Tin mới

Hari Won 'cưa sừng làm nghé' thành công: U40 mà cứ ngỡ nữ sinh trung học

Thứ năm, 20/07/2023, 20:29 (GMT+7)

Không thể phủ nhận độ trẻ trung của Hari Won, dù ở tuổi 38 nhưng cô vẫn đủ sức để hóa thân thành một nữ sinh trung học.

Hari Won là nữ ca sĩ hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng mạng xã hội. Trên kênh Tiktok của mình, bà xã Trấn Thành thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đu trend hay nhảy nhót cực bắt mắt.

Mới đây, Hari Won lại tiếp tục mang đến một điệu nhảy đầy thu hút. Lần này, bà xã Trấn Thành có màn đầu tư cho trang phục khi lên cả một set đồ nữ sinh, mái tóc thắt bím đầy trẻ trung. Để cho thêm phần năng động, tươi mới, cô nàng còn sử dụng kẹo mút như một phụ kiện.

Trên nền nhạc Price Tag được speed up với tiết tấu nhanh, Hari Won đã thực hiện một số động tác vũ đạo nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút nhờ vào biểu cảm cùng thần thái khiến người xem không nỡ rời mắt. Vốn sở hữu thế mạnh về nhảy múa, thế nhưng những động tác của trào lưu này có vẻ không thể làm khó được bà xã Trấn Thành.

Đặc biệt, diện mạo trẻ trung và cực "hack" tuổi của Hari Won nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Dù đã chạm ngưỡng tuổi 40, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng hợp với tạo hình này. Thậm chí nếu không biết, hoàn toàn có thể hiểu lầm đây chính là một nữ sinh trung học.

Hari Won cực trẻ trung trong bộ đồng phục học sinh. Ảnh: Internet
Hari Won cực trẻ trung trong bộ đồng phục học sinh. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe của Hari Won khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Bên cạnh công việc bận rộn, cô còn phải nỗ lực với quá trình điều trị liệt cơ mặt. Đến nay, tình trạng bệnh của cô đã có sự cải thiện, thế nhưng bà xã Trấn Thành vẫn còn phải dành nhiều thời gian mới có thể dứt điểm được tình trạng này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành