Tin mới

Hòa Minzy hết 'dành cả thanh xuân đi ăn cưới', nay lại thành bà mai: Fan mong 1 điều

Chủ nhật, 19/11/2023, 21:03 (GMT+7)

Chia sẻ của Hòa Minzy trong vai trò "bà mai mối" khiến không ít khán giả phải cười ra nước mắt.

Trên trang cá nhân, Hòa minzy chia sẻ câu chuyện đặc biệt trong một đêm nhạc diễn ra mới đây. Theo đó, nữ ca sĩ đã cầu hôn giúp cho một cặp đôi khán giả đã yêu nhau được 9 năm. Giọng ca gốc Bắc Ninh cho biết đây được xem là "đặc sản" mỗi minishow của cô nàng, thậm chí cô đã cầu hôn dùm rất nhiều cặp đôi. 

"Hôm qua Hoà đã cầu hôn giúp cho một cặp đôi khán giả của Hoà yêu nhau được 9 năm, từ khi 2 bạn còn là học sinh cấp 2. Đặc sản minishow của Hòa luôn ớ, cầu hôn dùm chắc cũng cả chục cặp rồi haha. Hi vọng đôi bạn trẻ sẽ sớm thành vợ thành chồng, không phụ lòng tôi nha", Hòa Minzy viết. 

Hòa Minzy đã cầu hôn giúp cho một cặp đôi khán giả
Hòa Minzy đã cầu hôn giúp cho một cặp đôi khán giả

Trong khoảnh khắc đặc biệt của hai khán giả trẻ tuổi, Hòa Minzy còn chứng minh mình là "bà mai" rất có tâm khi đi xin nhẫn để bạn trai cầu hôn. Ban đầu cô tưởng chiếc nhẫn xin được là giả tuy nhiên sau đó sự thật hiến sao nữ bất ngờ: "Nhẫn này đi xin trợ lý để tặng đôi trẻ. Cứ tưởng nhẫn giả ai ngờ nhẫn thiệt haha. Giờ đi mua lại nhẫn mới cho trợ lý nè".

Hòa Minzy vô cùng nhiệt tình trong chuyện 'mai mối'
Hòa Minzy vô cùng nhiệt tình trong chuyện "mai mối"

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến không ít khán giả phải cười ra nước mắt. Bên cạnh đó, người hâm mộ bày tỏ mong muốn sẽ có ngày nữ ca sĩ sẽ trở thành nhân vật chính như trong câu chuyện cô chia sẻ, sớm ngày tìm được bến đỗ.

Thời gian gần đây, ngoài tất bật chạy show, Hòa Minzy còn vô cùng bận rộn với lịch trình... đi ăn cưới. Cô góp mặt trong tất cả ngày vui của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt, hay Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. Nhiều khán giả còn hài hước gọi Hòa Minzy là "dành cả thanh xuân đi ăn cưới".

Hòa Minzy hết 'dành cả thanh xuân đi ăn cưới', nay lại thành bà mai: Fan mong 1 điều - Ảnh 1
 
 Hòa Minzy còn vô cùng bận rộn với lịch trình... đi ăn cưới, cô gây sốt mỗi khi xuất hiện
 Hòa Minzy còn vô cùng bận rộn với lịch trình... đi ăn cưới, cô gây sốt mỗi khi xuất hiện

Tại mỗi đám cưới của đồng nghiệp, Hòa Minzy đều gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Đáng chú, cô nàng còn "chơi hết mình, quẩy nhiệt tình", tăng tiếng cười cho ngày vui.

Tháng 2/2022, Hòa Minzy xác nhận chia tay bạn trai.  Quyết định này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hiện tại, sao nữ nhận trách nhiệm nuôi con. Mới nhất, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh cùng con trai đi chơi. Cô tự tin mình là mẹ giỏi: "Làm mẹ thì hết lòng, làm bạn thì hết mình. Quậy cỡ đó mà vẫn nuôi dạy được bạn Bo cỡ này chắc cũng được ha mọi người. Việc nào ra việc đó đi nha. Nay hai mẹ con bé Hoà và bé Bo đi chơi nè cô bác ơi". 

Hòa Minzy hết 'dành cả thanh xuân đi ăn cưới', nay lại thành bà mai: Fan mong 1 điều - Ảnh 2
 
Dù bận rộn, Hòa Minzy luôn cố gắng làm tốt trách nhiệm làm mẹ
Dù bận rộn, Hòa Minzy luôn cố gắng làm tốt trách nhiệm làm mẹ

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy