Tin mới

Video: CDM 'nổi da gà' với 'See tình' phiên bản Thái Lan

Thứ sáu, 21/04/2023, 16:01 (GMT+7)

Xuất hiện đoạn video một nhóm nhạc hát ca khúc 'See tình' của Hoàng Thùy Linh bằng tiếng Thái Lan khiến CDM muốn 'cảm lạnh'.

Thời gian qua, ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh nổi tiếng khắp mạng xã hội trong nước và quốc tế. Mới đây, cư dân mạng Việt không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra bản cover cực ấn tượng đến từ một nhóm nhạc hát bằng tiếng Thái Lan.

Nguồn Tiktok

Dưới đoạn clip nhiều bình luận của dân mạng Việt khi ca khúc được hát bằng tiếng Thái: "Âm nhạc Việt Nam thực sự đã lên tầm quốc tế rồi. Hoàng Thùy Linh tuyệt vời", "Nghe tiếng Thái không ăn nhập với nhạc ta", "Sao tự nhiên tui nghe có từ trứng chiên á", "Bản gốc tỉnh ngủ, bản này muốn liệm luôn chứ không phải buồn ngủ nữa", "Nghe thú vị ghê", "Tự nhiên nổi da gà", "Sao nghe hài thế nhỉ", "Tình tang chứ có phải tíc tắc đâu Thái ơi", "Hay đó nhưng nó hơi lạ xíu", "Thôi lại về nghe bản gốc đây", "Trả lại bản gốc đê.. nghe muốn sặc luôn á", "Nghe tắc nghẽn cổ nhỉ, cứ khục khặc sao ấy mệt quá"... 

See tình là ca khúc nằm trong album thứ tư của Hoàng Thùy Linh - LINK và ra mắt tháng 2/2022. Sau hơn 1 năm trình làng, ca khúc này vẫn nhận được thành công vang dội và nhanh chóng virual trên mọi nền tảng MXH. Hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ… thời gian qua cover hoặc nhảy theo giai điệu bài hát. Những bản cover của Lee Seung Hoon (nhóm Winner), nữ diễn viên Chúc Tự Đan, diva Đài Loan Thái Y Lâm… khiến sức hút của See tình đã và đang vượt khỏi lãnh thổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh