Tin mới

Chi Pu tiết lộ sẽ tiếp tục hoạt động ở Trung Quốc trong tương lai

Thứ sáu, 21/07/2023, 23:08 (GMT+7)

Chi Pu là cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả Việt khi tham gia "Đạp Gió 2023".

Chi Pu đang là cái tên chiếm trọn spotlight của netizen Việt khi tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" tại Trung Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1993 được đánh giá cao về ngoại hình, phong cách biểu diễn, thái độ tự tin và sự hòa đồng với các "tỷ tỷ" khác trong show. Đặc biệt, nhờ sự nghiêm túc, nỗ lực hết mình trong mỗi màn biểu diễn, giọng ca "Đoá hoa hồng" này càng chiếm được thiện cảm của khán giả bất chấp những ồn ào thị phi trong quá khứ.

Mới đây, tập cuối của "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức lên sóng. Theo đó, Chi Pu xuất sắc giành vị trí thứ 6 và có tên trong đội hình debut. Thông tin trên khiến ai nấy đều vui mừng cho nàng cựu Hot girl sau những cố gắng trong suốt 4 tháng tham gia chương trình.

Chi Pu khiến fan Việt vỡ oà khi giành suất debut trong chương trình 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng'
Chi Pu khiến fan Việt vỡ oà khi giành suất debut trong chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trước đó, trên Weibo cá nhân, Chi Pu đã có những chia sẻ về định hướng hoạt động trong tương lai sau khi "Đạp Gió" kết thúc. Nữ ca sĩ viết:

"Trong thời gian tới, mình sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường là Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, mình sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Trọng tâm công việc của mình vẫn là âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và các show thực tế. 

Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người, tham gia "Đạp Gió 2023" là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành với mình trong các hoạt động sắp tới."

Chi Pu khẳng định sẽ hoạt động song song tại Việt Nam và Trung Quốc
Chi Pu khẳng định sẽ hoạt động song song tại Việt Nam và Trung Quốc

Chắc chắn rằng sau khi debut, Chi Pu sẽ có nhiều hoạt động cùng nhóm nhạc mới tại đất nước tỷ dân. Khán giả vô cùng mong chờ sự xuất hiện của nữ ca sĩ Việt Nam sau khi "Đạp Gió" kết thúc. 

Hiện tại, Chi Pu đã trở lại Việt Nam để tham dự giải chạy Sơn Kim tại Thủ Đức với tư cách là nhà tài trợ kim cương và đại sứ chương trình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu