Tin mới

Sao Việt 20/7: Phương Oanh và shark Bình sắp tổ chức ăn hỏi, Lệ Quyên 'cưa sừng làm nghé' cạnh Lâm Bảo Châu

Thứ năm, 20/07/2023, 20:46 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/7: Phương Oanh và shark Bình sắp tổ chức ăn hỏi, Lệ Quyên 'cưa sừng làm nghé' cạnh Lâm Bảo Châu,...

Phương Oanh và Shark Bình sắp tổ chức ăn hỏi

Theo chia sẻ của Phương Oanh với báo chí, trong tháng 7 này, cô và Shark Bình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi. Nữ chính Quỳnh Búp Bê mong muốn, ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng tại quê nhà. Đây cũng là dịp để 2 bên gia đình gặp gỡ.

Người đẹp hạnh phúc khi chuyện tình cảm đôi lứa được cả 2 bên gia đình vun vén, ủng hộ. Cô cũng chưa có ý định tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội. 

Sao Việt 20/7: Phương Oanh và shark Bình sắp tổ chức ăn hỏi, Lệ Quyên 'cưa sừng làm nghé' cạnh Lâm Bảo Châu - Ảnh 1
 

Tiết lộ thêm về dự định sau khi kết hôn, Phương Oanh sẽ đặt gia đình lên hàng đầu. Song, không phải trở thành một bà nội trợ toàn thời gian, thay vào đó vẫn duy trì công việc kinh doanh thương hiệu thời trang, bất động sản và làm nghệ thuật. Cô tiết lộ sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp. 

Mỹ Tâm khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' khi diện váy ngắn nhảy nhót cực 'sung'

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc nhảy cực sung của Mỹ Tâm trên một sân khấu âm nhạc.

Sao Việt 20/7: Phương Oanh và shark Bình sắp tổ chức ăn hỏi, Lệ Quyên 'cưa sừng làm nghé' cạnh Lâm Bảo Châu - Ảnh 2
 

Trong chiếc váy đen ngắn, "họa mi tóc nâu" hiện diện lộng lẫy, xinh đẹp và trẻ trung, sáng bừng sân khấu. Với tạo hình xinh đẹp này, nữ ca sĩ còn thoải mái nhảy nhót cực sung trên nền nhạc Phai dấu cuộc tình được remix lại. Từng bước nhảy và các động tác chuyên nghiệp kết hợp với biểu cảm đáng yêu của Mỹ Tâm đã mang đến khoảnh khắc mà người xem khó lòng rời mắt.

Lệ Quyên 'cưa sừng làm nghé', Lâm Bảo Châu lập tức có động thái đáng chú ý

Trong loạt khoảnh khắc Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, dân tình không khỏi thích thú trước tạo hình dễ thương của nữ ca sĩ khi không ngại đeo bờm dễ thương, "cưa sừng làm nghé" để có khoảnh khắc gần gũi nhất bên con trai của mình.

Sao Việt 20/7: Phương Oanh và shark Bình sắp tổ chức ăn hỏi, Lệ Quyên 'cưa sừng làm nghé' cạnh Lâm Bảo Châu - Ảnh 3
 

Không chỉ Lệ Quyên nhí nhảnh bên con trai, mà Lâm Bảo Châu cũng không ngại làm trò dễ thương bên bạn gái. Cả hai cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc vô cùng dễ thương, trẻ trung so với độ tuổi của mình. Có thể thấy, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình cảm ngày một mặn nồng, anh chàng cùng vô cùng yêu chiều bạn gái khi không ngại tạo dáng những với những biểu cảm thoát khỏi hình tượng lịch lãm từng thấy. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Bé Bo cũng như Lâm Bảo Châu cũng vô cùng thân thiết, thoải mái.

Nhan sắc Ninh Dương Lan Ngọc qua cam thường

Tham gia sự kiện mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi chiếm trọn spotlight nhờ thần thái nổi bật, rạng rỡ. Trong clip của "team qua đường", nữ diễn viên 9X chọn đầm trắng, khoe khéo thềm ngực đầy và bờ vai nõn nà. Dù được quay chụp bằng camera thường nhưng nhan sắc của Lan Ngọc được ví von như nữ thần.

Sao Việt 20/7: Phương Oanh và shark Bình sắp tổ chức ăn hỏi, Lệ Quyên 'cưa sừng làm nghé' cạnh Lâm Bảo Châu - Ảnh 4
 

Trong loạt ảnh chụp vội của cư dân mạng, có thể thấy Lan Ngọc đẹp không góc chết với làn da trắng sáng mịn màng, hồng hào, khuôn mặt luôn nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn. Thần sắc của người đẹp sinh năm 1990 được nhận xét xứng danh "ngọc nữ" của điện ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news