Tin mới

Khoảnh khắc Hoàng Thuỳ Linh chạm mặt ca sĩ Cẩm Ly bất ngờ HOT trở lại

Chủ nhật, 17/09/2023, 21:38 (GMT+7)

Hành động của Hoàng Thuỳ Linh với "đàn chị" Cẩm Ly khiến cho CDM đưa ra những ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại màn hội ngộ giữa Cẩm LyHoàng Thùy Linh bên trong hậu trường một chương trình. Được biết đây là đoạn clip được cắt ra từ vlog được đăng tải trên kênh Youtube của "nữ hoàng dân ca". 

Đáng chú ý, cuộc hội thoại giữa nữ nghệ sĩ cùng thế hệ đàn em. Cụ thể, khi vừa gặp gỡ Cẩm Ly, giọng ca See tình đã có hành động cầm tay "đàn chị" đầy thân thiết.

Hoàng Thuỳ Linh và ca sĩ Cẩm Ly. Ảnh: FBNV
Hoàng Thuỳ Linh và ca sĩ Cẩm Ly. Ảnh: FBNV

Về phần mình, Cẩm Ly đã không ngừng dành những lời khen cho con đường âm nhạc mà Hoàng Thùy Linh cùng ekip đã vạch ra. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng liên tục dành cho "đàn em" những câu nói động viên, khích lệ khi cố gắng bước đi trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Đoạn clip trên hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Ngoài những lời khen cho sự thân thiết của 2 nghệ sĩ, một số khác cho rằng, cách hành xử của Hoàng Thuỳ Linh với "tiền bối" Cẩm Ly là chưa hượp lý. Theo đó, việc Hoàng Thùy Linh ngồi ghế trong khi Cẩm Ly lại đứng nói chuyện là điều chưa phải phép. 

Song cũng có ý kiến cho rằng có thể do Hoàng Thùy Linh quá bất ngờ khi được Cẩm Ly chào hỏi nên chưa kịp phản ứng, giọng ca Bo xì bo cũng đã cúi đầu chào lại đàn chị. Đồng thời, Cẩm Ly cũng không phải là người xét nét vấn đề này nên những bình luận thế này có thể gây ảnh hưởng đến 2 nữ ca sĩ.

Khoảnh khắc Hoàng Thuỳ Linh chạm mặt ca sĩ Cẩm Ly bất ngờ HOT trở lại - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip của Hoàng Thuỳ Linh - Cẩm Ly. Ảnh: Chụp màn hình
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip của Hoàng Thuỳ Linh - Cẩm Ly. Ảnh: Chụp màn hình

Những ngày qua, Hoàng Thuỳ Linh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Theo đó, cô đã có hành động bị cho là đôi co với phóng viên trong buổi họp báo giới thiệu concert của mình. Về phần mình, giọng ca See tình chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích. 

Hoàng Thuỳ Linh gây tranh cãi về phát ngôn của mình. Ảnh: FBNV
Hoàng Thuỳ Linh gây tranh cãi về phát ngôn của mình. Ảnh: FBNV

Được biết, sắp tới đây Hoàng Thuỳ Linh sẽ lên sóng khán giả truyền hình trong bộ phim Không ngại cưới chỉ cần một lý do vào thứ 5,6 hàng tuần và bắt đầu từ ngày 21/9 tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news