Tin mới

Sao Việt 27/10: Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột, H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui lớn

Thứ năm, 27/10/2022, 19:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/10: Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột, H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui lớn,...

Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột

Sau những ồn ào trong quá khứ liên quan đến hoạt động Từ thiện, Hoài Linh mới đây đã tất bật trở lại với những show diễn mới và nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Sau rất nhiều show diễn trong nước, nam danh hài hiện tại đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Đây cũng là cơ hội để Hoài Linh được gặp gỡ và dành nhiều thời gian hơn bên con trai Thành Vinh.

Sao Việt 27/10: Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột, H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui lớn - Ảnh 1

Nhận được sự chăm sóc chu đáo của ba ruột, Thành Vinh mới đây còn thích thú khoe khoảnh khắc đảm đang của Hoài Linh khi nam danh hài vào bếp chế biến món ngon cho con trai. "Sếp nhà em và cô 6 đây ạ", Thành Vinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Phương Oanh khoe nhan sắc xinh như 'thần tiên tỷ tỷ'

Sao Việt 27/10: Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột, H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui lớn - Ảnh 2

Tái xuất các nền tảng mạng xã hội, Phương Oanh tích cực hoạt động. Cách đây vài giờ, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc đẹp không góc chết. Trong ảnh, Phương Oanh diện trang phục tối giản, gương mặt thể hiện rõ niềm vui, sự hứng khởi.

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui từ Chủ tịch Miss Universe

Mới đây, bà Paula Shugart - Chủ tịch của tổ chức Miss Universe đã chính thức công nhận hoa hậu H'Hen Niê đạt thành tích Á hậu 3 Miss Universe 2018 trong buổi họp báo chuyển nhượng Miss Universe Organization cho nữ tỉ phú Thái Lan Anne Jakkaphong. 

Sao Việt 27/10: Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột, H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui lớn - Ảnh 3

Thông tin này nhanh chóng gây chú ý giới sắc đẹp quốc tế cũng như khiến người hâm mộ Việt Nam thêm phần tự hào. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê đã chính thức có màn đăng quang lần hai sau hơn 4 năm tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Nhã Phương khoe ảnh con gái thuở bé

Sao Việt 27/10: Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột, H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui lớn - Ảnh 4

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ tung ảnh ngày bé của bé Destiny. Theo chia sẻ, hình ảnh chụp khi con gái mới vài tháng tuổi. Ái nữ nhà nữ nghệ sĩ được bố mẹ đội khăn rằn, dán râu giả và cosplay hình ảnh "Mười khó" của bố. 

Bình An xả loạt ảnh 'độc' hậu đám cưới, không ngại dìm bà xã Phương Nga

Hậu đám cưới, mới đây Bình An đã xả loạt khoảnh khắc cực thú vị của dàn khách mời cũng như 2 vợ chồng trong ngày trọng đại. Được biết, sau phần lễ trang trọng và thưởng thức tiệc, đám cưới của Bình An và Phương Nga còn có tiệc bể bơi, làm tăng không khí sôi động cho ngày đặc biệt này.

Sao Việt 27/10: Hoài Linh làm điều đặc biệt cho con trai ruột, H'Hen Niê bất ngờ nhận tin vui lớn - Ảnh 5

Mới đây trên trang cá nhân, Bình An đã xả loạt ảnh hiếm có trong đám cưới của mình với muôn trạng biểu cảm thích thú của dàn khách mời cùng 2 vợ chồng. "Kỷ niệm 21/10/2022. Hà Nội 18 độ C", Bình An viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news