Tin mới

Sao Việt 26/11: Thủy Tiên ăn vận đơn giản làm từ thiện, Kim Lý tiết lộ bí mật yêu đương với Hồ Ngọc Hà

Thứ bảy, 26/11/2022, 20:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/11: Thủy Tiên ăn vận đơn giản làm từ thiện, Kim Lý dành lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà...

Thủy Tiên ăn vận đơn giản làm từ thiện

Sao Việt 26/11: Thủy Tiên ăn vận đơn giản làm từ thiện, Kim Lý tiết lộ bí mật yêu đương với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã chia sẻ câu chuyện xúc động về chuyến phát cơm chay Từ thiện do cô tổ chức cách đây một ngày. Bà xã Công Vinh cho biết cô đã chứng kiến nhiều câu chuyện cảm động nên đã chia sẻ ngắn gọn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bồi hồi mặc lại áo choàng tắm thời đi thi HHVN

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bồi hồi chia sẻ lại một kỷ niệm siêu kinh điển thời đi thi khi tham gia một sự kiện thời trang với vai trò người mẫu. Theo đó, trong quá trình ngồi trang điểm, nàng hậu Thanh Hóa đã mặc lại chiếc áo choàng tắm dành riêng cho các thí sinh thi hoa hậu

Sao Việt 26/11: Thủy Tiên ăn vận đơn giản làm từ thiện, Kim Lý tiết lộ bí mật yêu đương với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2

Nàng hậu bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc khi khoác lên mình chiếc áo và cảm thán: "Nay mặc lại áo HHVN 2 năm trước". Được biết đây là chiếc áo được các thí sinh mặc trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, chiếc áo có màu hồng dùng để khoác trong phần trình diễn bikini.

Kim Lý tiết lộ bí mật yêu đương với Hồ Ngọc Hà

Sao Việt 26/11: Thủy Tiên ăn vận đơn giản làm từ thiện, Kim Lý tiết lộ bí mật yêu đương với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3

Tối ngày 25/11 vừa qua là sinh nhật tuổi 38 của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã nhanh chóng có động thái chúc mừng sinh nhật vợ trên trang cá nhân kèm theo việc tiết lộ một vài thông tin nhiều khán giả chưa từng biết đến. Anh gọi vợ bằng tên thật Hồ Thị Ngọc Hà kèm theo những lời nhận xét có cánh như vợ xinh đẹp, thông minh, vui tính, chăm chỉ... và bướng bỉnh.

Đỗ Mỹ Linh chỉ ra ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup 2022

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện đang là MC, BTV tại Phòng tin tức - Ban Thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam. Nói về cảm nhận tại kỳ World Cup 2022, nàng hậu này chia sẻ với Dân Việt:

Sao Việt 26/11: Thủy Tiên ăn vận đơn giản làm từ thiện, Kim Lý tiết lộ bí mật yêu đương với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4

"Tôi cảm thấy rất vui và háo hức! Như mọi người cũng biết, World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra 4 năm 1 lần, đây cũng là kỳ World Cup có rất nhiều điều đặc biệt.

Chính vì vậy, tôi cùng với các anh chị em đồng nghiệp trong ban, hay trong gia đình và những người bạn xung quanh tôi, ai ai cũng háo hức đón chờ kỳ World Cup này. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một kỳ World Cup chứa nhiều điều bất ngờ, khó đoán, hy vọng là mọi người sẽ theo dõi cùng tôi nhé!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news