Tin mới

Sao Việt 25/11: Lâm Khánh Chi 'bất ổn' hậu phẫu, thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm

Thứ sáu, 25/11/2022, 19:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/11: Lâm Khánh Chi 'bất ổn' hậu phẫu, thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm,...

Lâm Khánh Chi 'bất ổn' hậu phẫu

Vừa hoàn thành phẫu thuật không lâu, mới đây Lâm Khánh Chi đã góp mặt tại sự kiện ra mắt phim của người bạn thân thiết. Tại sự kiện, nữ ca sĩ khoe nhan sắc xinh đẹp, thân hình cuốn hút khoe trọn đường cong trong bộ đồ bó sát. Gương mặt của Lâm Khánh Chi có phần tròn trịa hơn xưa do quá trình nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe kéo dài.

Sao Việt 25/11: Lâm Khánh Chi 'bất ổn' hậu phẫu, thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm - Ảnh 1

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn không được nói. Đây chính là một trong những điều bắt buộc nữ ca sĩ phải thực hiện sau khi phẫu thuật dây thanh quản để hoàn tất thành công quá trình thay đổi giọng nói. Tại sự kiện, cô phải dùng thủ ngữ và ngôn ngữ cơ thể để giao tiếp với mọi người xung quanh.

Khánh Thi và Phan Hiển tái hiện lại mối tình 'chị - em' trên đất Pháp

Mặc dù đã ở bên nhau được một thời gian dài và có với nhau 2 người con, thế nhưng vào tháng 12 tới đây, Khánh Thi và Phan Hiển mới chính thức tổ chức hôn lễ. Trước thềm hôn lễ, cặp đôi còn khiến bao người xuýt xoa với bộ ảnh cưới cực đẹp, lãng mạn và không thiếu phần nghệ thuật. Cả hai đã đầu tư những bức ảnh cưới tuyệt đẹp này khi mô phỏng lại tình yêu của họ trên đất Pháp đầy lãng mạn.

Sao Việt 25/11: Lâm Khánh Chi 'bất ổn' hậu phẫu, thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm - Ảnh 2

Thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm sau quá khứ ồn ào

Mới đây, trên trang hơn 2 triệu người  lượt theo dõi của Thu Minh bất ngờ chia sẻ lại bản cover "Dưới ánh đèn sân khấu" để nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật kèm theo dòng chia sẻ : "Cảm ơn tất cả mọi người... những ai đã tạo nên một hành trình vô cùng đẹp đẽ của chị Minh".

Sao Việt 25/11: Lâm Khánh Chi 'bất ổn' hậu phẫu, thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm - Ảnh 3

Đáng nói là trong đoạn video còn có cả hình ảnh Thu Minh chụp cùng với hình ảnh Hương Tràm khi giọng ca "Ngốc" vừa mới đăng quang "Giọng hát Việt". Đây cũng là lần đầu tiên Thu Minh nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm 'cạch mặt'.

Lê Dương Bảo Lâm tức tốc xin lỗi vợ sau khi loạt ảnh cưới 'cổ trang'

Sau khi bộ ảnh cưới của 2 vợ chồng chiếm sóng MXH, nam diễn viên tiếp tục tung thêm loạt ảnh của bà xã trong ngày cưới với trang phục cầu kỳ và cồng kềnh này. Không những vậy, Lê Dương Bảo Lâm còn rối rít xin lỗi vợ vì đã khiến vợ mình trông đặc biệt theo cách đầy hài hước:

Sao Việt 25/11: Lâm Khánh Chi 'bất ổn' hậu phẫu, thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm - Ảnh 4

“Đám cưới người ta biến vợ mình thành bà hoàng, còn tui biến vợ mình thành ‘bà điên’. Anh xin lỗi em… Do anh mê coi kiếm hiệp quá, anh đã làm em thành Mộc Quế Anh Đại Phá Thiên Môn Trận. Anh xin lỗi em, Quỳnh Quỳnh”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news