Tin mới

Sao Việt 23/2: Thúy Ngân lộ ảnh thoải mái 'thư giãn' nhà đồng nghiệp nam, MC Cát Tường gây chú ý với dáng chụp ảnh

Thứ năm, 23/02/2023, 18:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/2: Thúy Ngân lộ ảnh thoải mái 'thư giãn' nhà đồng nghiệp nam, MC Cát Tường có dáng chụp ảnh khó đỡ,...

Thúy Ngân lộ ảnh thoải mái 'thư giãn' nhà đồng nghiệp nam

Mới đây trên MXH, Thúy Ngân bất ngờ bị đồng nghiệp nam thân thiết là ST Sơn Thạch tố cáo về hành động đầy bất ngờ của cô tại nhà chính nhà anh. Theo đó, ST Sơn Thạch không khỏi bất ngờ khi Thúy Ngân lại bí mật vào một căn phòng tại nhà anh và ngồi hì hục "thư giãn" với trò cắm hoa.

Sao Việt 23/2: Thúy Ngân lộ ảnh thoải mái 'thư giãn' nhà đồng nghiệp nam, MC Cát Tường gây chú ý với dáng chụp ảnh - Ảnh 1
 

"Động trời! Em gái mình, nữ diễn viên Lê Huỳnh Thúy Ngân qua nhà mình chơi nhưng vào phòng 'thư giãn' lọ mọ cái gì nửa tiếng đồng hồ, mở ra mới biết đang cắm hoa. Ủa là cắm dữ chưa? Rồi sao vô đó cắm vậy em ơi?", ST Sơn Thạch cho hay.

Nam Em có hành động tinh tế được CĐM ngợi khen

Sau những ồn ào, thị phi bủa vây, Nam Em gác lại tất cả và lặng lẽ thể hiện mình trên các sân khấu âm nhạc. Tại đây, cô còn có hành động tinh tế và được Cộng đồng mạng hết lời ngợi khen. Theo đó, khi đang trên sân khấu Nam Em đưa ra yêu cầu đội ngũ kỹ thuật giảm ánh sáng. Nguyên nhân của hành động này là để được nhìn thấy khán giả bên dưới rõ hơn. Bên cạnh đó, khi thấy có khán giả kéo đến, nàng hậu không ngần ngại giơ tay vẫy chào mọi người.

Sao Việt 23/2: Thúy Ngân lộ ảnh thoải mái 'thư giãn' nhà đồng nghiệp nam, MC Cát Tường gây chú ý với dáng chụp ảnh - Ảnh 2
 

Hành động của Nam Em cho thấy sự thân thiện và trân trọng của cô dành cho những người hâm mộ, những khán giả yêu mến giọng hát của mình. Sau tất cả những ồn ào, âm nhạc cùng tình cảm của người hâm mộ chính là những động lực để cô có thể mạnh mẽ hơn.

MC Cát Tường gây chú ý với dáng chụp ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Cát Tường vừa đăng tải giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Thế nhưng, bức ảnh trên vô tình lại phản nhận về không ít những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Trong ảnh, nữ diễn viên bị cho là kém duyên khi dang rộng 2 chân đu trên cành cây. Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Sao Việt 23/2: Thúy Ngân lộ ảnh thoải mái 'thư giãn' nhà đồng nghiệp nam, MC Cát Tường gây chú ý với dáng chụp ảnh - Ảnh 3
 

Một sao nữ công khai tình cảm với HIEUTHUHAI giữa lúc màn 'cởi sạch' của nam rapper xôn xao MXH

Những ngày qua, sự hiện diện của HIEUTHUHAI trên sóng truyền hình cùng với phân cảnh "cởi sạch" và chỉ được che chắn bằng tấm bìa carton đã dấy lên nhiều tranh cãi trên MXH. Tuy nhiên, mặc cho những ồn ào của nam rapper thì mới đây, bất ngờ xuất hiện một sao Việt công khai thể hiện tình cảm của mình với HIEUTHUHAI.

Sao Việt 23/2: Thúy Ngân lộ ảnh thoải mái 'thư giãn' nhà đồng nghiệp nam, MC Cát Tường gây chú ý với dáng chụp ảnh - Ảnh 4
 

Theo đó trên trang cá nhân, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường, kèm theo đó là dòng trạng thái thể hiện tình cảm của mình với HIEUTHUHAI: "Mê Hiếu Thứ Hai".

Giữa lúc vướng nghi vấn hẹn hò với Đình Tú, động thái của Huyền Lizzie nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Việc công khai thể hiện tình cảm của mình với nam rapper trẻ trung, điển trai cho thấy nữ diễn viên thường xuyên theo dõi mọi động thái của anh chàng trên mọi mặt trận từ âm nhạc, truyền hình cho đến trang cá nhân. Mặc dù vậy, Huyền Lizzie ngoài đời vẫn chưa có màn hội ngô ngoài đời với người cô mê đắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news