Tin mới

Sao Việt 22/7: Chi Pu đạt thành tích ấn tượng tại Đạp gió 2023, 'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực 'bạo'

Thứ bảy, 22/07/2023, 12:41 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/7: Chi Pu đạt thành tích ấn tượng tại Đạp gió 2023, 'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực 'bạo',...

Chi Pu đạt thành tích ấn tượng tại Đạp gió 2023

Tối ngày 21/7, đêm chung kết của chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" đã chính thức công chiếu. Đại diện của Việt Nam - Chi Pu đã xuất sắc giành vị trí thứ 6 với tổng cộng 183 phiếu bầu, ghi danh trong đội hình debut của chương trình.

Sao Việt 22/7: Chi Pu đạt thành tích ấn tượng tại Đạp gió 2023, 'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực 'bạo' - Ảnh 1
 

Từ sân khấu mở màn cho đến vòng công diễn thứ 5, thứ hạng của Chipu chưa một lần rớt khỏi top 10. Bên cạnh đó, cô cũng giành được giải thưởng 'Thí sinh vượt trội' của chương trình. Trong đêm chung kết, Chi Pu đã có màn biểu diễn ca khúc Who’s That Girl vô cùng cảm xúc cùng Lưu Nhã Sắt.

'Vợ màn ảnh' của MC Tuấn Tú gây sốt với phân cảnh khoe dáng

Diễn viên Hương Giang đang có sự phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất khi liên tục góp mặt trong tác phẩm mới. Hiện tại, cô cùng MC Tuấn Tú đang có sự kết hợp ăn ý khi trở thành vợ chồng trong bộ Phim Món quà của cha.

Sao Việt 22/7: Chi Pu đạt thành tích ấn tượng tại Đạp gió 2023, 'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực 'bạo' - Ảnh 2
 

Trong tập 2 của bộ phim Món quà của cha, Hương Giang đã có phân cảnh đáng chú ý. Xuất hiện trong bộ váy ngủ trắng, vẻ đẹp của Hương Giang trở nên nổi bật với sắc vóc thon gọn, đường cong quyến rũ. Phân cảnh kéo dài 2 phút thế nhưng spotlight thực sự thuộc về Hương Giang với vẻ đẹp khiến dân tình khó lòng rời mắt.

'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực bạo

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Diễn viên Thanh Hương của Cuộc đời vẫn đẹp sao khiến dân tình không khỏi bất ngờ và trầm trồ khi có màn khoe dáng cực ấn tượng.

Sao Việt 22/7: Chi Pu đạt thành tích ấn tượng tại Đạp gió 2023, 'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực 'bạo' - Ảnh 3
 

Hình ảnh của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý với không ít lời ngợi khen của Cộng đồng mạng. Ở tuổi 35, dù đã là mẹ của 2 cô con gái thế nhưng 'Luyến Lươn' Thanh Hương vẫn sở hữu sắc vóc vạn người mê với làn da trắng mịn, 3 vòng chuẩn chỉnh cùng thân hình săn chắc. Phô diễn hình thể ở mọi góc máy, Thanh Hương với vẻ đẹp của mình đã thu hút được mọi ánh nhìn, khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Hoa hậu Mai Phương thừa nhận những ồn ào giúp trưởng thành hơn

Tính đến hiện tại chỉ còn vài tiếng nữa, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ chính thức khép lại hình trình rực rỡ trong vai trò đương kim Miss World Vietnam. Người đẹp sinh năm 1999 cũng đã có những chia sẻ về chặng đường đáng nhớ, trong đó nói thẳng - thật về những ồn ào gây tranh cãi suốt thời gian đang đương nhiệm. 

Sao Việt 22/7: Chi Pu đạt thành tích ấn tượng tại Đạp gió 2023, 'Luyến Lươn' Thanh Hương khoe dáng cực 'bạo' - Ảnh 4
 

Người đẹp thừa nhận, gần một năm đương nhiệm, cô gặp nhiều ồn ào và thực tế bản thân không hề cố ý trong những chuyện đó. Mọi chuyện là do xui rủi. "Tôi nghĩ đó là một bước cần phải có để tôi vững vàng hơn. May mắn, tôi có gia đình, công ty, bạn bè luôn động viên ủng hộ nên có "sóng gió" gì tôi cũng bình tâm.

Gia đình đóng vai trò cực kỳ quan trọng vì trong nhà mọi thứ phải yên ổn thì mình mới yên tâm làm việc bên ngoài. Bố mẹ tôi là những người có tư duy tích cực nên luôn giúp cho con cái trở nên độc lập, mạnh mẽ giữa những ồn ào. Lúc đó, bố có nhắn tin: “Bố mẹ tin con, dù có chuyện gì cứ bình tĩnh, vững chãi để vượt qua. Thật ra, những người trên mạng không chung sống với mình nhiều năm nên không hiểu hết con là ai. Tuy nhiên, đây cũng là những đòn roi để con tỉnh ngộ và hiểu mình đang ở đâu, làm gì. Bố mẹ chúc con nhiều sức khỏe và dù thế nào gia đình vẫn ở đây”, Mai Phương nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news