Tin mới

Sao Việt 16/9: Diệu Nhi gọi tên Anh Tú sau 1 tháng vướng ồn ào, cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng ở 'lễ thôi khóc'

Thứ bảy, 16/09/2023, 19:01 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/9: Diệu Nhi gọi tên Anh Tú sau 1 tháng vướng ồn ào, cát-xê không ngờ của Đàm Vĩnh Hưng ở 'lễ thôi khóc',...

Diệu Nhi gọi tên Anh Tú sau 1 tháng vướng ồn ào

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi hé lộ khoảnh khắc Anh Tú quỳ gối cầu hôn cô, trong khi đó nữ diễn viên tỏ ra đầy ngượng ngùng. Người ghi lại khoảnh khắc của cặp đôi là một người bạn và người này cũng không khỏi xúc động trước tình cảm của hai người và viết: "7 năm bên nhau bình yên, nhẹ nhàng . Em có anh, anh có em, chúng ta chỉ cần có nhau là đủ. Mãi hạnh phúc nhé anh chị".

Sao Việt 16/9: Diệu Nhi gọi tên Anh Tú sau 1 tháng vướng ồn ào, cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng ở 'lễ thôi khóc' - Ảnh 1
 

Giờ đây, khi chia sẻ lại khoảnh khắc này, Diệu Nhi vẫn nhớ như in cảm xúc thuở mới yêu và viết ra dòng trạng thái ngắn ngủi những đầy đáng yêu: "1 năm trôi qua nhanh quá. Sao lúc nào cũng có cảm giác  như anh mới cua bé không đó". Chỉ một câu nói này cũng đủ chứng minh cho tình cảm mặn nồng mà cặp đôi dành cho nhau cũng như hôn nhân hạnh phúc mà hai người có được cũng như cùng nhau vun đắp.

Hòa Minzy bại lộ một sự thật về sắc vóc thông qua camera thường

Xuất hiện tại một buổi tập duyệt một sự kiện thời trang, Hòa minzy gây chú ý với phong cách thời trang cá tính, trẻ trung. Đặc biệt giọng hát live như "nuốt đĩa" khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Trong đoạn clip được camera thường ghi lại, nhan sắc của bà mẹ một con cũng vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. 

Sao Việt 16/9: Diệu Nhi gọi tên Anh Tú sau 1 tháng vướng ồn ào, cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng ở 'lễ thôi khóc' - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, không ít người lại đặc biệt chú ý đến chi tiết bị "dìm hàng" của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ trong khoảnh khắc này trở nên "lọt thỏm" giữa dàn vũ công bởi chiều cao khiêm tốn của mình. Đặc biệt, góc máy quay cũng khiến cho đôi chân của giọng ca Rời bỏ trở nên ngắn hơn. Cư dân mạng vì thế không khỏi trêu đùa nữ ca sĩ là "một mẩu".

H'Hen Niê khoe mặt mộc, 1 chi tiết khiến fan bất ngờ

Cách đây ít giờ, H'Hen Niê khoe cận nhan sắc mặt mộc. Làn da trắng mịn màng của nàng hậu sinh năm 1992 nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng: "Xin vía da đẹp của chị; Da đẹp quá; Mộc vẫn xinh lắm...".

Sao Việt 16/9: Diệu Nhi gọi tên Anh Tú sau 1 tháng vướng ồn ào, cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng ở 'lễ thôi khóc' - Ảnh 3
 

Tuy nhiên một điểm trừ duy nhất trên khuôn mặt của H'Hen Niê chính là đường lông mày khá nhạt nhòa. Chi tiết này khiến khuôn mặt của nàng hậu đến từ Tây Nguyên bị kém sắc hơn và thiếu sự sắc sảo.

Cát-xê không ngờ của Đàm Vĩnh Hưng khi hát ở 'lễ thôi khóc'

Vừa qua, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng nhận lời biểu diễn trong "lễ thôi khóc" của một chủ tiệm vàng. Theo đó, buổi lễ được một doanh nhân kinh doanh vàng tổ chức để tưởng nhớ 100 ngày mất của bà nội. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như Lệ Thủy, Thu Hiền, Randy, Vũ Luân, Chung Tử Long, Hồng Hạnh…

Sao Việt 16/9: Diệu Nhi gọi tên Anh Tú sau 1 tháng vướng ồn ào, cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng ở 'lễ thôi khóc' - Ảnh 4
 

Nhiều người không khỏi tò mò về cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện này. Ngay sau đó, chủ tiệm vàng cũng là người mời Mr Đàm về hát đã công khai cát-xê thật: "Tin đồn đó là sai sự thật. Anh Đàm Vĩnh Hưng hát với mức cát xê 0 đồng. Anh đến với gia đình chúng tôi vì tình cảm là chính, anh còn nhiệt tình hát gần 10 bài. Anh biết tôi yêu quý bà nội đến chừng nào nên anh đã đến để chia buồn, góp tiếng hát và động viên tôi rất nhiều. Anh Đàm Vĩnh Hưng là người sống tình cảm, trọng tình nghĩa. Tôi quý và trân trọng anh vì điều đó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news