Tin mới

Sao Việt 26/5: Mỹ Tâm lại lộ 'hint' yêu đương với Mai Tài Phến, Pha Lê tố hành động xấu của chồng cũ Hàn Quốc

Thứ sáu, 26/05/2023, 21:13 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/5: Mỹ Tâm lại lộ 'hint' yêu đương với Mai Tài Phến, Pha Lê tố hành động xấu của chồng cũ Hàn Quốc,...

Mỹ Tâm lại lộ 'hint' yêu đương với Mai Tài Phến

Mới đây, Mỹ Tâm gây chú ý khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của người tình tin đồn - Mai Tài Phến. Tại đây, giọng ca "Họa mi tóc nâu" diện chiếc đầm đen thanh lịch, cười rạng rỡ. Không chỉ vậy, Mỹ TâmMai Tài Phến còn không ngại đứng cạnh nhau vô cùng thân mật.

Sao Việt 26/5: Mỹ Tâm lại lộ 'hint' yêu đương với Mai Tài Phến, Pha Lê tố hành động xấu của chồng cũ Hàn Quốc - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng bên cạnh Mai Tài Phến nhanh chóng khiến cư dân mạng xôn xao, thích thú. Thậm chí nhiều fan còn hối thúc cặp đôi sớm về chung một nhà.

MC Cát Tường U50 có hành động táo bạo

Mặc dù đã ở ngưỡng tuổi U50, thế nhưng MC Cát Tường vẫn thường xuyên có những màn khoe dáng táo bạo và nhận được sự hưởng ứng của không ít cư dân mạng cũng như người hâm mộ. Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ MC tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi tung loạt ảnh khoe sắc vóc ở mọi góc nhìn trong thiết kế 1 mảnh.

Sao Việt 26/5: Mỹ Tâm lại lộ 'hint' yêu đương với Mai Tài Phến, Pha Lê tố hành động xấu của chồng cũ Hàn Quốc - Ảnh 2
 

Thông qua loạt hình này, có thể thấy MC Cát Tường vô cùng tự tin với thân hình của mình. Dù cho cô không sở hữu đường cong nóng bỏng, "mình hạc xương mai" thế nhưng nữ MC vẫn tự tin với vẻ đẹp ở tuổi 45, hạnh phúc với những gì mình có được. Đây cũng chính là lý do giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng khi đăng tải loạt hình ảnh đầy táo bạo.

NSND Hồng Vân diện mạo bất ngờ sau khi giảm 14 kg

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" vừa chia sẻ hình ảnh khoe diện mạo hoàn toàn khác biệt sau khi giảm cân thành công. Nữ nghệ sĩ này đã khiến mọi người ngạc nhiên, cô tự tin mặc lại bộ đầm ôm sát, khoe thân hình gọn gàng với đường cong rõ ràng. Nhờ việc Giảm cân, cô được khen là trẻ trung hơn 10 tuổi, diện mạo cũng trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Sao Việt 26/5: Mỹ Tâm lại lộ 'hint' yêu đương với Mai Tài Phến, Pha Lê tố hành động xấu của chồng cũ Hàn Quốc - Ảnh 3
 

Sau khi "nâng cấp" ngoại hình, NSND Hồng Vân không chỉ tự tin hơn mà còn được mời tham gia nhiều sự kiện. "Từ ngày giảm được một số cân đáng kể thì thôi rồi nhiều sự kiện gửi thư mời... Bây giờ là đi hết nha, chẳng bù lúc trước trốn chui trốn nhủi, ai cũng nghĩ mình khó khăn nhưng thật sự là không biết mặc đồ gì để đi sự kiện á. Nhưng bây giờ thì mình có thể tự tin rồi nha mọi người", nữ diễn viên bày tỏ. 

Pha Lê lên tiếng tố chồng cũ Hàn Quốc với những hành động khó lòng chấp nhận

Mới đây nhất, Pha Lê tiếp tục đăng đàn tố cáo chồng cũ không đáng mặt nam nhi và cũng không xứng đáng làm cha. Nguyên nhân là vì chồng cũ Hàn Quốc của Pha lê đã vì làm vui lòng người tình mới mà từ mặt con, không muốn làm cha của con gái mình. Nữ ca sĩ thẳng thắn dành những ngôn từ nặng nề để nói về nam doanh nhân Emmanuel Shin.

Sao Việt 26/5: Mỹ Tâm lại lộ 'hint' yêu đương với Mai Tài Phến, Pha Lê tố hành động xấu của chồng cũ Hàn Quốc - Ảnh 4
 
Sao Việt 26/5: Mỹ Tâm lại lộ 'hint' yêu đương với Mai Tài Phến, Pha Lê tố hành động xấu của chồng cũ Hàn Quốc - Ảnh 5
 

Bên dưới bài đăng của Pha Lê, cô tiếp tục nhấn mạnh về hành động khó lòng chấp nhận của chồng cũ và người tình với con gái của mình. Hiện tại phía chồng cũ của Pha Lê vẫn chưa phản hồi về lời tố này của nữ ca sĩ.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news