Tin mới

Sao Việt 16/11: Hồ Văn Cường gặt hái thành công, Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ năm, 16/11/2023, 19:02 (GMT+7)

Cập nhật tin Sao Việt 16/11: Hồ Văn Cường gặt hái thành công, Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt,...

Hồ Văn Cường tiếp tục gặt hái thành công sau khi nhận được thành tựu âm nhạc mới

Mới đây nhất, MV Người ơi đùng bỏ quê của Hồ Văn Cường đã được tung ra sau khoảng thời gian "thai nghén". Rất nhanh chóng, sản phẩm âm nhạc này đã có được sự đón nhận của đông đảo người yêu nhạc. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc này, Hồ Văn Cường đã nhanh chóng nhận được thành công khi chỉ hơn 1 tuần ra mắt, MV Người ơi đừng bỏ quê đã lọt top trending và duy trì được vị trí top 5.

Sao Việt 16/11: Hồ Văn Cường gặt hái thành công, Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 

Chưa dừng lại ở đó, fan Hồ Văn Cường mới đây cũng thông báo tin vui đến mọi người khi nam ca sĩ trẻ sẽ góp mặt trong một show âm nhạc hoành tráng vào đúng ngày đầu tiên của năm mới dương lịch 2024. Sau thông tin này, người hâm mộ đã nườm nượp đặt vé, các hạng vé của đêm nhạc cũng đang được bán với tốc độ nhanh chóng. Điều này chứng minh sức hút của Hồ Văn Cường với công chúng yêu nhạc.

Vân Hugo hạnh phúc báo tin vui

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Vân Hugo đã tung ra loạt ảnh cưới được cô và chồng doanh nhân vô cùng đầu tư. Cùng với loạt ảnh này, nữ diễn viên đã gửi những lời cảm ơn đến bạn bè đã đồng hành cùng vợ chồng cô trong hành trình thực hiện bộ ảnh cưới tại Úc.

Sao Việt 16/11: Hồ Văn Cường gặt hái thành công, Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 2
 

"Cảm ơn những người bạn ở Úc đã giúp Vân có được bộ ảnh cưới thật đẹp và ý nghĩa, và quan trọng nhất là, cảm ơn Anh - người bạn sẽ mãi đồng hành cùng em trên chặng đường còn lại của cuộc đời này", nữ diễn viên chia sẻ.

Được biết, đám cưới của Vân Hugo và chồng doanh nhân sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Phú Quốc. Cô mong sự kiện trọng đại diễn ra ấm cúng, riêng tư để có thời gian tận hưởng niềm vui bên người thân, bạn bè. Bên dưới bài đăng của nữ diễn viên, không ít người hâm mộ, cư dân mạng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hạnh phúc của Vân Hugo cùng chồng doanh nhân.

NS Thương Tín muốn làm rõ ồn ào với Trịnh Kim Chi cách đây 3 năm

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - đại diện truyền thông của nam diễn viên đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của ông cũng như những dự định trong thời gian sắp tới. 

Sao Việt 16/11: Hồ Văn Cường gặt hái thành công, Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 3
 

"Trải qua nhiều lần đột quỵ nên sức khỏe của Nghệ sĩ Thương Tín hiện tại cũng không còn như trước, thỉnh thoảng lại bệnh và yếu hơn. Ngoài ra, chân của anh Thương Tín bây giờ rất yếu nên khó khăn trong việc đi lại", nhạc sĩ Tô Hiếu nói. 

Đáng chú ý, trong cuộc trả lời phỏng vấn lần này với Lao động, nhạc sĩ Tô Hiếu lần đầu nhắc đến ồn ào Từ thiện của Thương Tín với nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cách đây vài năm. Anh cho biết: "Tôi và anh Thương Tín dự định sẽ cho ra mắt một video nói về số tiền từ thiện lúc trước mà anh Thương Tín nhận được từ các mạnh thường quân (tức trước đây Thương Tín dính ồn ào nhận tiền Từ thiện với Trịnh Kim Chi - PV).

Nội dung của đoạn clip sẽ làm rõ những vấn đề: Tại sao số tiền lớn mấy trăm triệu mau hết? Tiền đó được sử dụng vào những việc gì? Chiếc xe được tặng hiện tại đang ở đâu?

Đồng thời cũng làm sáng tỏ chuyện xảy ra giữa anh Thương Tín và nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Mặc dù biết rằng việc này sẽ tạo nên một đợt dậy sóng nhưng tôi và anh Thương Tín vẫn muốn làm rõ mọi chuyện. Tôi dự kiến sẽ bắt đầu làm video vào khoảng tháng 12 tới".

Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Trong lễ cưới tại quê nhà của người bạn thân, Hòa minzy diện trang phục với đúng đặc trưng miền Tây sông nước là áo bà ba cùng với đó là bộ áo dài hồng nhẹ nhàng, nền nã.

Sao Việt 16/11: Hồ Văn Cường gặt hái thành công, Hòa Minzy 'quậy đục' đám cưới miền Tây của Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 4
 

Sau khi kết thúc phần lễ của đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy đã nhanh chóng có màn hóa thân thành DJ, "quậy đục" đám cưới người bạn thân với những vũ đạo quên hình tượng. Không chỉ có màn nhảy nhót cực hài hước, nữ ca sĩ còn có loạt biểu cảm khó đỡ khiến ai nấy khi chứng khiến không nhịn nổi cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news