Tin mới

Song Hye Kyo dậy sóng với bộ ảnh khoe nhan sắc đời thường

Chủ nhật, 21/05/2023, 17:00 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Song Hye Kyo xả loạt ảnh đời thường gần gũi, giản dị như vậy.

Mới đây trên kênh Instagram cá nhân của mình, Song Hye Kyo khiến công chúng đổ dồn sự chú ý khi xả loạt ảnh đời thường xinh đẹp. Trong hình, nữ diễn viên The Glory thoải mái vui đùa bên chú cún cưng của mình.

Song Hye Kyo hiếm hoi khoe khoảnh khắc đời thường. Ảnh: IG
Song Hye Kyo hiếm hoi khoe khoảnh khắc đời thường. Ảnh: IG

Đặc biệt, Cộng đồng mạng còn thích thú và trầm trồ trước nhan sắc khi để mặt mộc của Song Hye Kyo. Diện trên mình chiếc váy vàng tươi tắn, vợ cũ Song Joong Ki thoải mái để mặt mộc với vẻ đẹp không tỳ vết, giúp cô càng thêm tỏa sáng trong mỗi khoảnh khắc bình thường nhất. Với diện mạo này, Song Hye Kyo xứng danh đẳng cấp minh tinh châu Á và là "tường thành nhan sắc" Hàn Quốc khi có thể xinh đẹp hết nấc trong khoảnh khắc bình thường nhất.

Song Hye Kyo dậy sóng với bộ ảnh khoe nhan sắc đời thường - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo dậy sóng với bộ ảnh khoe nhan sắc đời thường - Ảnh 2
 

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng vào nhiều nghi hoặc về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được khả năng diễn xuất cũng như phong độ minh tinh của mình, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần Song Hye Kyo hiện diện như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Song Hye Kyo dậy sóng với bộ ảnh khoe nhan sắc đời thường - Ảnh 3
 
Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo. Ảnh: IG
Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo. Ảnh: IG

Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất khi cách đây không lâu, Song Hye Kyo đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2023 và trở thành nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất ở thời điểm hiện tại. Song Hye Kyo với những gì mình đạt được cũng chứng minh bản thân là người phụ nữ quyến rũ, quyền lực dù cho "không thuộc về ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news