Tin mới

Sao Việt 26/1: Nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy bị 'ghẻ lạnh', NS Xuân Bắc tỏ rõ thái độ sau phát ngôn gây tranh cãi

Thứ năm, 26/01/2023, 18:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/1: Nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy bị 'ghẻ lạnh', NS Xuân Bắc tỏ rõ thái độ sau phát ngôn tranh cãi,...

Fan nghi ngờ hoa hậu Mai Phương nhận được nhiều ưu ái hơn so với Thanh Thủy

Trong loạt ảnh chụp chung với dàn người đẹp Sen Vàng, là hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất và lâu đời nhất song Thanh Thủy luôn phải nhún nhường vị trí center (trung tâm) cho Mai Phương khiến khán giả thắc mắc.

Sao Việt 26/1: Nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy bị 'ghẻ lạnh', NS Xuân Bắc tỏ rõ thái độ sau phát ngôn gây tranh cãi - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi có bề dày lịch sử lâu đời nhất vậy nên được đánh giá cao hơn một bậc so với các đấu trường sắc đẹp còn lại. Và tân hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy nên được đứng trung tâm trong các bức ảnh chung với các nàng hậu đăng quang cùng năm. Thế nhưng thực tế lại không phải như vậy, spotlight lại luôn được dành cho Mai Phương, người đẹp đăng quang Miss World Vietnam 2022. Chính những điều này dấy lên sự hoài nghi về việc Thanh Thủy không nhận được ưu ái từ Sen Vàng.

Gia đình Hoa Dâm Bụt gây sốt với khoảnh khắc đầu năm

Mới đây, gia đình Hoa dâm bụt gồm các thành viên Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik khiến người hâm mộ không khỏi thích thú với khoảnh khắc hội ngộ dịp đầu năm. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy hạnh phúc tiết lộ: "Đại gia đình Hoa Dâm Bụt lại sum họp đầu năm ạ. Mong gia đình ta mãi mãi như vậy”.Bức ảnh được Hòa Minzy đăng tải không chỉ có 3 chị em thân thiết mà còn có sự hiện diện của các đấng sinh thành. Phụ huynh của Hòa minzy, Đức Phúc và Erik đã tạo dáng cực đáng yêu, vui tươi ghi lại khoảnh khắc đặc biệt dịp đầu năm và cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của 3 gia đình với 2 thế hệ. 

Sao Việt 26/1: Nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy bị 'ghẻ lạnh', NS Xuân Bắc tỏ rõ thái độ sau phát ngôn gây tranh cãi - Ảnh 2

Khoảnh khắc này khiến Cộng đồng mạng không khỏi thích thú bởi lẽ trong showbiz Việt hiếm có mối quan hệ thân thiết nào mà gắn kết cả các phụ huynh lại với nhau như đại gia đình Hoa dâm bụt của Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik.

NS Xuân Bắc tỏ rõ thái độ sau phát ngôn gây tranh cãi

NS Xuân Bắc mở bát đầu năm bằng loạt ồn ào phát ngôn trên chính mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ bài viết với tựa đề "Cái tát của mẹ", được cho là ẩn ý nhắm đến khán giả chê Táo Quân 2023 nhạt nhẽo, không có điểm nhấn. Trong bài viết của mình, nam NS đưa vào rất nhiều yếu tố ẩn dụ cùng loạt cụm từ gay gắt và người hâm mộ phản ứng.

Sao Việt 26/1: Nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy bị 'ghẻ lạnh', NS Xuân Bắc tỏ rõ thái độ sau phát ngôn gây tranh cãi - Ảnh 3

Cụ thể, anh viết: "Mâm cơm 30 thì mày cắm đầu vào ngấu nghiến... rồi mày chê. Mày là đồ 'Ăn cháo đá bát'", "Đồ có lớn mà không có khôn", "Mày không ăn thì thôi ai bắt mày… Sao mày cứ phải ăn bánh chưng tao gói rồi để mày chê. Đến rửa lá, vo gạo mày còn không biết làm mà mày lại cứ dạy mẹ mày gói bánh là sao!?"...

Dưới bài đăng, rất nhiều dân mạng đã để lại bình luận yêu cầu NSƯT Xuân Bắc lên tiếng xin lỗi vì những lời lẽ xúc phạm khán giả dù không nói rõ ràng trắng đen. Tuy nhiên trước những "gạch đá" ấy, NS Xuân Bắc vẫn giữ nguyên một thái độ không hề khoan nhượng, khác với loạt nghệ sĩ từng vướng ồn ào khác.

Phương Oanh chơi lớn dịp đầu năm

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã có màn hiện diện xinh đẹp và lộng lẫy, đồng thời gửi lời chúc năm mới đến tất cả mọi người: "Tím lịm tìm... Chúc cho tất cả một năm mới an lành". Trong loạt hình đăng tải, Phương Oanh khiến nhiều người trầm trồ khi hiện diện xinh đẹp trong thiết ké ngập màu tím, từ quần áo cho đến các phụ kiện kèm theo. Bên dưới hình ảnh này, cùng với những lời chúc mừng năm mới của mọi người, cô tiếp tục nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ người hâm mộ.

Sao Việt 26/1: Nghi vấn hoa hậu Thanh Thủy bị 'ghẻ lạnh', NS Xuân Bắc tỏ rõ thái độ sau phát ngôn gây tranh cãi - Ảnh 4

Đặc biệt, cùng với hình ảnh xinh đẹp này, Phương Oanh còn tiết lộ cô đang xuất ngoại, tiếp tục hành trình du lịch tại nước ngoài và đất nước cô đang đặt chân đến là Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn gái Shark Bình còn "tạo hint" với dàn diễn viên Hàn Quốc trong bộ phim đình đám Goblin khi cô đang đứng chụp ảnh tại một trong những phân cảnh ấn tượng của bộ phim này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news