Tin mới

Sao Việt 20/6: Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh lộ bụng bầu 'vượt mặt'

Thứ ba, 20/06/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/6: Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh lộ bụng bầu 'vượt mặt',...

Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai hẹn hò

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Bùi Lan Hương khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi công khai mối quan hệ hẹn hò với Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đáng chú ý, cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng bên nhau đã được 3 năm.

Sao Việt 20/6: Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh lộ bụng bầu 'vượt mặt' - Ảnh 1
 

"Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa (cách gọi thân mật của Bùi Lan Hương với bạn trai - PV) nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau 3 năm nuôi nhốt", Bùi Lan Hương công khai mối quan hệ bên vị đạo diễn nổi tiếng.

2 tháng sau chia tay, H'Hen Niê bất ngờ công khai chú rể

Mới đây trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha cùng với đó là dòng chú thích ảnh : "Cô dâu. Chú rể" khiến nhiều người bất ngờ, cố gắng nhìn ra gương mặt của "chú rể" mà nàng hậu đăng tải.

Sao Việt 20/6: Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh lộ bụng bầu 'vượt mặt' - Ảnh 2
 

Hóa ra H'Hen Niê đang định đánh lừa người hâm mộ của mình, "cô dâu" trong bức ảnh chính xác là H'Hen Niê, thế nhưng "chú rể" cũng chính là cô trong hình tượng "cool ngầu". Có thể thấy, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sở hữu vẻ đẹp phi giới tính. Dù là phong cách mỹ nhân hiền dịu hay cực ngầu, H'Hen Niê đều có thể biến hóa được tốt và điều này mang đến sự đang dạng trong phong cách chụp hình cũng như thời trang của nàng hậu.

Đỗ Mỹ Linh lộ rõ bụng bầu 'vượt mặt'

Mới đây, thông qua Instagram của một người bạn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ diện với diện mạo giản dị, không hề makeup cầu kỳ cùng với đó là gương mặt có phần đầy đặn. Song đáng chú ý hơn cả chính là hành động của nàng hậu khi cô đặt tay lên bụng cùng với đó là vòng 2 nhô to lên trông thấy. Chính điều này càng khiến nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đang mang thai tiếp tục dấy lên.

Sao Việt 20/6: Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh lộ bụng bầu 'vượt mặt' - Ảnh 3
 

Được biết, bữa tiệc này bên cạnh sự hiện diện của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang còn có sự xuất hiện của Phương OanhShark Bình - cặp đôi hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tan chảy trước khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái Hồ Ngọc Hà

Mới đây trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu của cô con gái Lisa. Trong khoảnh khắc này, cô bé đang chuẩn bị đi ngủ và được bảo mẫu dỗ dành. Đồng thời lúc này cô bé cũng thể hiện tình cảm với mẹ bằng biểu cảm hết sức đáng yêu. Cô bé liên tục nói bằng tiếng Việt: "Mẹ Hà ơi, I love you pặc pặc".

Sao Việt 20/6: Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng công khai hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh lộ bụng bầu 'vượt mặt' - Ảnh 4
 

Đáng yêu hơn nữa, khi thấy mẹ Hồ Ngọc Hà không chú tâm vào màn thể hiện tình cảm của mình, cô bé còn tỏ thái độ giận dỗi và bắt mẹ phải tập trung vào mình rồi bày tỏ tiếp: "I love you pặc pặc". Vừa nói cô bé vừa làm động tác bắn tim khiến không chỉ Hồ Ngọc Hà mà bất cứ ai khi theo dõi đều tan chảy trước khoảnh khắc quá đỗi đáng yêu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news