Tin mới

Sao Việt 21/7: Trường Giang tung ảnh cực 'độc' của gia đình, Bảo Ngọc gặp 'hạn' hậu ồn ào lấn lướt Mai Phương

Thứ sáu, 21/07/2023, 20:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/7: Trường Giang tung ảnh cực 'độc' của gia đình, Bảo Ngọc gặp 'hạn' hậu ồn ào lấn lướt Mai Phương,...

Trường Giang tung ảnh cực 'độc' của gia đình

Mới đây trên trang cá nhân, Trường Giang đã đăng tải khoảnh khắc đầy thú vị của gia đình tại căn biệt thự bạc tỷ. Tại sân vườn, trong khi Trường Giang đang cắt tóc cho con gái thì Nhã Phương hào hứng ghi lại khung cảnh này bằng điện thoại. Đăng tải bức hình này, Trường Giang thích thú: "Nhà tôi 3 đời đi hớt tóc ngoài tiệm, đến đời em toàn hớt tóc dạo".

Sao Việt 21/7: Trường Giang tung ảnh cực 'độc' của gia đình, Bảo Ngọc gặp 'hạn' hậu ồn ào lấn lướt Mai Phương - Ảnh 1
 

Chỉ thông qua bức ảnh bình dị, nam nghệ sĩ đã hé lộ cuộc sống gia đình hạnh phúc, vui tươi. Đặc biệt hơn khi cả Trường Giang và Nhã Phương đang chờ đợi nhóc tỳ thứ hai chào đời.

Lên đồ xuyên thấu, Lệ Quyên chống 'hớ hênh' bằng cách này

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục có màn khoe dáng khiến ai nấy trầm trồ. Trong thiết kế chân váy hồng, áo xuyên thấu, nữ ca sĩ khéo léo khoe được đường cong hoàn mỹ, sắc vóc gây mê.

Sao Việt 21/7: Trường Giang tung ảnh cực 'độc' của gia đình, Bảo Ngọc gặp 'hạn' hậu ồn ào lấn lướt Mai Phương - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, vì lên đồ xuyên thấu, Lệ Quyên lại vô tình để lộ ra "phụ kiện phụ nữ" đằng sau chiếc áo mỏng manh. Để tránh những khoảnh khắc không đẹp mắt, nữ ca sĩ đã lựa chọn ghi lại màn lên đồ với góc mắt đưa ra xa, điều này vừa có thể giúp nữ ca sĩ tôn trọn vóc dáng lại vừa có thể tránh được khoảnh khắc hớ hênh với thời trang xuyên thấu.

Bảo Ngọc bị cư dân mạng tràn vào chỉ trích, lập group anti sau ồn ào 'lấn lướt' Mai Phương

Thời gian gần đây, Bảo Ngọc liên tục vướng phải loạt ồn ào liên quan đến việc thiếu tinh tế khi nhiều lần chiếm spotlight, lấn lướt hoa hậu Mai Phương trong khuôn khổ Miss World Việt Nam. Mọi việc bị đẩy lên cao trào khi Bảo Ngọc bị tố cố tình chọn trang phục nổi bật hơn Mai Phương trong phần final walk đêm chung kết Miss World Việt Nam 2023 diễn ra vào ngày 22/7 sắp tới.

Sao Việt 21/7: Trường Giang tung ảnh cực 'độc' của gia đình, Bảo Ngọc gặp 'hạn' hậu ồn ào lấn lướt Mai Phương - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, lời giải thích của Bảo Ngọc không khiến netizen nguôi giận. Mới đây, rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào Facebook nàng hậu buông lời chỉ trích và thả "phẫn nộ" trong các bài đăng. Thậm chí còn xuất hiện một group anti Hoa hậu Bảo Ngọc với số thành viên lên đến gần 2.000 người tham gia dù mới thành lập khoảng 13 giờ.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh mới đẹp như nữ thần

Ngày 20/7, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt ảnh tham gia một sự kiện gây "bão" mạng xã hội vì nhan sắc lão hóa ngược, trẻ trung như nữ thần. Đăng kèm loạt ảnh, nữ ca sĩ hào hứng viết: "Hãy hết lòng và trân trọng với những gì mình đang có để sau này mình không phải hối tiếc".

Sao Việt 21/7: Trường Giang tung ảnh cực 'độc' của gia đình, Bảo Ngọc gặp 'hạn' hậu ồn ào lấn lướt Mai Phương - Ảnh 4
 

Trong ảnh, nữ ca sĩ chuyển giới diện độ đầm cup ngực màu xanh nhạt, khoe khéo bờ vai trắng nõn. Đặc biệt, kiểu tóc búi cao, để mái buông lơi hai bên giúp Lâm Khánh Chi càng quyến rũ hơn. Hình ảnh mới của cô khiến nhiều người bất ngờ vì quá trẻ trung. Thậm chí, một số cư dân mạng còn khen Lâm Khánh Chi đẹp tựa nữ thần tại sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news