Tin mới

Sao Việt 22/2: Thiên Ân lại đối diện cảnh bị miệt thị ngoại hình, Tuấn Hưng cao tay khi bị nói là 'chạn vương'

Thứ tư, 22/02/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/2: Thiên Ân lại đối diện cảnh bị miệt thị ngoại hình, Tuấn Hưng cao tay khi bị nói là 'chạn vương',...

Thiên Ân lại đối diện cảnh bị miệt thị ngoại hình

Mới đây, MXH lan truyền một đoạn clip trình diễn thời trang của Hoa hậu Thiên Ân tại một sự kiện. Trên sàn catwalk này, Thiên Ân thể hiện đúng khí chất hoa hậu khi sải những bước đi đầy tự tin cùng với biểu cảm tươi tắn, thần thái rạng ngời sáng bừng sân khấu.

Sao Việt 22/2: Thiên Ân lại đối diện cảnh bị miệt thị ngoại hình, Tuấn Hưng cao tay khi bị nói là 'chạn vương' - Ảnh 1
 

Tuy nhiên ở góc quay trong clip được chia sẻ, đôi chân của Thiên Ân trông ngắn hơn bình thường khiến không ít cư dân mạng lên tiếng nhận xét và thậm chí buông lời chê bai về ngoại hình của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Nhiều người cho rằng, Thiên Ân có đôi chân thô to và ngắn hơn hẳn phần thân, tỷ lệ cơ thể vì thế không đạt tiêu chuẩn đẹp. Đáng chú ý, lại có những lời nhắc về lời bình phẩm về ngoại hình của Thiên Ân đến từ ông Nawat và cho rằng lời nhận xét này là chính xác.

Tan chảy trước khoảnh khắc bé Bo thể hiện tình cảm với mẹ Hòa Minzy

ới đây trên MXH, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của cô khi được con trai là bé Bo xoa dịu sự mệt mỏi bằng những nụ hôn tình cảm và cực dễ thương. "Nhân ngày trở lại sau một năm vắng bóng, tặng cả nhà một clip thật ấm áp. Con chúc cả nhà ngủ ngon nha ạ", Hòa minzy viết.

Sao Việt 22/2: Thiên Ân lại đối diện cảnh bị miệt thị ngoại hình, Tuấn Hưng cao tay khi bị nói là 'chạn vương' - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc này, Hòa Minzy vào vai nũng nịu, cô nằm lên chân con trai cùng biểu cảm mệt mỏi. Trong khi đó, bé Bo vô cùng niềm nở, vui tươi và liên tiếp dành những nụ hôn ngọt ngào đến mẹ khiến Hòa Minzy xua tan đi mọi mệt mỏi và tràn ngập trong hạnh phúc. Khoảnh khắc bé Bo thể hiện tình cảm với mẹ cũng khiến khán giả vô cùng thích thú bởi vẻ dễ thương và sự tâm lý của cậu bé dù còn nhỏ tuổi.

Tuấn Hưng đáp trả cực gắt khi bị antifan mỉa mai 'chạn vương hay nói đạo lý'

Mới đây, Tuấn Hưng bị một antifan bất ngờ để lại dòng bình luận kém trong bài đăng thể hiện tình cảm với bà xã: "Ăn bám nhà vợ và nói đạo lý đang là trend".

Sao Việt 22/2: Thiên Ân lại đối diện cảnh bị miệt thị ngoại hình, Tuấn Hưng cao tay khi bị nói là 'chạn vương' - Ảnh 3
 

Trước dòng bình luận này, nam ca sĩ đã đáp thẳng mặt rằng: "Có vợ mà bám là tốt phước đời cụ đời ông để lại đấy. Phải con vợ nó phá cho thì cái bàn thờ gia tiên ở nhà còn không có mà thờ đâu. Mấy thằng hay xỉa xói người khác bám vợ là mấy thằng không được vợ yêu chiều. Chứ vợ yêu vợ chiều thì đầu óc tỉnh táo sáng lắm và nghĩ chuyện tốt đẹp với đời mà thôi".

Lời đáp trả cực gắt của nam giọng ca Dĩ Vãng Cuộc Tình ngay lập tức khiến antifan cứng họng và nhận được nhiều sự đồng tình từ những người hâm mộ với lượt thả tim rần rần.

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh dưới bãi biển 'nóng' hơn cả Ngọc Trinh

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc xả kho ảnh diện bikini bên bãi biển khiến fan không khỏi ngưỡng mộ, xuýt xoa. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" diện bộ bikini nhỏ xíu màu cam rực rỡ còn nóng hơn cả Ngọc Trinh. "Ngọc nữ màn ảnh" sở hữu vóc dáng gợi cảm, săn chắc và cơ bụng số 11 khiến bao chị em mơ ước.

Sao Việt 22/2: Thiên Ân lại đối diện cảnh bị miệt thị ngoại hình, Tuấn Hưng cao tay khi bị nói là 'chạn vương' - Ảnh 4
 

Bên dưới bài đăng, nhiều lời khen có cánh dành cho Ninh Dương Lan Ngọc: "Đẹp xuất sắc Ngọc ơi; Xin vía body nuột nà của Lan Ngọc; Mê quá; Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng đẹp; Ngọc Trinh đã là gì so với Lan Ngọc....".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news