Tin mới

Sao Việt 27/11: Sự thật hình ảnh thất thần của Thương Tín, Mỹ Tâm đón tin cực vui hậu Tri Âm

Chủ nhật, 27/11/2022, 20:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/11: Sự thật hình ảnh thất thần của Thương Tín, Mỹ Tâm đón tin cực vui hậu Tri Âm...

Sự thật hình ảnh thất thần của Thương Tín

Sao Việt 27/11: Sự thật hình ảnh thất thần của Thương Tín, Mỹ Tâm đón tin cực vui hậu Tri Âm - Ảnh 1

Sau khi hình ảnh Thương Tín ngồi sụp ven đường gây xôn xao MXH thì mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang nam diễn viên Biệt động Sài Gòn thời gian qua đã tiết lộ sự thật về khoảnh khắc này. Theo đó chia sẻ trên Vietnamnet, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết sự việc đã diễn ra được 2 tuần. Việc bị suy sụp khi đang đi đường là do tình hình sức khỏe không ổn định của nam diễn viên khi đang lưu thông bất nhiên bị xây xẩm, choáng váng, ngã xuống đường.

Khoảnh khắc cực 'tình' của Hoa hậu Ngọc Hân và hôn phu trong Lễ Ăn hỏi

Ngay Từ sáng sớm, nhiều người đẹp nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cô dâu Ngọc Hân  gồm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Phương Nga, hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh,  MC Mai Ngọc… đều diện áo dài đến dự.

Sao Việt 27/11: Sự thật hình ảnh thất thần của Thương Tín, Mỹ Tâm đón tin cực vui hậu Tri Âm - Ảnh 2

Xuất hiện tại ngày lễ trọng đại này, hoa hậu Ngọc Hân nổi bật với diện mạo xinh đẹp nền nã, gương mặt rạng ngời khi sánh bước bên chú rể Phú Đạt. Trong không gian độc đáo, đậm chất truyền thống, cô dâu chú rể không ngại trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào khiến bầu không khí càng thêm phần lãng mạn, hạnh phúc. 

Mỹ Tâm đón tin cực vui hậu Tri Âm

Sao Việt 27/11: Sự thật hình ảnh thất thần của Thương Tín, Mỹ Tâm đón tin cực vui hậu Tri Âm - Ảnh 3

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm hân hoan vui mừng báo tin "đứa con tinh thần" vừa nhận tin vui rất lớn. Đó là MV Người Hãy Quên Em Đi chính thức cán mốc 100 triệu views sau hơn 4 năm phát hành. Được biết Người Hãy Quên Em Đi là sáng tác của Khắc Hưng dựa trên chính câu chuyện mà Mỹ Tâm kể, MV được ra mắt vào tháng 5/2018. Đây cũng là sản phẩm nằm trong MV Tâm 9 từng gây "bão" mạng một thời và điệu nhảy như say rượu của "chị Đẹp" cũng khiến bài hát trở nên nổi tiếng khắp cả nước.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất của các nàng hậu cần phải vượt qua

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 thích thú khi xuất hiện trong hậu trường cuộc thi.

Sao Việt 27/11: Sự thật hình ảnh thất thần của Thương Tín, Mỹ Tâm đón tin cực vui hậu Tri Âm - Ảnh 4

Tại đây, cô chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn nhiều kỹ năng cần thiết cho các cô gái.Bên cạnh đó, Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất của các nàng hậu: "Hoa hậu là phải chịu được áp lực trong thời gian dài”. Đồng thời, nàng hậu cũng hướng dẫn thêm cho các thí sinh về cách ứng xử, giao tiếp và sự nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news