Tin mới

Sao Việt 24/4: Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái trẻ với nhẫn kim cương to, Phương Oanh lên tiếng khi bị quay lén

Thứ hai, 24/04/2023, 22:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/4: Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái trẻ với nhẫn kim cương to, Phương Oanh lên tiếng khi bị quay lén,...

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái trẻ với nhẫn kim cương to

Sau khi công khai bạn gái kém 17 tuổi xinh đẹp, sở hữu chiều cao "khủng" Tuệ Như, mới đây trên trang cá nhân nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thông báo về tin vui của mình khi anh vừa cầu hôn thành công bạn gái trẻ. "Nhờ Facebook giữ giùm kỉ niệm này. Cảm ơn em đã nhận lời cầu hôn của anh nhé", Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Sao Việt 24/4: Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái trẻ với nhẫn kim cương to, Phương Oanh lên tiếng khi bị quay lén - Ảnh 1
 

Thông qua đoạn video được chia sẻ kèm theo lời thông báo, có thể thấy được sự xúc động kèm hạnh phúc của người mẫu Tuệ Như khi nhận được lời cầu hôn đầy bất ngờ. Nữ người mẫu cũng đã nhanh chóng nhận lời đồng ý cầu hôn của bạn trai. Dù không khoe cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn, nhưng thông qua khoảnh khắc được chia sẻ có thể thấy chiếc nhẫn mà Hồ Quang Hiếu tặng bạn gái cũng có giá trị không hề nhỏ bởi mặt kim cương thuộc tầm "khổng lồ".Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ và bạn bè đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Nam Em để lộ dấu hiệu cơ thể bất ổn sau thời gian vướng ồn ào

Mới đây, một đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Nam Em tại một sự kiện. Giọng hát truyền cảm xúc của cô thực sự chiếm trọn trái tim người nghe nhạc. Song diện mạo của nàng hậu cũng gây chú ý. 

Sao Việt 24/4: Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái trẻ với nhẫn kim cương to, Phương Oanh lên tiếng khi bị quay lén - Ảnh 2
 

Xuất hiện trên sân khấu, Nam Em gây chú ý với trang phục lộng lẫy, chiếc váy dạ hội đỏ rực khiến cô trở thành tâm điểm buổi biểu diễn. Tuy nhiên, thông qua ống kính nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo có phần lên cân thấy rõ của Nam Em. Thân hình cô trở nên tròn hơn, bắp tay cũng to hơn khi ống kính lướt qua. So với hình ảnh nàng hậu đăng tải trên MXH, Nam Em có phần khác biệt hơn bởi chính thân hình "bất ổn" hơn so với bình thường.

Phương Oanh lần đầu lên tiếng trước việc liên tục bị quay lén

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những đoạn clip ngắn quay lén diễn viên Phương OanhShark Bình. Những khoảnh khắc có nội dung đơn giản, ghi lại những hành động giữa cô và bạn trai khi đi du lịch, tại các địa điểm ăn uống hay cách cư xử với nhau.

Sao Việt 24/4: Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái trẻ với nhẫn kim cương to, Phương Oanh lên tiếng khi bị quay lén - Ảnh 3
 

Trước việc bị lộ những khoảnh khắc đời thường như vậy, mới đây, khi chia sẻ với SAOstar, Phương Oanh đã bày tỏ: "Tôi thấy họ thường quay một đoạn dài, nhưng rồi chỉ cắt ra một đoạn ngắn với những góc quay xấu xí nhất và đăng lên mạng, dễ gây hiểu lầm. 

Điều này vô tình làm cho hình ảnh của chúng tôi trở nên mất thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Mục đích của họ - những người quay lén - là đăng lên mạng tạo chủ đề bàn tán, toxic rồi câu like. Tôi cảm thấy rất buồn".

Đức Phúc gặp lại 'bạn gái' năm xưa: Diện mạo cô nàng khiến dân tình bật ngửa

Mới đây trên trang cá nhân, Đức Phúc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc bên cạnh người con gái đặc biệt. Chính là "thánh ăn" Yang So Bin năm nào. Cả hai đã từng có khoảng thời gian đóng chung MV và là "một đôi" trong MV âm nhạc này. "Chị em tôi gặp lại nhau rồi và lần này là tại Hàn Quốc ạ", Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Sao Việt 24/4: Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái trẻ với nhẫn kim cương to, Phương Oanh lên tiếng khi bị quay lén - Ảnh 4
 

Sau khoảng thời gian dài không gặp gỡ nhau, giờ dây Đức Phúc và Yang So Bin đều có những thay đổi về ngoại hình. Đặc biệt "thánh ăn" Yang So Bin gây ấn tượng mạnh bởi màn thay đổi hình thể khó ngờ. Cô nàng từng sở hữu thân hình nặng đến 131 kg và đến nay đã đạt được ngưỡng cân nặng lý tưởng. Giảm được cân, sức khỏe của Yang So Bin cũng có nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt diện mạo xinh đẹp của cô khiến bao fan Việt nức nở dành lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news