Tin mới

'Chị đẹp' Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui, Lynk Lee nhắn nhủ 1 điều đặc biệt đến khán giả

Thứ tư, 27/12/2023, 13:50 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khoe tin vui đến khán giả sau Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Công diễn 3 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. 20 nữ minh tinh đã mang đến 4 tiết mục bùng nổ. Đáng chú ý, nhóm Vì Sao của đội trưởng Lan Ngọc cùng các thành viên Khổng Tú Quỳnh, Uyên Linh, Lynk Lee, Thanh Ngọc nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

'Chị đẹp' Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui, Lynk Lee nhắn nhủ 1 điều đặc biệt đến khán giả - Ảnh 1
 
Nhóm Vì Sao của đội trưởng Lan Ngọc cùng các thành viên Khổng Tú Quỳnh, Uyên Linh, Lynk Lee, Thanh Ngọc gây sốt Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Nhóm Vì Sao của đội trưởng Lan Ngọc cùng các thành viên Khổng Tú Quỳnh, Uyên Linh, Lynk Lee, Thanh Ngọc gây sốt Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trưa 27/12, Ninh Dương Lan Ngọc khoe tin vui đến khán giả. Theo đó, ca khúc Vì Sao của "ngọc nữ màn ảnh" và Khổng Tú Quỳnh, Uyên Linh, Lynk Lee, Thanh Ngọc trong Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lọt top trending trên nền tảng Youtube. "5 Vì Sao của chị em chúng em vô top rồi", Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng chia sẻ.

Ca khúc Vì Sao lọt top trending trên nền tảng Youtube
Ca khúc Vì Sao lọt top trending trên nền tảng Youtube

Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc Vì Sao hút gần 270.000 lượt xem, xếp hạng 26 trong danh mục âm nhạc thịnh hành Youtube. Trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả, "Chị đẹp" Lynk Lee để lại bình luận: "Thực sự chị em chúng em đã rất vui khi về với nhau, mong muốn mang đến cho khán giả một câu chuyện nội tâm của một cô gái thất tình. Chị Uyên Linh và chị Thanh Ngọc đóng vai người dẫn chuyện bằng những giai điệu từ chiếc đàn violin, còn Lynk là mặt tiêu cực, Quỳnh là mặt tích cực trong nội tâm của 1 cô gái. Khi Lynk chọn cách buông bỏ thì Quỳnh cũng không giữ được, rồi tới khi một con người mới trong cô gái tái sinh, đó chính là Lan Ngọc, bay lên với đôi cánh của mình. Cuộc sống vẫn tiếp tục và chúng ta đều phải luôn hướng tới sự tích cực, lạc quan và yêu đời. Chúng ta phải chăm lo cho bản thân, yêu bản thân mình nhiều hơn nhé. Cảm ơn cả nhà đã lắng nghe và ủng hộ nhóm Vì Sao".

'Chị đẹp' Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui, Lynk Lee nhắn nhủ 1 điều đặc biệt đến khán giả - Ảnh 2
 

Bên cạnh Vì Sao của nhóm Ninh Dương Lan Ngọc, bản mashup Ước Gì & Mưa Phi Trường cũng on top trending trên BXH Youtube. Cả hai tiết mục đã xuất sắc đem đến một đêm Công diễn 3 với chủ đề "Chuyến tàu thời gian" đầy hoài niệm, giúp khán giả một lần sống lại khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp.

Lan Ngọc đẹp tựa nữ thần trên sân khấu Công diễn 3
Lan Ngọc đẹp tựa nữ thần trên sân khấu Công diễn 3

Ở tập 8 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lan Ngọc nhận được “Thẻ đen quyền lực” vì hội tụ đủ hai điều kiện là nằm trong nhóm nguy hiểm và nhận được lượt bình chọn cá nhân cao nhất trong Công diễn 2. Với tấm thẻ quyền lực này, Ninh Dương Lan Ngọc có thể “hồi sinh” cho bản thân hoặc cho một Chị Đẹp khác bị loại ở tập 9.

Nhóm Lan Ngọc có 2 thành viên tạm dừng chân là Thanh Ngọc và Khổng Tú Quỳnh
Nhóm Lan Ngọc có 2 thành viên tạm dừng chân là Thanh Ngọc và Khổng Tú Quỳnh

Hiện người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi danh tính Chị đẹp sẽ được Lan Ngọc cứu. Theo ban tổ chức chương trình, danh tính của chị đẹp này sẽ được tiết lộ trong tập 10 lên sóng vào 30/12 lúc 21h15 trên kênh VTV3 và 21h45 trên YouTube.

'Chị đẹp' Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui, Lynk Lee nhắn nhủ 1 điều đặc biệt đến khán giả - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news