Tin mới

Sao Việt 25/1: NSƯT Xuân Bắc bị chỉ trích vì nghi buông lời mắng ẩn ý, Lương Thùy Linh tiết lộ gia thế 'khủng'

Thứ tư, 25/01/2023, 22:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/1: NSƯT Xuân Bắc bị chỉ trích vì nghi buông lời mắng ẩn ý, Lương Thùy Linh tiết lộ gia thế 'khủng',...

NSƯT Xuân Bắc bị chỉ trích vì nghi buông lời mắng ẩn ý

Mới đây, trên trang Fanpage có 2,4 triệu lượt người theo dõi, NSƯT Xuân Bắc bất ngờ đăng tải bài viết "Cái tát của mẹ" nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trong nội dung bài viết, Xuân Bắc dùng nhiều ẩn ý kể câu chuyện một người mẹ Tết nào cũng hì hụi gói bánh chưng, mong cái Tết ấm Tết vui cho cả gia đình.

Sao Việt 25/1: NSƯT Xuân Bắc bị chỉ trích vì nghi buông lời mắng ẩn ý, Lương Thùy Linh tiết lộ gia thế 'khủng' - Ảnh 1
Bài đăng trên trang cá nhân của Xuân Bắc. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng trên trang cá nhân của Xuân Bắc. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của Xuân Bắc nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Dù không có câu kết nhưng nhiều người đều hiểu Xuân Bắc đang ẩn ý nhắc đến người mẹ gói bánh chưng là ê kíp làm Táo quân, còn người con trai hỗn láo 'ăn cháo đá bát' chê bánh chưng mẹ mình gói chính là những người chê bai Táo quân.

Bên cạnh những bình luận đồng tình với Xuân Bắc thì có không ít người chỉ trích về phát ngôn của nam nghệ sĩ.

Đoàn Di Băng khoe mừng tuổi bố mẹ xấp tiền 'khủng'

Tết là dịp gia đình sum vầy, cùng trao cho nhau những phong bao lì xì may mắn. Tuy nhiên Đoàn Di Băng lại không dùng lì xì mà tặng ngay cho bố mẹ bố mẹ cả cọc tiền để mừng tuổi mới. Màn chào xuân của vợ chồng "đại gia quận 7" khiến dân tình không thể không bàn tán.

Sao Việt 25/1: NSƯT Xuân Bắc bị chỉ trích vì nghi buông lời mắng ẩn ý, Lương Thùy Linh tiết lộ gia thế 'khủng' - Ảnh 2

Theo đó, trên trang cá nhân Đoàn Di Băng khoe được bố mẹ chồng đến nhà Chúc Tết. Sau đó hot mom và chồng đã mừng tuổi bố mẹ một xấp tiền 500k có giá trị 50 triệu đồng. Bố mẹ CEO Nguyễn Quốc Vũ cùng mừng tuổi lại con dâu và con trai cùng các cháu một phong bao màu đỏ không rõ số tiền bên trong là bao nhiêu.

Lương Thùy Linh hiếm hoi khoe gia thế

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng có dịp sum họp cùng gia đình. Ngay lập tức nàng hậu khiến dân tình phải trầm trồ, cô viết: "Xuất hành đầu năm với gia đình. Cảm giác như đầu năm đã có một chiến tích lớn vì 'lừa' thành công cả nhà lên máy bay đi chơi ngày Tết".

Sao Việt 25/1: NSƯT Xuân Bắc bị chỉ trích vì nghi buông lời mắng ẩn ý, Lương Thùy Linh tiết lộ gia thế 'khủng' - Ảnh 3

Theo đó năm nay gia đình Lương Thùy Linh không đón trọn cái Tết ở quê nhà Cao Bằng mà cùng nhau đi du lịch. Tuy nhiên điều dân tình chú ý hơn là nhan sắc và gia thế của nàng hậu. Cụ thể mẹ đẻ của Lương Linh sở hữu vẻ ngoài sang trọng, mặn mà, nhiều người dự đoán có lẽ thời trẻ bà cũng là một mỹ nhân trong vùng.

Bên cạnh đó, những thông tin về "nóc nhà" nhà Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng khiến dân tình phải trầm trồ. Được biết thời điểm đăng quang, mẹ hoa hậu được tiết lộ là bà Nguyễn Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng. Trong khi đó bố đẻ Lương Thùy Linh được tiết lộ là sĩ quan quân đội đã về hưu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news