Tin mới

Sao Việt 24/5: Ngọc Trinh phô 'bạo' hình thể trước thiên nhiên, lộ rõ nhan sắc thường của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 42

Thứ tư, 24/05/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/5: Ngọc Trinh phô 'bạo' hình thể trước thiên nhiên, lộ rõ nhan sắc thường của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 42,..

Ngọc Trinh đọ sức nóng với nắng hè

Sao Việt 24/5: Ngọc Trinh phô 'bạo' hình thể trước thiên nhiên, lộ rõ nhan sắc thường của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 42 - Ảnh 1
 

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với màn phô diễn hình thể quá nổi bật, quá táo bạo của mình. Không diện trên mình đầy đủ trang phục của đồ bơi hai mảnh, nữ hoàng nội y bỏ cả phần áo để "hòa mình cùng thiên nhiên", ghi lại những khoảnh khắc gợi cảm nhất với từng góc máy bằng cách dùng tay che chắn "điểm vàng" cơ thể. Ở tuổi 34 chứng minh bản thân vẫn còn phù hợp với danh xưng "nữ hoàng nội y" bởi hình thể đẹp cũng như màn khoe dáng không phải ai cũng dám thực hiện như vậy.

Mặn nồng bên Phương Oanh, Shark Bình liên tục gặp phải tình huống trớ trêu

Mới đây, shark Bình tiếp tục đăng tải hình ảnh check in tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Trung Quốc. Vị CEO đã có những hình ảnh cực đẹp mắt khoe phong độ cũng như phong cảnh ở nơi mình đặt chân đến. Tuy nhiên, bên dưới những hình ảnh của shark Bình, không ít lời bình luận mỉa mai anh cùng mối tình với Phương Oanh bị để lại. Có thể thấy, sau gần 1 năm công khai tình cảm "vận đen" thị phi vẫn luôn đeo bám cả hai khi liên tục những lời bình luận tiêu cực của cư dân mạng gửi đến hai người. 

Sao Việt 24/5: Ngọc Trinh phô 'bạo' hình thể trước thiên nhiên, lộ rõ nhan sắc thường của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 42 - Ảnh 2
 
Sao Việt 24/5: Ngọc Trinh phô 'bạo' hình thể trước thiên nhiên, lộ rõ nhan sắc thường của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 42 - Ảnh 3
 

Camera thường 'bóc' nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà ở tuổi U40

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện. Dù được chụp bằng ống kính camera thường, chưa chỉnh sửa nhưng ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc mặn mà của "Nữ hoàng giải trí" ở tuổi U40. Không thể phủ nhận, Hà Hồ ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ. 

Sao Việt 24/5: Ngọc Trinh phô 'bạo' hình thể trước thiên nhiên, lộ rõ nhan sắc thường của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 42 - Ảnh 4
 

Nhan sắc của Hà Hồ qua ống kính camera thường thật sự gây mê mọi ánh nhìn. Dù chỉ điểm chút son môi nhưng gương mặt nữ ca sĩ rạng rỡ và cuốn hút từng centimet. Cư dân mạng chỉ biết trầm trồ: "Đẹp như nữ thần; Hồ Ngọc Hà ngày càng đẹp; Vẻ đẹp khó ai có thể sánh bằng; Mãi yêu chị....".

Hoa hậu Nông Thúy Hằng thừa nhận cuộc sống chật vật sau 1 năm đăng quang

Mới đây, khi chia sẻ với báo chí, hoa hậu Nông Thúy Hằng đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hiện tại khiến nhiều người không khỏi chú ý. 

Chân dài sinh năm 1999 cho biết, thời điểm đầu mới đăng quang, cô phải đối diện với những ồn ào không đáng có. Đó là chuyện học hành bị thiếu chứng chỉ nên chưa ra trường, tin đồn cặp đại gia,... Điều này khiến Thúy Hằng cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực. Song ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã dần cân bằng, chọn cách sống bình lặng "yêu thích các công việc đang làm, hài lòng về các mối quan hệ đang có, bao gồm cả tình yêu". 

Sao Việt 24/5: Ngọc Trinh phô 'bạo' hình thể trước thiên nhiên, lộ rõ nhan sắc thường của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 42 - Ảnh 5
 

Nông Thúy Hằng cũng có những chia sẻ về phía công ty chủ quản cũ - đơn vị tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Người đẹp cho biết, hiện cô đang hoạt động tự do vì công ty cũ gặp khó khăn, phải ngưng hoạt động. "Khi một mình xoay xở, tôi vất vả đủ bề như phải tự tìm kiếm cơ hội về công việc, lo trang phục khi xuất hiện, tạo dựng mối quan hệ. Tôi từng áp lực chuyện tài chính, thiếu việc làm. Nói thật, có lúc tôi chạnh lòng vì không có êkíp hỗ trợ như nhiều hoa hậu khác. Mỗi lần dự sự kiện, tôi chỉ có thể nhờ bạn thân xách đồ, không có trợ lý theo sát để quay phim, chụp ảnh", nàng hậu tâm sự. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news