Tin mới

Sao Việt 19/4: Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi uốn mình, TiTi lộ diện sau sự cố màn hình LED rơi trúng người

Thứ tư, 19/04/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/4: Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi uốn mình, TiTi lộ diện sau sự cố màn hình LED rơi trúng người,...

Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi uốn mình

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân Việt rất nhạy bén với các trend trên MXH, chính vì vậy mà cô nàng không thể nào bỏ qua màn cover vũ đạo bản hit Flower của Jisoo. Mới đây trên kênh Tik Tok của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến Cộng đồng mạng thích thú khi bắt trend nhảy nhót trên nền nhạc ca khúc này.

Sao Việt 19/4: Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi uốn mình, TiTi lộ diện sau sự cố màn hình LED rơi trúng người - Ảnh 1
 

Hiện diện trong đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng nổi bật khi khoác lên mình bộ đồ đỏ rực, như hóa thân thành một "đóa hồng" rực rỡ. Đi kèm với tông đỏ nổi bật này là lối make up sắc sảo càng tôn lên vẻ đẹp và thần thái mỹ nhân của nữ diễn viên. Trên nền nhạc của Flower, Ninh Dương Lan Ngọc gây mê với vũ đạo đẹp mắt, những động tác đầy uyển chuyển, mượt mà.

NSƯT Trịnh Kim Chi báo tin vui lên chức mới sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đón nhận tin vui khi chính thức lên chức, đánh dấu một mốc mới trong chặng đường nghệ thuật của mình. Theo đó, NSƯT Trịnh Kim Chi đã được Đại hội bầu giữ chức Phó chủ tịch Liên đoàn Lân sư rồng Việt Nam. 

Sao Việt 19/4: Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi uốn mình, TiTi lộ diện sau sự cố màn hình LED rơi trúng người - Ảnh 2
 

Trước tin vui này, Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi được mời vào vị trí Phó chủ tịch Liên đoàn Lân sư rồng Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để tôi góp phần công sức nhỏ phát triển bộ môn Lân sư rồng. Với vai trò Phó Chủ tịch, tôi sẽ cố gắng hết sức mình, cùng ban chấp hành thúc đẩy phong trào ngày một lớn mạnh". 

TiTi hội ngộ với Matt Liu sau sự cố bị màn hình LED rơi trúng người

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Matt Liu vừa tung khoảnh khắc hội ngộ cùng nhóm bạn thân. Đáng chú ý, sự xuất hiện của TiTi khi đứng chung khung hình với người yêu cũ của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong ảnh, nam ca sĩ diện trang phục lịch lãm với áo sơ mi trắng chuẩn "soái ca". Anh cũng thoải mái khi trò chuyện với bạn bè với thần thái vui tươi sau sự cố bị màn hình LED rơi trúng người cách đây không lâu.

Sao Việt 19/4: Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi uốn mình, TiTi lộ diện sau sự cố màn hình LED rơi trúng người - Ảnh 3
 

Dễ dàng nhận thấy, Matt Liu - TiTi và những người xuất hiện trong bức ảnh đều có chung niềm đam mê với kinh doanh, ngoài ra thú chơi siêu xe cũng đã giúp họ kết thân được với nhau. Hội bạn thân này thường xuyên gây choáng với thú chơi siêu xe.

Zoom cận mặt mộc Trương Ngọc Ánh tuổi U50

Mới đây, Trương Ngọc Ánh chia sẻ khoảnh khắc mặt mộc khiến cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa. Ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh sở hữu làn da căng mịn không tì vết khiến ai nấy phải ngưỡng mộ: "Xin vía da đẹp; Xinh lung linh; Mặt mộc đẹp quá; Da đẹp quá chị ơi; Ai bảo đây là phụ nữ U50...".

Sao Việt 19/4: Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi uốn mình, TiTi lộ diện sau sự cố màn hình LED rơi trúng người - Ảnh 4
 

Trương Ngọc Ánh đã từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ ngọt ngào bên diễn viên Trần Bảo Sơn. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đã từng khiến bao người ngưỡng mộ, trầm trồ. Chính vì vậy khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn công khai ly hôn, khán giả đã không khỏi bất ngờ. Cặp đôi chọn cách chia tay văn minh, vẫn cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ Bảo Tiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news