Tin mới

Sao Việt 21/5: Thiên Ân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, sự thật về diện mạo già nua của Trấn Thành

Chủ nhật, 21/05/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/5: Thiên Ân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, sự thật về diện mạo già nua của Trấn Thành,..

Thiên Ân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Trong một sự kiện mới đây, Thiên Ân đã có màn trình diễn trang phục áo dài cách tân. Tuy nhiên, khi đang sải bước trên sân khấu, nàng hậu đã bị hụt chân và ngã nhào ngay trên sân khấu trực tiếp. Ngay lập tức, Thiên Ân đã nhanh chóng đứng dậy, bình tĩnh sải những bước chân tự tin để hoàn thành phần trình diễn của mình.

Sao Việt 21/5: Thiên Ân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, sự thật về diện mạo già nua của Trấn Thành - Ảnh 1
 
Sao Việt 21/5: Thiên Ân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, sự thật về diện mạo già nua của Trấn Thành - Ảnh 2
 

Ngay sau cú ngã đau trên sân khấu này, Thiên Ân trên trang cá nhân đã cập nhật tình trạng hiện tại của mình. Theo đó, nhiều người không khỏi xót xa cho tình trạng của nàng hậu khi cô hiện tại không thể đi lại bình thường. Cô được ekip tận tình xoa bóp chân tuy nhiên đôi chân vẫn bị sưng phù do va đập mạnh. Tình trạng này có vẻ đáng lo ngại khi trong khoảnh khắc xuất hiện tại sân bay, mỹ nhân Long An không thể di chuyển bình thường được và phải cần người hỗ trợ.

1 năm chia tay Đình Tú, Hương Giang bất ngờ báo tin lên xe hoa

Sau khi thông báo chia tay nam Diễn viên Đình Tú, Hương Giang vẫn là nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Mới đây, nữ diễn viên Đừng mẹ cáu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo tin vui trong tháng 6 tới đây, kèm theo đó là bức hình cưới với sự giấu mặt của chú rể. "Tháng 6 ạ. Khả năng hạ cánh an toàn", Hương Giang chia sẻ.

Sao Việt 21/5: Thiên Ân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, sự thật về diện mạo già nua của Trấn Thành - Ảnh 3
 

Bên dưới khoảnh khắc này của nữ diễn viên, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tò mò về diện mạo, danh tính của chú rể sánh bước bên cạnh Hương Giang. Cùng với đó, rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc đã được gửi đến nữ diễn viên. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây thực chất là màn quảng bá cho dự án truyền hình mới của Hương Giang. 

MC Trấn Thành tiết lộ sự thật đằng sau diện mạo khác lạ

Trấn Thành trong chương trình Người ấy là ai mùa 5 xuất hiện với gương mặt tròn trịa, tăng cân lên trông thấy. Đặc biệt, bộ râu được nam MC nuôi dài hơn bình thường khiến anh trở nên trưởng thành và có phần già nua hơn so với bình thường. 

Sao Việt 21/5: Thiên Ân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, sự thật về diện mạo già nua của Trấn Thành - Ảnh 4
 

Trước những thay đổi về diện mạo của mình, Trấn Thành mới đây đã lên tiếng thừa nhận về cân nặng đang tăng lên của mình cũng như thể hiện mong muốn có thay đổi một chút về hình ảnh của mình trên sóng truyền hình. "MC Trấn Thành xin trở lại với một bộ râu nhẹ. Đi quay phim ăn nhiều hơi mập một chút nhưng cũng còn đáng yêu mà", Trấn Thành chia sẻ.

Noo Phước Thịnh bị lợi dụng tinh vi

Việc người nổi tiếng bị kẻ xấu lợi dụng danh nghĩa không phải là chuyện xa lạ ở bất cứ showbiz quốc gia nào. Mới đây, quản lý của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đăng đàn "cầu cứu" phía CDM khi tên tuổi của anh bị một trang web lợi dụng kêu gọi Từ thiện.

Sao Việt 21/5: Thiên Ân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, sự thật về diện mạo già nua của Trấn Thành - Ảnh 5
 

"Cả nhà có cách nào báo cáo để gỡ bỏ trang này không, mình xin khẳng định lại lần nữa trang chính chủ của Noo là phải có tick xanh và ê-kíp cũng như bản thân Noo chưa bao giờ đi kêu gọi từ thiện, mọi người chú ý giùm mình", quản lý của Noo Phước Thịnh nhấn mạnh. Hiện tại, bài đăng giả mạo đã không còn trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news