Tin mới

Sao Việt 22/6: Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình tình tứ, Ngọc Trinh gây 'đỏ mặt' vì set đồ dễ hiểu lầm

Thứ năm, 22/06/2023, 19:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/6: Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình tình tứ, Ngọc Trinh gây 'đỏ mặt' vì set đồ dễ hiểu lầm,...

Vợ chồng Phương OanhShark Bình tình tứ

trên kênh Tiktok cá nhân, Phương Oanh vừa tung đoạn clip ghép lại bộ ảnh lên đồ nóng bỏng của mình khi diện bikini. Theo đó, người đẹp diện out fit cắt xẻ táo bạo, tự tin tạo dáng trước ống kính.

Sao Việt 22/6: Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình tình tứ, Ngọc Trinh gây 'đỏ mặt' vì set đồ dễ hiểu lầm - Ảnh 1
 

Điều khiến nhiều người chú ý chính là khoảnh khắc Phương Oanh e ấp bên Shark Bình với thần thái sang chảnh. Khi đứng chung khung hình với bạn gái, nam doanh nhân diễn cực so deep, phối hợp ăn ý với nửa kia. 

Bà xã Xuân Bắc đáp trả khi bị cư dân mạng buông lời lẽ thiếu tôn trọng

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Xuân Bắc khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh về những lời chê bai bản thân mình. Theo đó, Hồng Nhung đã chụp ảnh màn hình những bình luận đã dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng để nói về mình,...

Sao Việt 22/6: Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình tình tứ, Ngọc Trinh gây 'đỏ mặt' vì set đồ dễ hiểu lầm - Ảnh 2
 

Không hề đáp lại từng lời miệt thị, bà xã Xuân Bắc thay vào đó bình thản đáp trả một cách thâm thúy khi để lại dòng chú thích ở những bức nhr này: ''Tết Đoan Ngọ diệt sâu bọ. Các bác nên nhớ người lương thiện thì không có lời lẽ như này. Sâu bọ không ở đâu xa''.

Ngọc Trinh khiến CDM ngượng đỏ mặt vì set đồ tập gây hiểu lầm

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ loạt ảnh tập luyện để giữ dáng. Chân dài sinh năm 1989 khiến cư dân mạng ngượng đỏ mặt vì set đồ tập dễ gây hiểu lầm. Cô nàng diện một bộ bodysuit áo liền quần như một dạng nội y chuyên dụng.

Sao Việt 22/6: Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình tình tứ, Ngọc Trinh gây 'đỏ mặt' vì set đồ dễ hiểu lầm - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, ở tư thế tập luyện này, cư dân mạng dễ hiểu lầm người đẹp không mặc quần. 

Hồ Văn Cường được xưng danh 'hoàng tử' 

Mới đây, FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết báo tin vui của nam ca sĩ trẻ trong ngày anh trở lại với thủ đô Hà Nội. Theo đó, đêm nhạc sắp tới của học trò Ngọc Sơn đã bán hết sạch vé chỉ trong ít ngày mở bán. Điều này chứng minh được sức hút mãnh liệt của nam ca sĩ trẻ với khán giả ở mọi độ tuổi.

Sao Việt 22/6: Vợ chồng Phương Oanh và shark Bình tình tứ, Ngọc Trinh gây 'đỏ mặt' vì set đồ dễ hiểu lầm - Ảnh 4
 

Với tin vui này, FC Hồ Văn Cường cũng đã trực tiếp gửi lời chúc mừng đến thần tượng, đồng thời đặt cho anh một biệt danh mới là "hoàng tử phòng vé". Tên gọi này dành cho nam ca sĩ trẻ dường như là rất chính xác khi chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt các show diễn của Hồ Văn Cường đều "cháy vé" cùng với đó là những sân khấu chật kín khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news