Tin mới

Fan Hồ Văn Cường lên tiếng kiến nghị sau thành công tại đêm nhạc của nam ca sĩ ở Hà Nội

Thứ sáu, 23/06/2023, 17:51 (GMT+7)

Sau đêm diễn tại Hà Nội, fan Hồ Văn Cường lập tức có động thái, mong muốn lần trở lại tới của nam ca sĩ trẻ sẽ còn rực rỡ hơn nữa.

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã có show diễn tại Hà Nội. Đáng chú ý chỉ sau ít ngày mở bán, vé show diễn của nam ca sĩ đã nhanh chóng "cháy hàng". Điều này chứng minh sức hút của giọng ca Hồ Văn Cường với công chúng ngày một gia tăng và anh cũng được người hâm mộ đặt cho biệt danh mới "hoàng tử phòng vé" vì thành tích ấn tượng này.

Fan Hồ Văn Cường lên tiếng kiến nghị sau thành công tại đêm nhạc của nam ca sĩ ở Hà Nội - Ảnh 1
 
Khán giả chật kín trong show diễn của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Khán giả chật kín trong show diễn của Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau khi show diễn kết thúc, FC Hồ Văn Cường lập tức đưa ra kiến nghị. Theo đó, người hâm mộ của Hồ Văn Cường mong muốn ban tổ chức sẽ có một show diễn quy mô với địa điểm sân khấu rộng rãi hơn để đáp ứng được nhu cầu và lượng người hâm mộ đông đảo của nam ca sĩ.

FC Hồ Văn Cường kiến nghị về quy mô show trong lần tổ chức sau. Ảnh: FB
FC Hồ Văn Cường kiến nghị về quy mô show trong lần tổ chức sau. Ảnh: FB

Được biết, quy mô đêm nhạc vừa qua của Hồ Văn Cường không hề nhỏ, song nó vẫn chưa đủ sức để chứa lượng người hâm mộ lớn của nam ca sĩ trẻ. Không chỉ riêng người dân sinh sống tại Hà Nội mà cả những người hâm mộ ở các địa phương khác cũng đổ về đây để thưởng thức màn biểu diễn của nam ca sĩ.

Sau gần 2 năm được Ngọc Sơn nâng đỡ bước đường ca hát, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày một thăng hoa. Anh nhận được sự giúp đỡ về mặt chuyên môn, được người thầy của mình tạo điều kiện đứng trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ. Cũng vì thế mà Hồ Văn Cường có nhiều cơ hội rèn luyện giọng hát của mình. Anh cũng nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng và thu về lượng người hâm mộ ngày một đông đảo. Đặc biệt, fan Hồ Văn Cường cực chịu chi không ngần ngại tặng những bó hoa tiền giá trị cực "khủng" làm quà thể hiện tình cảm với anh.

Hồ Văn Cường ngày một nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Hồ Văn Cường ngày một nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Nói về sự phát triển ca hát của Hồ Văn Cường, danh cho Ngọc Sơn cho biết toàn bộ tiền cát-xê cũng như quà tặng mà các khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ nắm giữ và có kế hoạch riêng. Phía danh ca Ngọc Sơn khẳng định không giữ bất cứ khoản tiền nào của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ trẻ được tự mình quyết định về số tiền mà anh đã kiếm ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news