Tin mới

Đỗ Thị Hà khoe dáng đầu đông, vẻ đẹp trong veo khiến ai nấy trầm trồ

Thứ năm, 16/11/2023, 18:54 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà đã có màn khoe dáng đầy ấn tượng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về vẻ đẹp cô sở hữu.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã có màn khoe dáng đầy ấn tượng. Đón Không khí lạnh đầu mùa, nàng hậu khiến dân tình xao xuyến khi lên đồ ấm áp với quần dài và áo măng tô. Cùng với khoảnh khắc này, nàng hậu viết: "Hà Nội đầu đông và chiếc măng tô yêu thích".

Đỗ Thị Hà khoe set đồ ngày đầu đông. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà khoe set đồ ngày đầu đông. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh của Đỗ THị Hà, người hâm mộ đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc của nàng hậu. Dù không diện đồ khoe trọn lợi thế hình thể là đôi chân dài cực phẩm, thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn đủ sức khiến bao người trầm trồ với vẻ đẹp tự nhiên, tỏa sáng. Có thể nói kể từ khi đăng quang đến nay, nàng hậu gốc Thanh Hóa ngày càng được fan sắc đẹp đánh giá cao về nhan sắc khi vẻ đẹp của cô đã trưởng thành hơn thế nhưng nét trong sáng, tự nhiên vẫn lưu giữ được.

Đỗ Thị Hà khoe dáng đầu đông, vẻ đẹp trong veo khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 1
 
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Đỗ Thị Hà liên tục có những màn lên đồ khiến dân tình phải trầm trồ. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái đầy sức sống, Đỗ Thị Hà còn khiến dân tình ghen tỵ với vóc dáng chuẩn chỉnh và đặc biệt và đôi chân dài "cực phẩm". Sở hữu lợi thế về ngoại hình, thế nhưng nàng hậu sính năm 2001 lại không lựa chón dấn thân vào con đường showbiz, thay vào đó cô lựa chọn con đường kinh doanh làm tương lai của mình.

Đỗ Thị Hà khoe dáng đầu đông, vẻ đẹp trong veo khiến ai nấy trầm trồ - Ảnh 2
 

Đỗ Thị Hà hiện tại đang đảm nhiệm vai trò CEO kiêm Đại sứ của thương hiệu thẩm mỹ viện cao cấp tại Hà Nội. Đảm nhiệm một cương vị mới, Đỗ Thị Hà thường xuyên có những chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cô cũng nhận được lời mời phỏng vấn của truyền thông nước bạn. Trong một bài viết được đăng tải trên People 365 - trang tin tức uy tín của Hàn Quốc, truyền thông nước bạn đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news