩ tôn trọn đôi chân dài thẳng tắp, nhìn là mê.

Vợ Diễn viên Anh Tuấn 'Phố trong làng' bị vạ lây sau phát ngôn của chồng 

Thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm. Đáng chú ý hơn là những diễn biến xung quanh sự việc. Trong khi Diệp Lâm Anh tố chồng cũ có người thứ 3 thì Diễn viên Anh Tuấn "Phố trong làng" đã lên tiếng bênh vực doanh nhân Nghiêm Đức. 

Sao Việt 11/7: Ngọc Trinh lên đồ độc lạ mà không 'quê', vợ Anh Tuấn vạ lây sau sự việc liên quan đến Diệp Lâm Anh - Ảnh 4
 

Sau phát ngôn bênh vực Nghiêm Đức, diễn viên Anh Tuấn đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Không chỉ nam diễn viên mà vợ của Anh Tuấn là Diễm Quỳnh cũng bị vạ lây. Nhiều cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của vợ Anh Tuấn thả biểu cảm phẫn nộ trong nhiều bài đăng cũ. 

Ở một bài viết vợ diễn viên Anh Tuấn được gắn thẻ, netizen cũng tràn vào chỉ trích. Bên cạnh đó, quán ăn của vợ chồng diễn viên Anh Tuấn cũng bị cư dân mạng tràn vào đánh giá 1 sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news