Tin mới

Sao Việt 15/9: Lan truyền loạt ảnh quá khứ của Thùy Tiên, Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới vụ giành quyền nuôi con

Thứ sáu, 15/09/2023, 19:12 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/9: Lan truyền ảnh quá khứ của Thùy Tiên, Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới vụ giành quyền nuôi con,..

Lan truyền ảnh quá khứ của Thùy Tiên

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng mọi động thái của hoa hậu Thùy Tiên vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, những hình ảnh của Thùy Tiên trong quá khứ đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sao Việt 15/9: Lan truyền loạt ảnh quá khứ của Thùy Tiên, Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới vụ giành quyền nuôi con - Ảnh 2
 
 
 

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, Thùy Tiên lúc đó mới chỉ ở độ tuổi đang học THPT, gương mặt cô lộ rõ đường nét mềm mại, nữ tính. Diện trên mình tà áo dài trắng, Thùy Tiên chuẩn nữ sinh thanh lịch với nụ cười tỏa sáng, gương mặt mộc không chút son phấn càng tôn lên vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần của nàng hậu. Chỉ cần nở nụ cười rạng rỡ, Thùy Tiên đủ sức chiếm trọn spotlight trong những bức ảnh này.

Phan Hiển được hàng xóm khen dù đã là ông bố của 3 con

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước dòng trạng thái của nam diễn viên Phan Hiển. Anh viết: "Nay hàng xóm gặp mình phán ngay một câu 'Cái mặt trẻ măng mà 3 đứa con không thể tin được'".

Sao Việt 15/9: Lan truyền loạt ảnh quá khứ của Thùy Tiên, Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới vụ giành quyền nuôi con - Ảnh 3
 

Bên dưới dòng trạng thái ấy, hàng loạt bình luận bày tỏ sự ngỡ ngàng trước vẻ trẻ trung của anh, dù Phan Hiển đã là bố của ba đứa con. Hiện, bức ảnh trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới trong quá trình đòi quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức

Mới đây, vụ kiện giành quyền nuôi con của Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức đã có diễn biến mới khi vào ngày 18/9 tới đây phiên tòa phúc thẩm tiếp theo sẽ được diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM. 

hia sẻ trước thềm phiên phúc thẩm giành quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh cho biết bản thân cô đang rất mệt mỏi, chịu nhiều áp lực vì phiên tòa đã bị hoãn quá nhiều lần. Trong vụ tranh chấp lần này, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng yêu cầu xử kín. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh cũng tự tin về khả năng nuôi con của mình khi cô có đầy đủ tiềm lực về kinh tế, tình cảm dành cho các con. 

Sao Việt 15/9: Lan truyền loạt ảnh quá khứ của Thùy Tiên, Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới vụ giành quyền nuôi con - Ảnh 4
 

"Vấn đề khó thống nhất là phân chia quyền nuôi con. Tôi biết mỗi bên đều có lý do riêng của mình và tình yêu thương dành cho các bé. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi tin mình đã có đủ khả năng về kinh tế, thời gian và sự quan tâm dành cho con. Tôi có thể làm mọi công việc mới, dấn thân vào những lĩnh vực lạ lẫm để kinh doanh và tôi đang làm được. Pháp luật sẽ luôn dành sự ưu ái cho những người mẹ đủ khả năng nuôi dạy, chăm sóc con - đó là điều các luật sư tôi gặp đều tư vấn", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Tuấn Hưng chia buồn với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Những ngày qua, thông tin về vụ cháy chung cư mini tại Thanh Xuân, Hà Nội nhận được sự quan tâm của người dân trên khắp cả nước. Về phía các văn, nghệ sĩ của làng giải trí Việt liên tục có những động thái chia buồn đến các nạn nhân xấu số trong sự cố đau lòng. 

Sao Việt 15/9: Lan truyền loạt ảnh quá khứ của Thùy Tiên, Diệp Lâm Anh tiết lộ diễn biến mới vụ giành quyền nuôi con - Ảnh 5
 

Điển hình như mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải dòng trạng thái gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân trong vụ cháy vừa qua. Cụ thể, giọng ca Tìm lại bầu trời bày tỏ: "Với tất cả tận sâu trong đáy lòng, xin chia buồn với tất cả gia đình các nạn nhân của trận hoả hoạn vừa qua. Chắc chắn gia đình Hưng sẽ cùng các bạn của mình tới tận nơi và có những kế hoạch cụ thể để hỗ trợ sẻ chia với những gia đình ạ". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news