Tin mới

Song Joong Ki trở lại sự nghiệp sau khi chào đón quý tử đầu lòng

Thứ năm, 18/01/2024, 18:07 (GMT+7)

Mặc dù vướng vào ồn ào về thái độ, thế nhưng Song Joong Ki vẫn tự tin tái xuất màn ảnh mới và được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về sự trở lại của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ khi anh sẽ góp mặt trong dự án truyền hình mới mang tên 'My Youth'. Bộ phim này cũng là tác phẩm đầu tiên anh tái xuất màn ảnh kể từ khi lên chức bố. 

Song Joong Ki sắp tái xuất màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet
Song Joong Ki sắp tái xuất màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet

Với phong độ thời gian gần đây của Song Joong Ki, người hâm mộ cũng đặt kỳ vọng về sự thể hiện án tượng của nam diễn viên trong tác phẩm mới lần này. Bộ phim truyền hình gần nhất của Song Joong Ki "Reborn Rich" (Cậu út nhà tài phiệt) cũng đạt được thành tích ấn tượng với tỷ suất người xem đạt 26,9% trên toàn quốc. Sau đó, chồng cũ Song Hye Kyo tiếp tục thu hút sự chú ý khi tham gia bộ phim điện ảnh "Hopeless" và không nhận cát-xê. ''Hopeless'' chính thức được mời tham dự LHP Cannes lần thứ 76, dàn diễn viên phim bao gồm Song Joong Ki cũng chính lần đầu tiên trong đời vinh dự bước đi trên thảm đỏ Cannes.

Song Joong Ki dành thời gian bên gia đình sau khi bà xã sinh con. Ảnh: Internet
Song Joong Ki dành thời gian bên gia đình sau khi bà xã sinh con. Ảnh: Internet

Sự nghiệp thành công ấn tượng, cùng thời điểm này Song Joong Ki cũng đón nhận tin vui gia đình khi bà xã của anh đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Thời điểm này, anh dành trọn thời gian cho gia đình, không tham gia vào các sự kiện cũng như chưa nhận tác phẩm mới.

Mặc dù có được thành công và hôn nhân viên mãn, thế nhưng thời gian vừa qua, Song Joong Ki lại trở thành tâm điểm chỉ trích của Cộng đồng mạng. Theo đó, anh khiến dư luận xôn xao trong một lần phỏng vấn với tạp Chí Trung Quốc, nam diễn viên cho biết việc có gia đình với một người nổi tiếng có thể khiến sự nghiệp mất hết. Sau khi bị chỉ trích, phía tài tử cũng đã lên tiếng cho biết đây là vấn đề về dịch thuật chứ bản thân anh không hề có ý nói như vậy.

Song Joong Ki trở lại sự nghiệp sau khi chào đón quý tử đầu lòng - Ảnh 1
 

Chưa dừng lại ở đó, Song Joong Ki còn bị chỉ trích bởi thái độc trịch thượng, thiếu tôn trọng phóng viên. Người này chỉ hỏi một câu đơn giản "Anh dự định đặt tên con là gì", thế nhưng nam diễn viên lại đáp: "Tại sao tôi phải nói cho bạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news