Tin mới

Sao Việt 18/7: Hồ Ngọc Hà công khai ảnh tấu hài của gia đình, Bảo Ngọc lên tiếng khi bị chỉ trích hủy show

Thứ ba, 18/07/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin Sao Việt 18/7: Hồ Ngọc Hà công khai ảnh tấu hài của gia đình, Bảo Ngọc lên tiếng khi bị chỉ trích hủy show,...

Hồ Ngọc Hà công khai ảnh tấu hài của gia đình

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng các con đã có chuyến nghỉ dưỡng hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Mới đây, nữ hoàng giải trí tiếp tục đăng tải loạt hình ảnh của gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng này và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Sao Việt 18/7: Hồ Ngọc Hà công khai ảnh tấu hài của gia đình, Bảo Ngọc lên tiếng khi bị chỉ trích hủy show - Ảnh 1
 

Theo đó trong loạt ảnh này, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý Hiện diện vô cùng tình cảm bên nhau. Tuy nhiên, sự chú ý lại đổ dồn vào cặp Lisa và Leon. Hai chị em liên tục có những biểu cảm vô cùng đáng yêu, đúng chất "tấu hài". Mặc kệ bố mẹ tình cảm, hai nhóc tỳ vẫn thoải mái cười đùa và thực hiện những hành động vô cùng đáng yêu, thu hút sự chú ý trong mọi khoảnh khắc tình cảm của bố mẹ.

Hương Giang phản hồi cực 'gắt' khi bị nhắc về tình cũ Đình Tú

Mới đây, Diễn viên Hương Giang đã chia sẻ đoạn video với tiêu đề: "Nửa đêm đọc được mấy câu này cười sảng luôn. Gửi anh... mà anh nào thì em không biết". Trong đoạn video dài gần 1 phút, nữ diễn viên đã nhắc lại nhiều câu như: "Nghe nói yêu anh cũng được...được cái mất thời gian", "Tình yêu cũng là loại phí...phí thời gian", "Anh là số 1... 1 đi không trở lại",... chính vì thế mà không ít người tò mò, bày tỏ sự quan tâm đến người "bí mật" mà cô không nhắc đến tên ở đây.

Sao Việt 18/7: Hồ Ngọc Hà công khai ảnh tấu hài của gia đình, Bảo Ngọc lên tiếng khi bị chỉ trích hủy show - Ảnh 2
 

Đặc biệt bên dưới phần bình luận, đã có những người lên tiếng nhắc về Đình Tú, cho rằng cô đang ám chỉ về người tình cũ. Tuy nhiên Hương Giang đã nhanh chóng đáp lại với thái độ gay gắt. "Cuộc đời này bạn chỉ biết đến Đình Tú là đàn ông à?". Màn đáp lại đầy quyết liệt của Hương Giang vì thế cũng khiến cho cư dân mạng này phải "cứng họng" khi không thể phản hồi thêm bất cứ điều gì.

Hoa hậu Bảo Ngọc viết 'tâm thư' giải thích khi bị chỉ trích  hủy diễn vào phút chót

Theo lịch trình, hoa hậu Liên lục địa 2022 sẽ có mặt trong buổi biểu diễn chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 vào tối 16/7 tại Quy Nhơn (Bình Định). Sau khi hoàn thành xong buổi biểu diễn thời trang, Bảo Ngọc sẽ ra sân bay quay về TP.HCM để trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Vũ Việt Hà trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2023 ngay trong đêm.

Sao Việt 18/7: Hồ Ngọc Hà công khai ảnh tấu hài của gia đình, Bảo Ngọc lên tiếng khi bị chỉ trích hủy show - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, vì lý do thời tiết, chuyến bay hoãn lại khá lâu nên Bảo Ngọc đành lỡ hẹn với vị trí vedette của NTK Vũ Việt Hà. Trước những góp ý, chỉ trích của khán giả, Bảo Ngọc đã viết bức "tâm thư" dài giải thích rõ hơn về sự cố trên. 

Hoa hậu 2k1 cho biết, cô và nhà thiết kế cùng ê-kíp rất tiếc vì không thể diễn kết màn cho bộ sưu tập của Vũ Việt Hà tại Vietnam International Fashion Week 2023. Do thời gian hai buổi biểu diễn bị trùng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ê-kíp của công ty giúp Bảo Ngọc rút gọn phần trình diễn buổi chiều tại Vietnam Beauty Fashion Fest. Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết, vào thời điểm đó cô "cực kỳ bất lực" vì đã đến sân bay đúng giờ và lẽ ra sẽ được bay sớm hơn dự kiến nhưng các hãng liên tục thông báo delay không biết giờ khởi hành.

Hoài Lâm rạng ngời trên sân khấu âm nhạc, ngoại hình được khen ngợi

Mới đây, một đoạn video ghi lại một đêm diễn của Hoài Lâm đã được chia sẻ trên mạng xã hội và đã hé lộ sự thật về ngoại hình của nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại. Theo đó, khoác lên mình bộ vest lịch lãm, giọng ca Hoa nở không màu thoải mái vừa ca hát, vừa giao lưu với người hâm mộ phía khán đài. Sự tươi vui hiện diện rõ trên gương mặt nam ca sĩ khi anh nhận được tình cảm của các khán giả bên dưới khán đài.

Sao Việt 18/7: Hồ Ngọc Hà công khai ảnh tấu hài của gia đình, Bảo Ngọc lên tiếng khi bị chỉ trích hủy show - Ảnh 4
 

Đặc biệt, dù thân hình của Hoài Lâm vẫn chưa thể trở lại như xưa, thế nhưng rõ ràng diện mạo của anh có phần xuống cân hơn những hình ảnh gây xôn xao trước đó. Bên cạnh đó, lối ăn mặc lịch lãm gọn gàng nhưng vẫn đơn giản giúp cho Hoài Lâm có được hình ảnh chỉn chu cũng như bảnh bao nhất trên sân khấu âm nhạc lần này. Những lời khen ngợi vì thế cũng liên tục được gửi đến nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news