Tin mới

Sao Việt 19/5: Đỗ Thị Hà tiết lộ quá khứ buồn hậu đăng quang, Lệ Quyên lộ sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già'

Thứ sáu, 19/05/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/5: Đỗ Thị Hà tiết lộ quá khứ buồn hậu đăng quang, Lệ Quyên lộ sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già',...

Đỗ Thị Hà vén màn quá khứ sau khoảng thời gian đăng quang hoa hậu Việt Nam 2020

Trong đoạn clip mà Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô xúc động nói về khoảng thời gian đầy áp lực mà bản thân phải đối diện. Đó là thời điểm cô chuẩn bị dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021. Khi đó, nàng hậu gặp phải không ít lời bàn tán, coi thường về việc khó lòng tiến xa trong cuộc thi này.

Sao Việt 19/5: Đỗ Thị Hà tiết lộ quá khứ buồn hậu đăng quang, Lệ Quyên lộ sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già' - Ảnh 1
 

Đối diện với những lời bàn tán tiêu cực như vậy, hoa hậu Việt Nam 2020 đã dành thời gian suy xét. Cô nhận ra bản thân phải bình tĩnh, đáp lại moi lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động và những nỗ lực của mình. "Chả lẽ mình lại chợ búa đến mức mình đi phản bác lại từng bình luận của người ta. Như thế rất là vô nghĩa, người ta sẽ tiếp tục công kích mình. Điều duy nhất mình có thể làm chính là mình cố gắng để chứng minh cho người ta thấy là mình xứng đáng, làm người ta phải thay đổi suy nghĩ về mình", Đỗ Thị Hà cho hay.

Sự thật về tiếng em bé xuất hiện trong livestream của Bảo Anh

Thời gian vừa qua, Bảo Anh liên tục vướng phải tin đồn đã sinh con đầu lòng. Bất chấp lúc tin đồn bủa vây, mới đây nữ ca sĩ đã có màn hiện diện trước công chúng thông qua livestream trên MXH trò chuyện với người hâm mộ. Qua livestream, nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, đầy cuốn hút.

Sao Việt 19/5: Đỗ Thị Hà tiết lộ quá khứ buồn hậu đăng quang, Lệ Quyên lộ sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già' - Ảnh 2

Tuy nhiên trong lúc Bảo Anh thực hiện livestream, một âm thanh lạ đã vang lên khiến nhiều người hoài nghi đây là tiếng em bé khóc bởi rất giống với tiếng của em bé sơ sinh. Để tránh hiểu lầm, Bảo Anh đã lập tức làm sáng tỏ mọi chuyện khi công khai nhân vật tạo nên tiếng động lạ này hóa ra chính là mèo cưng của nữ ca sĩ: "Mọi người thắc mắc nãy giờ có tiếng kêu rất lạ là nhân vật từ ban đầu livestream ấy. Đây, xin chào mọi người, em là Salonpas, em kêu nãy giờ chứ em không được lên hình". 

Lệ Quyên lộ khoảnh khắc tố cáo sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già'

Mới đây, Lệ Quyên đã có màn hiện diện thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt học viện đào tạo diễn xuất của Nam Thư.

Mặc dù bận rộn, thế nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn dành thời gian hiện diện tại sự kiện của đàn em. Tại đây, Lệ Quyên gây được sự chú ý trước mọi ánh nhìn khi diện trên mình trang phục với màu cam bắt mắt, thiết kế của thương hiệu cao cấp càng tôn lên đẳng cấp chuẩn ngôi sao của làng nhạc Việt.

Sao Việt 19/5: Đỗ Thị Hà tiết lộ quá khứ buồn hậu đăng quang, Lệ Quyên lộ sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già' - Ảnh 3
 

Đặc biệt, thông qua loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, sự thật về dung mạo trẻ trung của Lệ Quyên lộ rõ. Ở tuổi 42, Lệ Quyên khiến bao người xuýt xoa với diện mạo xinh đẹp không tỳ vết, làn da trắng sáng nổi bật. Đặc biệt thiết kế bó sát càng tôn lên đường cong quyến rũ, không chút mỡ thừa của "nữ hoàng phòng trà". Với phong độ nhan sắc như vậy, Lệ Quyên được gọi là nữ ca sĩ "trẻ mãi không già" cũng không hề ngoa.

Midu khoe cơ bụng, nhan sắc tuổi U40 khiến ai nấy ngỡ ngàng

Sao Việt 19/5: Đỗ Thị Hà tiết lộ quá khứ buồn hậu đăng quang, Lệ Quyên lộ sự thật về diện mạo 'trẻ mãi không già' - Ảnh 4
 

Mới đây, Midu tiếp tục khiến fan trầm trồ với màn khoe body và cơ bụng săn chắc. Đây chính là thành quả của việc chăm chỉ tập luyện. Nhờ đó mà Midu đã có một body vạn người mơ. Cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa trước nhan sắc của cô nàng: "Ngày càng đẹp và trẻ quá; Ngưỡng mộ nhan sắc của Midu; Xin vía xinh đẹp; Người đẹp quá chị ơi...".

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news