Tin mới

Sao Việt 23/6: Mỹ Tâm là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng, Lệ Quyên phản ứng về tình cảnh của vợ Công Lý

Thứ sáu, 23/06/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/6: Mỹ Tâm là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng, Lệ Quyên phản ứng về tình cảnh của vợ Công Lý,...

Mỹ Tâm là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng

Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ của Đạo diễn Nguyễn Quang DũngCa sĩ Bùi Lan Hương được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, chứng minh cho mối quan hệ tình cảm ngọt ngào và mặn nồng của cặp đôi trong thời gian dài. Trong khoảnh khắc quá khứ được chia sẻ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã cùng với bạn gái Bùi Lan Hương đi xem liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm vào hồi tháng 4/2021 tại SVĐ Phú Thọ (TP HCM). Thời điểm đó, cả hai không nhận được sự chú ý từ công chúng bởi họ xuất hiện bên cạnh với nhau như những người bạn. 

Sao Việt 23/6: Mỹ Tâm là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng, Lệ Quyên phản ứng về tình cảnh của vợ Công Lý - Ảnh 1
 

Trong ảnh, Bùi Lan Hương hiện diện khá kín đáo khi đeo khẩu trang, đội mũ che kín mặt. Còn vị đạo diễn cũng rất giữ kẽ khi không có bất cứ hành động nào quá thân mật hay tình tứ với bạn gái.

Việc hiện diện tại liveshow của Mỹ Tâm khiến không ít người cho rằng Mỹ Tâm chính là "nhân chứng tình yêu" của cặp đôi và nữ ca sĩ chắc hẳn đã biết về chuyện tình giữa hai người. Trước đó, Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là những người anh em vô cùng thân thiết trong nghề. Sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm cũng đã gắn với không ít lần hợp tác với vị đạo diễn tài năng này.

Hoài Linh đi lưu diễn, thần sắc gây chú ý sau thời gian ồn ào

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn nước ngoài cùng đồng nghiệp. Nam danh hài xuất hiện với ngoại hình rạng rỡ, tươi cười bên đồng nghiệp. Tuy nhiên, Hoài Linh có phần gầy và già hơn trước. Có thể thấy, sau thời gian vướng ồn ào, thị phi, nam nghệ sĩ đã nhanh chóng quay trở lại với đam mê nghệ thuật. 

Sao Việt 23/6: Mỹ Tâm là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng, Lệ Quyên phản ứng về tình cảnh của vợ Công Lý - Ảnh 2
 

Trước đó, vào giữa năm 2021, người thân Hoài Linh từng công bố thông tin nam nghệ sĩ từng trải qua phẫu thuật để điều trị ung thư tuyến giáp. Thời điểm gặp phải bệnh tật, "anh Bốn" khiến người hâm mộ lo lắng vì vẻ ngoài hom hem.

Tuấn Hưng dở khóc dở cười kể lại sự cố khó quên trong chuyến từ thiện

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện về chuyến Từ thiện tại Hà Giang của mình. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ bản thân đã bị nhận nhầm là Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí có người còn nhận anh là em của nam Ca sĩ Duy Mạnh.

"Chuyện có thật 100%! Trên đường lên Hà Giang trong chuyến đi thiện nguyện chiều nay, khi cả đoàn xuống ăn cơm tối, vừa bước vào quán, cậu chủ quán nhìn mình sững lại rồi hét lên: 'Ôi anh Đàm Vĩnh Hưng'.

Sao Việt 23/6: Mỹ Tâm là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng, Lệ Quyên phản ứng về tình cảnh của vợ Công Lý - Ảnh 3
 

Mình vừa buồn cười vừa xấu hổ, kiếm ghế ngồi, chưa dừng lại ở đó, ông em lại gần: 'Đôi mắt anh không thể lẫn vào đâu được' … Cả đoàn phá lên cười, ông em lại gãi đầu, gãi tai, vừa đi vừa nghĩ.

Tưởng dừng lại ở đó, Mẹ của em í lại hỏi thêm lần nữa: 'Thế thì chắc chắn là em của Duy Manh đúng không?' Mình: 'Vâng'", Tuấn Hưng tiết lộ về tình cảnh gặp phải trong chuyến từ thiện.

Lệ Quyên phản ứng khi chứng kiến nỗ lực chăm sóc chồng của bà xã Công Lý

Tận tình, chu đáo chăm sóc chồng là thế, Ngọc Hà cũng chất chứa trong mình nhiều tâm sự. Mới đây, vợ trẻ của Công Lý đã có những giãi bày về quãng thời gian khó khăn khi chồng gặp biến cố. Ngọc Hà chia sẻ: "Rất nhiều người hỏi em em vượt qua thế nào, em không biết em đã mạnh mẽ ra sao, nhưng em chỉ biết là mình phải thật cố gắng, cố gắng thật nhiều. Đây là giai đoạn bước đầu, từ khi anh Lý đổ bệnh, tay chân cử động từng tí một...Mọi người nhìn xem, từng cái nhúc nhích cũng thật khó khăn nhưng sẽ ổn nếu mình có niềm tin".

Sao Việt 23/6: Mỹ Tâm là nhân chứng tình yêu của Nguyễn Quang Dũng, Lệ Quyên phản ứng về tình cảnh của vợ Công Lý - Ảnh 4
 

Đặc biệt, trước sự tần tảo, chu đáo của bà xã Công Lý, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên cũng không giấu được xúc động. Bên dưới bài đăng của Ngọc Hà, Lệ Quyên để lại lời bình luận: "Không thể đếm được công lao của em cùng anh Lý nỗ lực. Đàn bà yêu chồng mỗi người một cách hy sinh, em chắc chắn sẽ được bù đắp lại, thương lắm, thương cả hai vợ chồng". Chia sẻ của Lệ Quyên cũng cho thấy sự tinh tế, sâu sắc cũng như sự thấu hiểu mà nữ ca sĩ dành cho người em thân thiết của mình. Cũng chính vì thế mà không ít cư dân mạng lập tức phản ứng, thả tim trước lời động viên chân thành mà đầy sâu sắc của Lệ Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news