Tin mới

Sao Việt 23/1: Trấn Thành vỡ òa trong niềm vui ngay năm mới, nghi vấn bà trùm hoa hậu 'từ mặt' Mai Phương

Thứ hai, 23/01/2023, 22:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/1: Trấn Thành vỡ òa trong niềm vui ngay năm mới, nghi vấn bà trùm hoa hậu 'từ mặt' Mai Phương,..

Trấn Thành vỡ òa trong niềm vui ngay năm mới

Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành đã chính thức ra rạp vào Mùng 1 Tết và nhận được sự quan tâm, đón nhận lớn từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Hari Won vừa thông báo phim của mình đã đạt Doanh thu 25 tỷ đồng sau 1 ngày ra mắt. "Trấn Thành biết ơn quý vị! Như vậy là quá tuyệt vời cho mùng 1 ạ. Love you cả nhà! Mai cày tiếp nha!", nam danh hài bày tỏ. 

Sao Việt 23/1: Trấn Thành vỡ òa trong niềm vui ngay năm mới, nghi vấn bà trùm hoa hậu 'từ mặt' Mai Phương - Ảnh 1

Hay trong 1 bài đăng khác, anh bày tỏ: "Ôi!! Khán giả mùng 1 của Xìn ơi Làm nghề cực khổ bao nhiêu đi chăng nữa cũng chỉ mong có được những phút giây ấm áp và được sống trong yêu thương như thế này thôi! Cảm ơn quý vị đã chọn NHÀ BÀ NỮ! Cảm ơn quý vị đã tin Trấn Thành! Cảm ơn vì tất cả!". 

Nghệ sĩ Thương Tín tiết lộ mong muốn trong năm mới

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Thương Tin cho biết, thay vì tất bật chạy show Tết, ông đã về quê Ninh Thuận vào ngày 25 - 26 âm lịch và trở lại TP.HCM sau mùng 10. Nam nghệ sĩ gạo cội muốn ở bên gia đình, đặc biệt là con gái vì cả năm đã cách xa. 

Sao Việt 23/1: Trấn Thành vỡ òa trong niềm vui ngay năm mới, nghi vấn bà trùm hoa hậu 'từ mặt' Mai Phương - Ảnh 2

Tiết lộ về mong ước năm mới, ông không còn có những giấc mơ quá xa vời. Ông chỉ cầu mong cho mình có sức khoẻ, kiếm tiền nuôi con gái vì cô bé đã quá thiệt thòi khi sinh ra không đủ điều kiện vật chất. Ngoài ra, Nghệ sĩ Thương Tín cũng mong con được học hành đến nơi đến chốn bằng tất cả khả năng của mình.

Nghi vấn bà trùm hoa hậu 'từ mặt' Mai Phương

Liên tục để xảy ra ồn ào, mới đây, cư dân mạng bất ngờ "soi" ra việc "bà trùm Hoa hậu" đã bất ngờ bỏ theo dõi Mai Phương trên Instagram. Hành động trên của nữ CEO khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sao Việt 23/1: Trấn Thành vỡ òa trong niềm vui ngay năm mới, nghi vấn bà trùm hoa hậu 'từ mặt' Mai Phương - Ảnh 3

Bởi Miss World Vietnam là cuộc thi do Sen Vàng đăng cai tổ chức và cách đây ít hôm bà Kim Dung còn thông báo Mai Phương là đại diện Việt Nam đến với Miss World trong năm 2023 tới. Ngoài ra, Mai Phương cũng là “gà nhà” hiện đang hoạt động cùng những nàng hậu khác của Sen Vàng.

Với động thái trên bà Phạm Kim Dung đối với Hoa hậu Mai Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phải chăng qua những ồn ào vừa qua nên nữ CEO đã không còn quý mến Mai Phương, thậm chí có ý kiến còn nghi ngờ ngôi vị Hoa hậu của Mai Phương sau ồn ào cũng bị lung lay. 

Phạm Quỳnh Anh che mặt bạn trai khi khoe ảnh tổ ấm

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải khoảnh khắc tổ ấm của gia đình với đầy đủ các thành viên nhân dịp năm mới. Trong ảnh, giọng ca họ Bụi bay vào mắt cùng 2 con Tuệ Lâm, Tuệ An vui vẻ chụp ảnh. Gương mặt toát lên sự hạnh phúc còn bé Zoey vẫn say sưa ngủ trong vòng tay người thân.

Sao Việt 23/1: Trấn Thành vỡ òa trong niềm vui ngay năm mới, nghi vấn bà trùm hoa hậu 'từ mặt' Mai Phương - Ảnh 4

Mặc dù chia sẻ hình ảnh gia đình 5 người, song Phạm Quỳnh Anh vẫn nhất guyết giữ kín dung mạo bạn trai bí ẩn. Cô khéo léo che bằng icon hình trái tim lớn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news