Tin mới

Sao Việt 22/4: Hari Won tiết lộ tình trạng cay đắng phải đối diện, Đình Tú bất ngờ tuyên bố cuối năm kết hôn

Thứ bảy, 22/04/2023, 22:51 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/4: Hari Won tiết lộ tình trạng cay đắng phải đối diện, Đình Tú bất ngờ tuyên bố cuối năm kết hôn,..

Hari Won tiết lộ tình trạng cay đắng phải đối diện

Thời gian vừa qua, những ồn ào liên quan đến phát ngôn của Trấn Thành khiến nam MC trở thành gương mặt bị gọi tên liên tục. Mọi động thái của Hari Won vì thế cũng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. 

Mới đây, trong sự kiện của đàn em MLee, Hari Won đã có màn lộ diện đáng chú ý. Đây là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ tham gia sự kiện của làng giải trí Việt sau khi ông xã Trấn Thành vướng vào những ồn ào. 

Sao Việt 22/4: Hari Won tiết lộ tình trạng cay đắng phải đối diện, Đình Tú bất ngờ tuyên bố cuối năm kết hôn - Ảnh 1
 

Thông qua ống kính camera thường, Hari Won vẫn đủ sức gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Đặc biệt nụ cười tươi tắn của nữ ca sĩ cung khiến không gian sáng bừng. Nụ cười này cũng hé lộ về tinh thần vui vẻ, không chút vướng bận lo âu của bà xã Trấn Thành ở thời điểm hiện tại. Song, Hari Won vẫn phải cay đắng đổi diện với một sự thật đó là bản thân cô đang ngày một già đi.

Thương Tín xuất hiện tại sự kiện, tình trạng hiện tại được hé lộ

Mới đây, Thương Tín đã xuất hiện tại sự kiện họp báo đêm nhạc Từ thiện do nhạc sĩ Tô Hiểu tổ chức. Tại đây, diễn viên Biệt động Sài Gòn cho thấy tình hình sức khỏe khá tốt, gương mặt tươi tắn, rạng ngời.

Sao Việt 22/4: Hari Won tiết lộ tình trạng cay đắng phải đối diện, Đình Tú bất ngờ tuyên bố cuối năm kết hôn - Ảnh 2
 

Nói về tình trạng hiện tại của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đã giúp đỡ nam diễn viên suốt thời gian cho cho biết vì tuổi cao, đã rụng răng nhiều nên Thương Tín gặp vấn đề về phát âm. Đôi lúc ông nói không rõ những lời, song khi hát lại hoàn toàn không có lỗi này. Đặc biệt, toàn bộ cát - xê của nam diễn viên sẽ được ủng hộ vào quỹ từ thiện.

Cũng tại sự kiện này, Thương Tín thừa nhận bản thân ông đã hết thời khi đối diện với câu hỏi về vấn đề này: "Thời tôi qua lâu rồi. Tôi bây giờ còn có việc làm, còn được yêu mến vì kiểu 'ăn mày dĩ vãng'. Mọi người vẫn thương mến tôi nên mời chứ thật ra bây giờ, tôi già quá rồi, cũng không có sức theo đuổi công việc linh hoạt như nhiều bạn trẻ. Vậy nên có việc bây giờ là quá tốt rồi".

Đình Tú bất ngờ tuyên bố cuối năm kết hôn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đình Tú bất ngờ khoe hình ảnh diện áo dài đỏ có chữ hỷ bên cạnh nữ diễn viên Ngọc Huyền. Không dừng lại đó, nam diễn viên còn khéo léo ẩn ý về chuyện hệ trọng hứa hẹn vào cuối năm nay. 

Sao Việt 22/4: Hari Won tiết lộ tình trạng cay đắng phải đối diện, Đình Tú bất ngờ tuyên bố cuối năm kết hôn - Ảnh 3
 

Trong phần bình luận, CDM mặc dù chưa rõ thực hư về câu chuyện thật sự phía sau bức ảnh của Đình Tú và Ngọc Huyền nhưng vẫn xôn xao bàn tán vô cùng sôi nổi. Song nhiều người cho rằng đây có thể là một dự án quảng cáo mà cả hai đang hợp tác với nhau.

Diện mạo của Ngọc Châu gây tranh cãi

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu đã có dịp gặp gỡ với 2 người chị là 2 nàng hậu, siêu mẫu đình đám là Võ Hoàng Yến và Minh Tú. Hiện diện trong bức hình này, Minh Tú và Võ Hoàng Yến không ngại lộ gương mặt mộc không chút son phấn nhưng vẫn vô cùng rạng ngời.

Sao Việt 22/4: Hari Won tiết lộ tình trạng cay đắng phải đối diện, Đình Tú bất ngờ tuyên bố cuối năm kết hôn - Ảnh 4
 

Trong khi đó,Ngọc Châu lại khiến dân tình ngạc nhiên vì diện mạo khác thường. Theo đó, phần cằm của Ngọc Châu bỗng dưng dài và nhọn hơn trông thấy khiến tổng thể gương mặt bị đơ cứng. Khoảnh khắc này của nàng hậu khiến không ít người cho rằng Ngọc Châu đã đưa chất làm đầy vào cơ thể mình và lạm dụng nó và khiến nhan sắc trở nên bất thường, biến dạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news