Tin mới

Sao Việt 25/5: Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò nam diễn viên, Hồ Văn Cường lại được tặng quà 'khủng'

Thứ năm, 25/05/2023, 22:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/5: Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò nam diễn viên, Hồ Văn Cường lại được tặng quà 'khủng',...

Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò nam diễn viên Phát La

Mới đây trên MXH đã lan truyền tin đồn hẹn hò của một cặp đôi nổi tiếng hoạt động trong showbiz Việt. Trong đó 1 người là diễn viên, 1 người là hoa hậu sắp hết nhiệm kỳ. Theo tin đồn này, tình yêu của cả hai nhen nhóm từ một khu nhà trọ ở Hồ Tràm của một sao hạng A nổi tiếng. Đây cũng là địa điểm hẹn hò của cả hai. Đặc biệt thời gian gần đây, cả hai liên tục hội ngộ với sao hạng A này.

Sao Việt 25/5: Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò nam diễn viên, Hồ Văn Cường lại được tặng quà 'khủng' - Ảnh 1
 

Ngay khi tin đồn dấy lên, không ít cư dân mạng đã săn lùng tìm ra 2 ngôi sao được nhắc đến trong tin đồn. Và hoa hậu Thiên Ân cùng nam diễn viên Phát La - học trò của Trường Giang là 2 cái tên được gọi nhiều nhất. 

Điểm trùng hợp trong tin đồn này với Thiên Ân và Phát La chính là việc thời gian vừa qua cả hai đã có màn gặp gỡ, hội ngộ nhau với tần suất ngày một nhiều tại nhà của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương

Siu Black gây bất ngờ khi 'xuống tóc'

Sao Việt 25/5: Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò nam diễn viên, Hồ Văn Cường lại được tặng quà 'khủng' - Ảnh 2
 

Mới đây, Siu Black khoe loạt ảnh trẻ trung, đầy năng lượng với kiểu tóc mới. Sau khi quyết định thay đổi diện mạo bằng cách "xuống tóc", "họa mi núi rừng" đã có cuộc thay đổi ngoạn mục. Với kiểu tóc mới, nữ ca sĩ được nhận xét trẻ trung hơn, thần thái rạng rỡ hơn. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Siu Black: "Kiểu tóc rất hợp với chị; Nhìn trẻ quá chị ơi; Thần thái chị đã tươi trở lại; Rất thích giọng hát của chị Siu....".

Hồ Văn Cường được fan 'đãi lớn' với số tiền quà tặng cực 'khủng'

Mới đây nhất, Hồ Văn Cường khiến bao người trầm trồ khi một người hâm mộ của nam ca sĩ đăng tải hình ảnh về món quà dành tặng cho nam ca sĩ đó chính là số tiền lên đến 1000 USD (hơn 23 triệu đồng). Được biết, đây chính là số tiền mà một khán giả nước ngoài gửi cho Hồ Văn Cường, là cách để thể hiện tình cảm dành cho nam ca sĩ trẻ. 

Sao Việt 25/5: Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò nam diễn viên, Hồ Văn Cường lại được tặng quà 'khủng' - Ảnh 3
 

Trước đó, một khán giả bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Cụ thể, khán giả này chính là người đại diện đứng ra nhận các món quà là các bó hoa tiền từ khán giả dành tặng Hồ Văn Cường trong mỗi đêm diễn. Đáng chú ý, số tiền từ những bó hoa tiền này lên đến 26 triệu đồng. Điều này chứng tỏ tình cảm dạt dào của fan dành đến ca sĩ trẻ cũng như mức độ chịu chi của fan dành cho giọng ca mà mình yêu mến.

Lâm Khánh Chi bị mạo danh hình ảnh

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa tung loạt ảnh các trang sử dụng hình ảnh trái phép của mình để quảng cáo. "Trang này trang giả mạo nhe quý vị sử dụng hình ảnh trái phép xài chùa nhe, quý vị coi chừng bị lừa đảo nhé" , giọng ca "Em cũng chỉ là một cô gái" bày tỏ. Trong được nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã bị mạo danh để quảng cáo các sản phẩm Giảm cân khác nhau.

Sao Việt 25/5: Rộ tin đồn hoa hậu Thiên Ân hẹn hò nam diễn viên, Hồ Văn Cường lại được tặng quà 'khủng' - Ảnh 4
 

Hiện, thông báo trên của Lâm Khánh Chi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự bất bình thay cho bà mẹ 1 con khi bị mạo danh hình ảnh, lợi dụng danh tiếng để quảng cáo sản phẩm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news