Tin mới

Sao Việt 21/4: Trường Giang - Nhã Phương lên chức lần 2, xuất hiện người tiết lộ 'con người thật' Đỗ Thị Hà

Thứ sáu, 21/04/2023, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/4: Trường Giang - Nhã Phương lên chức lần 2, xuất hiện người tiết lộ 'con người thật' Đỗ Thị Hà,...

Trường Giang hạnh phúc vỡ òa khi Nhã Phương thông báo mang thai lần 2

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc ngầm thông báo tin vui đến công chúng. Theo đó, nữ diễn viên tung đoạn clip con gái tặng ba Trường Giang hộp quà trong đó là que thử thai hai vạch. Khi mở hộp quà ra, Trường Giang đã vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc không tin vào mắt mình. Kèm theo đó, Nhã Phương nhắn nhủ đến ông xã: "Món quà to bự tui dành tặng sinh nhật ba Tí. Quà sớm tận mấy tháng luôn sướng nhất ba nha"

Sao Việt 21/4: Trường Giang - Nhã Phương lên chức lần 2, xuất hiện người tiết lộ 'con người thật' Đỗ Thị Hà - Ảnh 1
 

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè, cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Mâu Thủy thấm thía cuộc sống mẹ bỉm

Mới đây, Mâu Thủy chia sẻ thấm thía cuộc sống mẹ bỉm sau 2 tháng sinh con. Nàng Á hậu tiết lộ bản thân bị sụt 7kg vì chăm con: "Mấy khi bà đẻ vui vẻ chụp vài tấm hình, chứ bình thường đầu xù tóc rối người toàn mùi sữa. Trộm vía chăm con xuống cân không phanh, mọi người hỏi chăm có cực không thì Thủy mạnh dạn nói rằng 2 tháng xuống 7 kg thì mọi người nghĩ xem có cực không? Dù vậy nhưng vẫn đủ sữa cho con ti, còn có dư trữ đông nữa".

 
Sao Việt 21/4: Trường Giang - Nhã Phương lên chức lần 2, xuất hiện người tiết lộ 'con người thật' Đỗ Thị Hà - Ảnh 2
 

Có thể thấy, mặc dù phải thức đêm chăm con vất vả nhưng Mâu Thủy vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ. Nàng hậu còn luôn cố gắng duy trì tinh thần tốt, sức khỏe ổn định để có thể nuôi con bằng sữa mẹ lâu dài. 

Bất ngờ xuất hiện người tố cáo 'con người thật' của nàng hậu Đỗ Thị Hà

Mới đây, Đỗ Thị Hà khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi nhìn lại chặng đường học đại học 4 năm với nhiều sự thay đổi từ ngoại hình cho đến phong thái. Ở thời điểm mới bước chân vào giảng đường đại học. Đỗ Thị Hà đã gây thương nhớ mạnh bởi vẻ đẹp hồn nhiên, trong veo cùng với những biểu cảm ngây ngô, đáng yêu. Giờ đây, khi đã trải qua 4 năm học tập cùng với dấu mốc là thành tích hoa hậu Việt Nam 2020, nàng hậu giờ đây sắc sảo hơn, phong cách cũng đầy trưởng thành và chững chạc hơn xưa.

Sao Việt 21/4: Trường Giang - Nhã Phương lên chức lần 2, xuất hiện người tiết lộ 'con người thật' Đỗ Thị Hà - Ảnh 3
 
Sao Việt 21/4: Trường Giang - Nhã Phương lên chức lần 2, xuất hiện người tiết lộ 'con người thật' Đỗ Thị Hà - Ảnh 4
 

Đặc biệt, bên dưới khoảnh khắc Đỗ Thị Hà đăng tải, còn xuất hiện lời bình luận tiết lộ câu chuyện xưa kia của Đỗ Thị Hà. Theo chia sẻ, người này đã từng nghe kể về sự ngoan ngoãn, lễ phép của nàng hậu. Ấn tượng này khiến những người giao tiếp, gặp gỡ với cô lần đầu tiên nhớ mãi.

Không thể nhận ra Kiều Minh Tuấn trong diện mạo mới

Mới đây, Kiều Minh Tuấn đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Theo đó, nam diễn viên đã chọn cho mình một bộ trang phục chuẩn thư sinh khiến anh trẻ trung hẳn ra. Đặc biệt, visual của Kiều Minh Tuấn cùng những góc mặt đỉnh cao đã khiến anh chiếm trọn trái tim mọi người.

Sao Việt 21/4: Trường Giang - Nhã Phương lên chức lần 2, xuất hiện người tiết lộ 'con người thật' Đỗ Thị Hà - Ảnh 5
 

Diện mạo ngày càng phong độ của Kiều Minh Tuấn khiến fan không khỏi xuýt xoa: "Đẹp xuất sắc anh ơi; Thứ gì đẹp không chịu nổi; Sinh viên năm nhất phải không anh; Đẹp và trẻ quá anh ơi; Hot boy của lòng em...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news