Tin mới

Mr Nawat tiếp tục làm fan sắc đẹp Việt chạnh lòng, gợi ý cuộc thi phù hợp với Thiên Ân

Thứ năm, 27/10/2022, 17:12 (GMT+7)

Ngài Nawat - Chủ tịch Miss Grand International liên tục có những chia sẻ khiến fan sắc đẹp Việt chạnh lòng

Hậu Chung kết Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022) vào ngày 25/10, song đến nay nhiều vấn đề tranh cãi đã xảy ra giữa ông Nawat và cộng đồng sắc đẹp Việt vẫn chưa dừng lại. Nguồn cơn là vì Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay đã phải dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 20 chung cuộc. 

Gần đây, trong 1 livestream mới nhất, Mr Nawat đã có những chia sẻ về việc 2 triệu người theo dõi trên Instagram bị "bay màu. Ngoài ra, ông còn tiếp tục buông những lời nói khó nghe về đại diện Việt Nam khi đến với đấu trường năm nay. 

Mr Nawat liên tục có những phát ngôn gây chú ý về Thiên Ân sau đêm Chung kết (Ảnh: Internet)
Mr Nawat liên tục có những phát ngôn gây chú ý về Thiên Ân sau đêm Chung kết (Ảnh: Internet)

Ông cho rằng, đại diện Việt Nam quá chậm chạp và nhận về 0 điểm trong vòng phỏng vấn và không có tố chất của 1 nữ hoàng nhan sắc. "Nhiều người đẹp hơn cô ấy nhưng vẫn bị loại", "Để cô ấy vào top 10 mới là điều bất công",... ngài Chủ tịch bày tỏ. 

Ngoài ra, ngài Nawat còn bày tỏ thêm: "Việt Nam đã chọn sai người để gửi đến đấu trường Miss Grand, cô ấy hoàn toàn không có đủ tiêu chí, Thiên Ân hợp với Miss World hơn". 

Với những phát ngôn trên của vị Chủ tịch 1 cuộc thi nằm trong top 6 đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới khiến cư dân mạng lại tiếp tục tranh cãi nảy lửa. 

Trước đó, với việc có những phát ngôn gây sốc về đại diện Việt Nam, nhiều nghệ sĩ, Hoa, Á hậu trong showbiz Việt cũng đã tỏ rõ thái độ với ngài Nawat. Cụ thể, Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ: "Với cương vị là một chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh - cũng là một người phụ nữ như một món hàng hóa, thì điều này không ổn chút nào.

Siêu mẫu Hà Anh (Ảnh: Internet)
Siêu mẫu Hà Anh (Ảnh: Internet)

Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam.

Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế?", siêu mẫu Hà Anh bày tỏ. 

Mr Nawat tiếp tục làm fan sắc đẹp Việt chạnh lòng, gợi ý cuộc thi phù hợp với Thiên Ân - Ảnh 1
Nhiều người đẹp Việt đã bỏ theo dõi tài khoản Instagram của Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều người đẹp Việt đã bỏ theo dõi tài khoản Instagram của Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình)

Loạt Hoa, Á hậu cùng công ty với Thiên Ân cũng tỏ rõ thái độ, bỏ theo dõi trang chủ của cuộc thi. Trong đó có Ngọc Thảo - người đẹp từng đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International 2020. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở về nước trong vòng vây chào đón của người hâm mộ (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân trở về nước trong vòng vây chào đón của người hâm mộ (Ảnh: Internet)

Được biết, sau khi kết thúc đêm Chung kết sau khi chỉ lọt top 20, hiện tại Thiên Ân đã về nước và được người hâm mộ đón tiếp nồng nhiệt. Cô cho biết, bắt đầu từ giây phút này sẽ chính thức hành trình mang tên Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news