Tin mới

Sao Việt 28/4: Người trong cuộc lên tiếng về biểu cảm lạ của Anh Đức, Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu

Thứ sáu, 28/04/2023, 20:38 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/4: Người trong cuộc lên tiếng về biểu cảm lạ của Anh Đức, Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu,..

Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu âm nhạc

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, quản lý của Hòa minzy đã đăng tải hình ảnh về buổi biểu diễn mới nhất của nữ ca sĩ. Rất nhanh chóng, clip này đã cho thấy không khí âm nhạc vô cùng sôi động cũng như khả năng khuấy đảo sân khấu của nữ ca sĩ.

Sao Việt 28/4: Người trong cuộc lên tiếng về biểu cảm lạ của Anh Đức, Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu - Ảnh 1
 

Bên cạnh giọng hát của Hòa minzy, nữ ca sĩ còn ghi điểm cực mạnh tại đêm nhạc này bởi diện mạo lộng lẫy. Cô diện chiếc váy đen ngắn, tạo hình mái tóc thắt bím đáng yêu nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, chiếc váy đen giúp nữ ca sĩ tôn được làn da trắng như phát sáng của mình, biến bà mẹ 1 con trở thành tâm điểm của buổi biểu diễn.

Đại Nghĩa hé lộ mối quan hệ với Trấn Thành

Tại buổi họp báo siêu tài năng nhí mùa 4 mới đây, Đại Nghĩa đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Trấn Thành. Đặc biệt là khi anh thay thế đàn em tại vị trí ghế nóng chương trình: 

Sao Việt 28/4: Người trong cuộc lên tiếng về biểu cảm lạ của Anh Đức, Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu - Ảnh 2
 

"Việc mình đang làm một chương trình và ở mùa sau có ai đó thay thế vị trí của mình hoặc ngược lại, thì đó là việc hết sức bình thường với anh em nghệ sĩ và Đại Nghĩa cũng vậy. Không vì lý do đó mà khó nhìn mặt nhau hay không còn vui vẻ với nhau như trước nữa. Anh em đều biết rằng đó là do tính chất công việc, do chương trình mỗi năm có tiêu chí khác nhau hoặc bản thân nhà sản xuất hay khán giả muốn thấy điều gì đó mới lạ hơn. Vậy nên chuyện ai thay ai, thế chỗ ai hay ai được thế ai, bởi ai thì đó là chuyện bình thường với Nghĩa cũng như anh em nghệ sĩ khác", Đại Nghĩa cho hay.

Người trong cuộc lên tiếng về loạt ảnh và biểu cảm lạ của Anh Đức

Mới đây, BTC (chuyên gia trang điểm Phi Phi) cũng là người mời các nghệ sĩ đến buổi sự kiện hôm đó đã có bài viết khá dài thể hiện sự bức xúc của mình. Người này gửi lời xin lỗi đến diễn viên Anh Đức vì những sai lầm không đáng có khiến anh vô tình bị kéo vào "drama" tiêu cực: "Việc đầu tiên là mình thành thật xin lỗi Diễn viên Anh Đức, cũng là một người bạn của mình, do sơ suất không đáng có khiến bạn buồn, thành thật xin lỗi bạn Đức rất nhiều".

Sao Việt 28/4: Người trong cuộc lên tiếng về biểu cảm lạ của Anh Đức, Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu - Ảnh 3
 

Sau đó, người này cũng giải thích tường tận mọi chuyện. Được biết, người quay clip là một vị khách mà BTC không mời nhưng lại tự lấy danh nghĩa được mời đến và "giả mạo luôn cả thiệp mời khi có người hỏi bạn là ai".

Mải vội chạy show nhưng bị fan vây kín, Trường Giang có cách hành xử đáng điểm 10

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang mải vội di chuyển vào một sự kiện. Mặc dù đang vội vàng di chuyển để kịp giờ nhưng bất chợt bị fan vây kín, nam danh hài vẫn nán lại vui vẻ chụp ảnh lần lượt với từng người. Mỗi khi anh định dời chân thì lại có người níu lại để giao lưu.

Sao Việt 28/4: Người trong cuộc lên tiếng về biểu cảm lạ của Anh Đức, Hòa Minzy đẹp 'phát sáng' trên sân khấu - Ảnh 4
 

Ông xã Nhã Phương vẫn giữ sự niềm nở và không hề tỏ ra chút khó chịu nào. Mỗi lần chụp ảnh xong anh đều cúi người cảm ơn. Hành động nhỏ nhưng tinh tế này của Mười Khó đã ghi điểm đậm với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news