Tin mới

Sao Việt 21/8: Hồ Hoài Anh bị 1 ca sĩ trẻ gọi tên, Nhã Phương hành động táo bạo dù đang mang bầu

Thứ hai, 21/08/2023, 20:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/8: Hồ Hoài Anh bị 1 ca sĩ trẻ gọi tên, Nhã Phương hành động táo bạo dù đang mang bầu,...

Hồ Hoài Anh bị 1 ca sĩ trẻ gọi tên

Sau khoảng thời gian trở về từ ồn ào của trời Tây, Hồ Hoài Anh trở nên kín tiếng hơn trong đời sống khi không còn hiện diện nhiều trên mạng xã hội cũng như xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên mới đây, vị nhạc sĩ bất ngờ được một nam ca sĩ trẻ gọi tên và bày tỏ tình cảm sâu sắc.

Sao Việt 21/8: Hồ Hoài Anh bị 1 ca sĩ trẻ gọi tên, Nhã Phương hành động táo bạo dù đang mang bầu - Ảnh 1
 

Theo đó, nam ca sĩ Quang Anh - quán Giọng hát Việt nhí 2013 đã vừa có sự trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc khi anh đến với chương trình Rap Việt. Sau đêm trình diễn của mình, Quang Anh đã có những chia sẻ sâu sắc trên trang cá nhân và đặc biệt anh không quên công ơn của thầy Hồ Hoài Anh và cô giáo Lưu Hương Giang khi chính hai người đã nâng những bước đầu tiên cho nam ca sĩ trẻ đến với âm nhạc.

Á hậu Mâu Thủy khí chất ngời ngời sau 6 tháng sinh con

Mới đây, á hậu Mâu Thủy đã cùng gia đình nhỏ của mình có chuyến nghỉ dưỡng, du lịch ở Phan Thiết. Thông qua những hình ảnh nàng hậu chia sẻ, có thể thấy con đầu lòng của cô đã cứng cáp dù mới hơn 6 tháng tuổi.

Sao Việt 21/8: Hồ Hoài Anh bị 1 ca sĩ trẻ gọi tên, Nhã Phương hành động táo bạo dù đang mang bầu - Ảnh 2
 

Đặc biệt trong khoảnh khắc mới được chia sẻ, Mâu Thủy rạng ngời bế con giữa khung cảnh vàng óng của bãi cát Phan Thiết. Nụ cười hạnh phúc của nàng hậu tỏa ra đã chiếm trọn mọi ánh nhìn, bên cạnh đó không thể phủ nhận khí chất rạng ngời, đậm chất thời trang được thể hiện qua khoảnh khắc đời thường này của nàng hậu. Điều này cũng đủ để thấy nhan sắc "không phải dạng vừa" của mẹ bỉm Mâu Thủy.

Phùng Ngọc Huy làm điều ý nghĩa cho con gái Lavie sau khi trở về Việt Nam

Sau hơn 3 năm mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đến nay mới có thể trở về Việt Nam, đoàn tụ bên cô con gái Lavie. Ngay khi về đến Việt Nam, nam ca sĩ đã có hành động vô cùng ý nghĩa dành cho con gái của mình. Lần đầu tiên sau khi Mai Phương qua đời, anh tổ chức sinh nhật cho bé Lavie và trực tiếp ở bên con, gửi những lời chúc tốt lành nhất.

Sao Việt 21/8: Hồ Hoài Anh bị 1 ca sĩ trẻ gọi tên, Nhã Phương hành động táo bạo dù đang mang bầu - Ảnh 3
 

Đặc biệt qua lời Ốc Thanh Vân, hành động của Phùng Ngọc Huy dành cho con gái khiến bao người xúc động: "Ngày sinh nhật con 1 tuổi, ba Huy hát bài 'Con gái nhỏ của ba', tối qua, con tròn 10 tuổi, ba vẫn hát bài hát đó. Con vẫn là con gái nhỏ và chặng đường phía trước còn rất dài. Hai cha con cố gắng nhé! Cuộc đời là những bất ngờ và đôi khi, có những sự phải xảy ra như thể đã sắp đặt. Hai cô Mi Mi Chou thật tuyệt vời. Biết ơn vô vàn. Cô Trương Bảo Như tối qua đi làm không kịp về. Mọi người ai cũng mừng cho hai cha con. Ngập tràn hi vọng".

Mang bầu con thứ 2, Nhã Phương không ngần ngại nhảy cực sung

Sau khi tiết lộ đang mang bầu con thứ hai, Nhã Phương vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội khoe nhan sắc mẹ bầu xinh đẹp. Mới đây nhất, hình ảnh của bà xã Trường Giang ở những tháng cuối thai kỳ khiến còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về sự táo bạo.

Sao Việt 21/8: Hồ Hoài Anh bị 1 ca sĩ trẻ gọi tên, Nhã Phương hành động táo bạo dù đang mang bầu - Ảnh 4
 

Theo đó chia sẻ khoảnh khắc trong bữa tiệc cùng bạn bè, Bà bầu Nhã Phương hiện diện cực nền nã với set đồ áo yếm cách tân, giúp nữ diễn viên có thể giấu dáng vóc của mình. Khi thấy những người xung quanh đang vô cùng hứng khởi theo điệu nhạc, Nhã Phương ngay lập tức cũng bị cuốn theo và bắt đầu nhảy múa, hòa mình vào không khí đầy hứng khởi.

Tuy nhiên, điều bất ngờ chính là ở khoảnh khắc sau đó, nữ diễn viên khi đã khoác trên mình trang phục năng động hơn, cá tính hơn đã không ngần ngại nhảy múa cực sung. Diện chiếc áo thun rộng, thế nhưng những bước nhảy vẫn làm lộ rõ bụng bầu đã "vượt mặt" của Nhã Phương. Bà xã Trường Giang cũng cho thấy một tinh thần vô cùng thoải mái khi đang mang bầu con thứ hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news